Chap 50: Buổi Ra Mắt Người Yêu Chính Thức (3)

280 7 0
                                    


Khi Thanh Mai và Dương "hoàng tử" trở về đến biệt thự Uyên Ương đã là 11 giờ đêm.

Thanh Mai thì tỏ ra vô cùng mệt mỏi vì phải cùng với Dương "hoàng tử" đi chào hỏi, làm quen với các bạn của anh. Mà Thanh Mai lại không quen đi dầy cao gót nên nó khiến cho đôi chân của cô rất khó chịu, sưng phồng lên

Vừa vào đến phòng ngủ Thanh Mai liền cởi dầy ra vứt qua một bên, sau đó thì trèo hẳn lên trên chiếc giường êm ái mà nằm chổng kềnh ra. Cảm giác lúc này mới thấy thật thoải mái và dễ chịu.

Dương "hoàng tử" thấy vậy liền tiến tới hỏi thăm:
- " Có mệt lắm không em?"

Thanh Mai trả lời:
- " Mệt chứ, hai chân của tôi sưng phồng hết cả lên rồi đây này."

Dương "hoàng tử" bỗng nhìn Thanh Mai bằng ánh mắt hết sức chìu mến

Thanh Mai thấy vậy, dường như cũng hiểu được ý đồ của anh, mặt cô đỏ nhừ. Ấp úng nói:
- " Sao.. sao tự nhiên.. tự nhiên lại nhìn tôi.. ghê quá vậy? Tôi chưa.. chưa có chuẩn bị tâm lý gì hết đâu, xin hãy.. hãy cho tôi thêm thời gian.. có được không?"

Biểu cảm của cô vô cùng đáng yêu làm Dương "hoàng tử" bật cười, anh nói:
- " Thôi, coi như là hôm nay tôi tạm tha cho em đấy. Lo mà chuẩn bị tâm lý từ bây giờ đi, ngày mai còn phục vụ tôi cho thật chu đáo."

Thanh Mai nhăn mặt:
- " Ngày mai á? Gì mà nhanh thế, tôi....."

Dương "hoàng tử" liền chặn lại:
- " Ơ hay, em quên là trong bản hợp đồng, ở điều 1 và điều 2 có viết gì rồi à? Để tôi nhắc lại cho em nhớ nhé. Điều 1: Bên A phải có nghĩa vụ và quyền lợi đối với bên B. Điều 2: Ngược lại. Tôi đã có nghĩa vụ đưa mẹ em vào bệnh viện uy tín nhất để chăm sóc được tốt hơn rồi thì tôi phải được hưởng quyền lợi đó là 'ân ái' cùng em chứ. Còn em, em phải có nghĩa vụ thực hiện 'nhu cầu' của tôi thì em sẽ được hưởng quyền lợi là mẹ em sẽ được các y - bác sĩ giỏi nhất chăn sóc tận tình hơn."

Thanh Mai ngồi cắn cắn môi, bây giờ thì cô đã hiểu cái từ "nghĩa vụ và quyền lợi" kia có ý nghĩa là như thế nào rồi. Chỉ tiếc là Cừu non còn ngây thơ quá nên đã bị Cáo già dẫn dụ rồi, bây giờ có than thân trách phận thì cũng đã quá muộn.
Thấy Thanh Mai còn ngồi đơ ra đấy, Dương "hoàng tử" liền dục:
- " Ơ hay, em còn ngồi đơ ra đấy làm gì. Tôi đã bảo là hôm nay tôi sẽ tha cho em rồi cơ mà. Mau đi tẩy trang rồi tắm rửa thay đồ đi, chúng ta còn phải ngủ nữa. Ngày hôm nay nhiều việc quá nên tôi cũng thấy mệt rồi, nếu em còn không đi để tôi đổi ý thì ráng mà chịu."

Thanh Mai nghe thấy vậy liền chạy như bay vào trong phòng tắm
.....
20 phút sau...
Cô bước ra thì thấy Dương "hoàng tử" đã mặc một bộ đồ rất thoải mái đang nằm ở trên giường, tay cầm IPAD đang chơi game đua xe.

Trên người của Thanh Mai lúc này lại đang quấn theo một chiếc khăn bông tắm to xụ, mặt thì đỏ như gấc

Cô tiến lại giường, ngồi cạnh Dương "hoàng tử" đưa ra ý kiến:
- " Anh Dương "hoàng tử" ơi, tôi có một yêu cầu"

Thấy Dương "hoàng tử" không nói gì, mắt vẫn dán vài chiếc IPAD cô liền tiếp tục:
- " Anh có thể mua cho tôi những bộ đồ ngủ kín đáo hơn một chút được không? Mấy bộ này mỏng manh quá, nhìn cứ hở hang hở hốc hết cả ra ý, nên tôi ngại lắm. Không dám mặc đâu."

