Chương 9

1.2K 53 7
                                    

Trên đường về.

Nó ngồi ở băng ghế sau, cầm lấy tay Syaoran trêu trêu:

- Cái này giống như bên Hàn Quốc băng tay vào rồi xin chữ kí thần tượng lên trên ấy. Để tớ kí cho cậu.

- Cậu có phải thần tượng đâu.

- Ai bảo? Tớ đứng top trong lớp đấy. – Nó cười khà khà.

Syaoran chìa cái bút dạ cho nó, nheo mắt trêu:

- Vâng, thế mời thần tượng kí cho em.

- Ừ ừ. Chú cứ để chị. Nhìn chú là chị biết chú là fan cuồng của chị rồi. – Nó giật lấy cây bút, kéo tay áo lên rồi hí hoáy viết viết vẽ vẽ trên cánh tay băng trắng xóa của Syaoran.

- Láo. Tớ hơn cậu 1 tuổi đấy.

- Kệ, cậu xưng "em" với tớ trước.

Syaoran khẽ cười. Nó cắm cúi viết. Cái mỏ hơi chu ra, mũi chun lại, tay viết mà không chớp mắt. Mái tóc che gần cánh tay nên cậu không nhìn thấy nó đang viết gì. Kiểu này mà viết linh tinh thì thể nào cũng bị ăn mấy cái cốc.

- Đây. Xong rồi. Chữ kí thần tượng hơi bị hiếm đấy. – Nó đẩy đẩy tay Syaoran.

"Tri kỉ của Syaoran. Ngoằng ngoằng ngoằng ngoằng... Trái tim.." Syaoran lẩm bẩm.

- Cậu đọc cái kiểu gì ấy, chữ kí đẹp như thế "ngoằng" cái gì.

- Chữ kí như một đàn giun nhảy múa. – Syaoran nói thế nhưng trong lòng cũng phải công nhận chữ kí nó đẹp như "rồng bay phượng múa" thật. Cũng vì chữ kí của nó mà sau này cậu nhất quyết không chịu thay băng (nhưng vẫn phải thay vì bà Yelan đã sai vệ sĩ đè cậu ra rồi cho bác sĩ thay băng, tất nhiên là Syaoran không giãy giụa được, 3 người vệ sĩ to như voi cơ mà. Cái này trông giống bạo hành dễ sợ luôn á ^^).

- Xùy xùy. Đừng có ghen tị với chữ kí của tớ. – Nó sấn tới cấu Syaoran.

Syaoran kéo tay nó ra rồi nghiêm mặt.

- Cấm động đến thân thể ngọc ngà của trẫm.

- Gì cơ? Này thì trẫm. – Nó cấu mạnh hơn, xoắn ngược lên. Kiểu này đau phải biết.

- Thôi không đùa nữa. Nghe tớ nói đây. – Syaoran cầm tay nó, không cho cấu nữa. - Bắt đầu từ ngày mai tớ sẽ chở cậu đi học.

- Hở? – Nó trố mắt hỏi lại.

- Chở-cậu-đi-học. – Syaoran chậm rãi nói lại từng chữ.

- Không cần đâu. Tớ tự đi được mà. – Nó phẩy tay.

- Tự đi được mà lại như chiều nay. Tớ mà không kéo cậu ra thì giờ cậu lên ban thờ rồi đấy. – Syaoran nạt.

- Đấy chỉ là sự cố không đáng có. – Nó lắc đầu.

- Không bướng nữa. Mai tớ sang đón. Cả anh cậu cũng nhờ tớ rồi.

- Cái gì? Lúc nào?

- Lúc ở bệnh viện. Anh cậu gọi tớ ra.

