Chap 45: Bản Hợp Đồng Buộc Phải Ký (5)

312 9 0
                                    

   Sáng sớm hôm sau, Dương "hoàng tử" đến tận nhà trọ của Thanh Mai để giúp cô dọn đồ.

   Trước sự ngưỡng mộ cũng có, ganh tỵ cũng có, tò mò cũng có của tất cả những người phụ nữ ở quanh khu nhà trọ. ( khu nhà trọ của Thanh Mai ở, ông bà chủ chỉ cho nữ giới thuê chứ không cho nam giới thuê vì lo sợ họ say sỉn, hay xảy ra tranh cãi và sẽ đánh nhau)

   Dương "hoàng tử" xuất hiện với vóc dáng to cao, đẹp trai phong độ chói sáng. Trên người anh thì mặc một chiếc quần jean màu đen ôm lấy hai chân làm nổi lên cơ bắp chân cuồn cuộn, áo sơ mi trắng để mở hai cúc làm tôn lên cơ ngực săn chắc, bên ngoài thì khoác áo khoác Bonber màu đen

   Anh vừa xuất hiện đã như vị thần mặt trời chiếu sáng cả khu nhà trọ của Thanh Mai

   Nhưng Dương "hoàng tử" chỉ đứng ở ngoài đợi Thanh Mai mà không vào phòng trọ của cô vì anh với vóc dáng cao 1m88, trong khi cánh cửa phòng trọ của Thanh Mai chỉ cao trên 1m60 nên anh không thể vào được vì sợ cộc đầu.

    Còn cúi đầu ư? Dương "hoàng tử" từ xưa tới nay không chịu cúi đầu trước bất kì ai, cũng như vật gì cả.

   Mấy người bạn cũng như hàng xóm của Thanh Mai khi thấy Dương "hoàng tử" đứng ở ngoài cửa đợi cô thì y như có một sức hút vô hình khiến tất cả bọn họ đều lao ra để ngắm nhìn anh, miệng thì không ngừng bàn tán, ngưỡng mộ, ao ước được anh nhìn họ dù chỉ một lần. Nhưng Dương "hoàng tử" thì không thèm để ý tới.

   Một cô bạn cùng phòng với Thanh Mai khen:
- " Người yêu mới của cậu đấy hả Thanh Mai? Đẹp trai, to cao giống y như là soái ca Hàn Quốc vậy đó. Nhìn anh ấy với cậu rất xứng đôi, thật là ngưỡng mộ, ngưỡng mộ."

   Thanh Mai không nói gì cả, chỉ đi vào trong để dọn đồ.

   Thế nhưng ngoài bộ đồ mà cô đang mặc và một số giấy tờ quan trọng của cô ra thì Dương "hoàng tử" đề nghị cô để hết những đồ dùng còn lại cho các bạn cùng phòng, vì ở nhà anh đã mua sắm hết rồi.

   Hơn nữa nhà anh là biệt thự cao cấp, chỉ thích hợp với những đồ hàng hiệu đắt tiền, chứ những thứ đồ tầm thường này thì cô không thể mang vào nhà anh được.

   Một lần nữa Thanh Mai lại khiến cho các bạn cùng phòng của cô phải trầm trồ khen ngợi vì bạn trai giàu có, ga lăng của cô

  Thanh Mai thì chỉ biết quay trở lại phòng để đồ lại cho các bạn rồi ra xe đi theo anh

   Lúc này có một cô gái cùng phòng bắt đầu lên tiếng:
- " Bọn mày ơi, ngay từ đầu mới gặp. Tao đã thấy bạn trai của Thanh Mai rất là quen nha, hình như đã gặp ở đâu rồi đó. Bây giờ tao mới nhớ ra, anh ta chính là Hoàng Đại Dương - tổng giám đốc của tập đoàn Nam Dương đó, là một tập đoàn có tiếng nhất Việt Nam cũng như nước ngoài mà vẫn hay được lên trang đầu của các tờ báo đó."
 
   Cả bọn "Ồ" lên một tiếng rồi bắt đầu tám chuyện với nhau:

- " Hèn gì tao cũng thấy quen lắm, hoá ra là vậy. Không ngờ làm phòng trà như Thanh Mai mà sướng thật đó. Hết được giám đốc Chí Anh của công ty Trần Gia yêu, bây giờ lại đến tổng giám đốc Hoàng Đại Dương của một tập đoàn lớn để ý. Sớm biết vậy bọn mình cũng xin vào một quán bar hay phòng trà nào đó để làm việc. Biết đâu lại được một anh thiếu gia giàu có nào đó để ý, bao nuôi thì sao?"

BẢN HỢP ĐỒNG ĐỊNH MỆNHWhere stories live. Discover now