Dương "hoàng tử" mỉm cười liền ngó qua cô
Thanh Mai thì vẫn quấn nguyên chiếc khăn bông tắm trên người
Anh nói:
- " Thì em mặc mấy bộ này, có ai nhìn em đâu mà phải sợ."

Thanh Mai phản bác:
- " Ai nói không có ai nhìn chứ? Là... anh đang nhìn tôi đấy còn gì!?"
Nói đến đây mặt Thanh Mai lại đỏ ửng lên
Dương "hoàng tử" cười gian tà:
- " Ái chà, đã là người yêu của tôi rồi mà em còn sợ không dám cho tôi nhìn nữa cơ à. Thôi đi em ơi, em không phải che dấu gì nữa đâu. Tôi đã biết tỏng hết tất cả của em rồi còn gì, qua cái 'lần đầu tiên' của em đó. Hôm đó không phải em cũng đã mặc như thế này để 'lên giường' với tôi sao. Nhớ lại hôm đấy... em vô cùng nóng bỏng, quyến rũ đó."

Thanh Mai lườm Dương "hoàng tử", đấm cho anh một cái.
Đã không muốn nhắc đến cái đêm đáng xấu hổ đó rồi mà anh vẫn còn lôi ra nhắc hoài làm cô xấu hổ không chịu nổi.
Cô nói:
- " Anh thật... biến thái quá đi mất"
Dương "hoàng tử" liền sủng nịnh cô:
- " Thôi được rồi, em hãy nghe tôi nói đây nè. Em chỉ phải mặc những bộ đồ này trước mặt của tôi thôi, ngoài tôi ra không ai biết được đâu vì tôi không cho phép thì đố ai dám cãi lời tôi. Ngoan, nghe lời tôi thì ngay trong ngày mai em sẽ được đi làm ở tập đoàn Nam Dương của tôi đúng như những gì mà em đã được đào tạo tại Đại học"

Nghe thấy mình sắp được đi làm ở một công ty lớn đúng như những gì mà mình đã được học ở trường Đại học. Cái nghành mà cô rất yêu thích, Thanh Mai tưởng như mình đang nằm mơ bèn hỏi lại cho chắc ăn:
- " Anh nói có thật không? Tôi sẽ được làm việc đúng với chuyên nghành của tôi tại tập đoàn Nam Dương chứ? Anh không lừa tôi hả?"

Dương "hoàng tử" liền khẳng định lại:
- " Tôi xin thề với em luôn đó, Dương "hoàng tử" này xưa nay chưa bao giờ nói dối ai điều gì cả. Ngày mai tôi sẽ bảo trợ lý bố trí công việc phù hợp cho em."

Cảm giác của Thanh Mai lúc này rất là lâng lâng bay bổng. Cô rất là vui vì cuối cùng giấc mơ của cô đã trở thành hiện thực là có một công việc ổn định và đúng chuyên nghành của mình.
Với tân trạng vui vẻ nên vừa nằm xuống giường, Thanh Mai đã đi vào giấc ngủ sâu êm. Nhưng trên người của cô thì vẫn còn quấn chiếc khăn tắm

Đợi Thanh Mai ngủ say, Dương "hoàng tử" mới kéo chiếc khăn đó ra
Với cảnh xuân phơi phới ngay trước mắt làm cho Dương "hoàng tử" suýt chút nữa bị chảy máu mũi
Thanh Mai trong bộ đầm ren mỏng màu mận chín làm tôn lên làn da trắng hồng, gợi cảm
Với ba vòng chuẩn, lại quyến rũ nóng bỏng tạo nên sức hút mê người.
Đặc biệt là hai "quả đào tiên" trắng hồng căng mọng đang nhấp nhô theo từng nhịp thở của cô khiến Dương "hoàng tử" suýt chút nữa không kìm lòng nổi mà lao vào tận hưởng

Nhưng đã trót hứa với Thanh Mai là tối nay sẽ không đụng vào cô rồi nên anh đành phải thực hiện cho đúng lời hứa của mình.
Anh không ngờ chỉ trong một thời gian không được 'nhìn ngắm' thân thể của Thanh Mai sau cái đêm đầu tiên ngọt ngào ấy. Mà cô ngày càng cuốn hút, nóng bỏng, gợi cảm đến như thế này.

Trên miệng của anh nở một nụ cười rất tươi, anh rất hài lòng vì cuối cùng cũng đưa được Thanh Mai trở về bên cạnh mình thành công.

Sau đó Dương "hoàng tử" liền đi vào phòng tắm để tắm nước lạnh, kiềm chế bản thân thoát khỏi ngọn lửa dục vọng đang bùng cháy./

BẢN HỢP ĐỒNG ĐỊNH MỆNHWhere stories live. Discover now