Thì ra lúc anh Touya với Syaoran to nhỏ là nói về chuyện này. Anh Touya mà đã nhúng tay vào chuyện này thì có cho vàng nó cũng không dám cãi. Mặt nó méo xệch đi. Căn bản là sợ cái lũ hám trai kia. Chúng nó mà thấy Sakura đi cùng Syaoran thì bọn nó xé xác Sakura mất. Lại được cả cái Chinatsu có cơ hội trêu nó nữa. Chinatsu là cái đứa tích cực nhất trong việc gán ghép nó với Syaoran mà . Kiểu gì cũng chết. Nhưng chết với anh Touya thì thảm lắm. Thôi thì... chết với cái lũ thèm trai mãn tính kia vậy. Nó thở dài:

- Haizzz....

- Thế nhé. Không bàn cãi nữa.

- Ờmmmmmmm. – Nó chề môi, vẻ mặt bất mãn kinh dị.

- Cậu không thích đi học với tớ à?

- Không, không phải. – Nó vội xua tay, ngập ngừng - Tại tớ sợ... Lại bị đồn tiếp.

- Sao phải soắn. – Syaoran ngoác miệng, cười thấy cả họng.

- Mặt y như con troll. – Nó bẹo má Syaoran, "trả thù" những lần Syaoran bẹo má nó.

- Cậu dám... - Syaoran bẹo lại má Sakura. Thế là lại "đánh nhau" không ngừng nghỉ, chỉ cho đến khi anh lái xe nhắc là đến nơi rồi, chúng nó mới dừng lại =)).

Tại nhà Syaoran.

- Không ngờ ông ta lại hành động sớm như vậy.

- Con cũng không ngờ.

- Hôm nay mẹ nhận được thứ này. – Bà Yelan đưa chiếc hộp hình chữ nhật cho Syaoran. – Bưu điện, không rõ người gửi.

Syaoran mở cái hộp ra. Một chiếc Ipad. Cậu mở ra xem, một đoạn video clip đã được để sẵn sau màn hình chờ. Trong đoạn video là một người đàn ông mặc comple, ngồi trên một cái ghế gỗ được chạm khắc tinh xảo. Mái tóc hoa tiêu, khuôn mặt đôi chỗ có nếp nhăn nhưng không làm mờ đi được sự hiểm độc, sát khí dày đặc. Một vết sẹo dài trên má. Trên tay ông ta cầm một con dao bạc bóng loáng. Là Li Yukito. Dưới chân ông ta là con mèo với bộ lông đen mượt.

"Đấy mới chỉ là màn mở đầu thôi. Nếu như mày (Syaoran) không kí vào giấy chuyển nhượng tập đoàn Luxury cho tao, chắc chắn tao sẽ cắt đầu con bé đấy. Lúc đấy đừng trách tao ác", ông ta gằn từng tiếng, chất giọng khàn đặc rất khó nghe. "Phập", con dao trên tay ông ta cắm ngập vào người con mèo. Nó ré lên một tiếng rồi ngã vật ra, giãy giụa trong vũng máu loang đỏ trên nền nhà. "Nhớ đấy".

Syaoran tức giận ném mạnh cái Ipad vào tường, vỡ tan tành.

- Khốn kiếp.

Bà Yelan vẫn giữ được bình tĩnh. Bà đã quá quen với trò dọa nạt kiểu xã hội đen nửa mùa này rồi. Chuyện lần này xảy ra cũng một phần do bà sơ suất, không cử người đến bảo vệ Sakura sớm hơn. Nhưng muộn còn hơn không. Ngay từ buổi tối nay, một nhóm vệ sĩ đã được chuyển đến, bảo vệ giám sát nó 24/24.

- Syaoran. Bình tĩnh lại đi. Con quên những gì ta dặn rồi à? Nóng giận chỉ làm con người ta mù hướng mà rơi vào bẫy. Con càng nóng giận thì càng càng đúng ý ông ta.

Bà Yelan nói đúng. Lão ta chỉ mong có thể để Syaoran lộ ra sơ hở. Syaoran cũng biết điều này. Cậu cũng đã từng nén cơn giận đối phó lại lão già quỷ quyệt ấy. Nhưng lần này ông ta lại động vào Sakura khiến cậu tức điên lên. Cơn phẫn nộ làm cậu không còn suy nghĩ gì nữa. Sakura quá quan trọng với cậu.

