Chapter XXXIII : Em yêu anh, yêu tới chết (END)

184 23 11
                                    

Những tiếng cười man rợ, khuôn mặt ma quỷ, những tiếng hét thất thanh....

Nó cứ ám ảnh tâm trí cậu.

Seungyoon giờ thực sự không ổn, không ổn tí nào.

Bụng cậu đau quặn, như có gì đó đamg từ từ phát tác trong cậu.

Viên kẹo của quỷ, đúng rồi! Là viên kẹo của quỷ.

Seungyoon biết, nó chuẩn bị xâm chiếm lấy thân xác cậu rồi, xâm chiếm hoàn toàn cả trí óc lẫn thể xác.

"Anh đây rồi, sẽ ổn thôi!"

Câu nói thường ngày của Seunghoon bỗng vọng lên trong không gian tối mịt. Seungyoon thấy mình đang khuỵu gối xuống, tay ôm đầu, cười khẩy.

" Ổn sao Seunghoon? Anh gọi đây là ổn??? Tôi đau, đau lắm! Tại sao tôi đau, còn anh thì không? Là lỗi của anh cơ mà? Đáng lí ra tất cả những đớn đau này một mình anh phải chịu .Tôi hận anh, đồ đáng chết, thứ dơ bẩn, tôi phải giết anh!"

Trong đầu Seungyoon tràn ngập những suy nghĩ trái ngược với cậu. Đôi lúc một vài số trong đó nói ngược lại với chúng, gào thét. Như chính bản thân mình đang cố gồng lên để vật lộn với chính mình, mặt khác của chính mình..

" Không! Không được! Tôi yêu Seunghoon! Tôi không thể làm hại tới anh ấy! Xin đừng... đừng biến tôi thành con quỷ..."

"Nhờ cái bản tính thiên thần ấy mà ngươi đã sắp biến thành ác quỷ rồi . Và đôi cánh trắng của ngươi, bị vấy bẩn, nhuốm màu đen u tối. Mọi sinh vật sẽ từ bỏ ngươi, ghẻ lạnh ngươi, kể cả Chúa .Khi đó thì Seungyoon à, liệu tên nói yêu ngươi, ở bên ngươi trọn đời trọn kiếp, sẽ ở cạnh bên ngươi mãi sao? Không có đâu, đồ ngây thơ ạ! Một kẻ tội đồ, sẽ mãi mãi là kẻ tội đồ không hơn không kém. Hắn chẳng thay đổi được gì đâu tin ta đi, chỉ thêm một dụng cụ để ngươi tin hắn mà thôi, là mặt nạ. Cái mặt nạ ấy...liệu ngươi thừa sức có thể lột nó ra chứ nhỉ? Ngươi phải giết hắn, là hắn sai, hắn reo rắc thứ tình yêu sai trái lên ngươi, lợi dụng ngươi và cả cơ thể ngươi. Hắn đáng phải chịu hậu quả. Đâm thẳng vào trái tim rữa mục của hắn, xem hắn còn nói yêu ngươi được nữa không..? Ke he he he he"

  "IM ! IM ĐI!!!"

Seungyoon thở dốc với hai con mắt nhắm nghiền, dù thế nhưng cơ mặt cậu vẫn xô lại, lông mày nhăn nhúm với tiếng kêu khẽ phát ra từ miệng khiến hắn chợt tỉnh giấc.

  Như mọi khi, hắn liền theo quán tính mà ôm con người đang run rẩy kia vào lòng.

  - Anh lừa tôi....

  - Seungyoon..? — Nói đến đây cậu bất giác mở mắt, nhưng đây không phải là cậu, Seunghoon biết rõ thế.

  - Mẹ kiếp anh lừa tôi! Anh bảo đây là ổn? Ổn chỗ nào? — Seungyoon đã thua rồi, cậu không thể đánh bại con quỷ đang chờ chực trong mình, giờ nó đã chiếm lấy hoàn toàn cơ thể cậu.

  Seungyoon không còn là Seungyoon nữa.

  Cậu ngồi dậy ngay trên giường, tay lúc nào đã cầm lên cây kéo. Seunghoon không hề tỏ ra sợ hãi, ngay lập tức cầm lấy cổ tay người đối diện.

[HoonYoon] _  EM LÀ THIÊN THẦN CỦA TÔI _. ft Zikyung ; Vmin _ Where stories live. Discover now