- Con thề, nếu ông ta còn động đến Sakura, con nhất định sẽ xé xác ông ta. – Syaoran nghiến răng.

- Không được cay độc như thế. Ông ấy là bác của con. Bản chất tốt nhưng bị ma lực của đồng tiền làm lu mờ lí trí. Con yên tâm. Ta đã cho người đến bảo vệ Sakura. Con bé chắc chắn sẽ không gặp bất cứ nguy hiểm gì nữa. Muộn rồi. Ta nghĩ con nên đi nghỉ đi.

- Vâng. Chúc mẹ ngủ ngon. – Syaoran miễn cưỡng gật đầu. Ngọn lửa tức giận vẫn chưa tắt hẳn nhưng cũng đã dịu đi phần nào vì cậu biết rằng, mẹ cậu chưa từng nói suông bao giờ.

Đúng như nó lo sợ, nó vừa mới bước chân xuống xe thì đồng loạt các nữ sinh trường Võ Thị Sáu đều "Ồhhhh" hết lên, giống như có người nổi tiếng ghé thăm trường vậy. Chẳng ai hẹn ai đều đứng xúm lại, theo dõi từng bước chân của nó và Syaoran. Tiếng rì rầm to nhỏ của họ làm nó thấy nhột kinh khủng.

"Tin đồn yêu nhau là thật à?"

"Trông chả hợp nhau gì cả. Syaoran đẹp trai thế kia.."

"Chuẩn rồi. Con bé kia lùn dí dị, chả có tý gì nổi bật cả."

Bla...bla...bla...

Công nhận khó chịu. Nó ít ra cũng cao 1m61 ấy chứ, lùn là lùn thế nào. Đúng là bọn ghen ăn tức ở, bới bèo ra bọ. Syaoran cũng nghe thấy nhưng chỉ cười nhẹ. Như để khiến bọn họ tin hơn, cậu còn khoác vai Sakura, trông cực thân thiết. Nó giật mình nhưng không dám đẩy tay Syaoran xuống. Bây giờ tay Syaoran giống như đang che chở nó trước "mũi dùi dư luận" vậy.

"Aaaaaaa...Lại còn khoác vai nữa chứ."

"Đau lòng quá!"

"Ước gì Syaoran là bạn trai tao có phải hơn không?"

"Bạn trai tao mới phải đạo."

Và rồi tiếng cãi nhau của những cô gái ngày càng nhiều. Họ tranh nhau xem ai mới xứng đáng làm bạn gái Syaoran. Và hình như họ đang tin vào một sự thần kì một cách mãnh liệt rằng: ai là người chiến thắng cuối cùng thì người đấy sẽ là người yêu Syaoran. Mải cãi nhau chí chóe mà họ không để ý rằng, Syaoran đã "hộ tống" nó vào lớp lâu rồi.

Chinatsu mở đầu cho cuộc phỏng vấn ồn ào của lớp nó. Cô cuộn tròn quyển sách giả làm mic, chĩa về phía Sakura, lũ con gái lớp nó thì hò hét, tự hào khi no.1 học tập lớp mình quen với "hot boy", bọn con trai xúm lại, đứa giả làm phóng viên, tay khư khư cái điện thoại bật sẵn ứng dụng ghi âm, đứa làm bên quay phim chụp ảnh, máy ảnh bấm lia lịa, đèn flash ảo kinh). Chinatsu gạt cái bọn ồn ào ấy sang một bên, nạt:

- Chúng mày để yên tao phỏng vấn em Sakura của tao xem nào.

- Em Sakura là của 10C2, mày xê ra để tao trước. - Một thằng con trai chen vào đẩy Chinatsu ra, chĩa cái điện thoại về phía nó làm mic. - Dạ vâng xin chào chị Sakura, tôi là phóng viên của đài truyền hình 10C2. Xin chị cho biết chuyện tình cảm của chị và "hot boy" Syaoran bắt đầu từ khi nào thế?

[Sakura/Syaoran]Sakura Kinomoto! Tớ yêu cậu!Where stories live. Discover now