Chapter XVI: Lòng thương của tôi để hết cho cậu rồi

116 16 13
                                    

Seungyoon nắm chặt tay hắn hơn khi nhìn thấy cảnh tượng Taehyung ngã lăn xuống sàn nhà.

- Này sao vậy? Cậu sợ hả? - Hắn hỏi cho có thôi chứ hắn biết thừa là cậu đang sợ phát khiếp kia kìa.

- Tae...Taehyung làm sao thế kia? - Giọng cậu run run sợ hãi, y như đang xem một bộ phim kinh dị.

- Không sao đâu! Đừng sợ! Lát nữa hắn sẽ ổn thôi mà! Khoẻ hơn là cái chắc! - Hắn phẩy tay, ngay sau đó , Jimin lấy một cái ấn còn rực lửa ấn chặt vào người Taehyung khiến anh kêu gào đau đớn. Ngọn lửa như xuyên vào da thịt anh và thiêu đốt từng tế bào trong cơ thể anh. Rồi người Taehyung rực lửa. Toàn thân bốc cháy ngùn ngụt. Nhưng anh vẫn đứng vực dậy khiến cả cậu, hắn và Donghyuk đều trố mắt nhìn cảnh tượng có chút hãi hùng kia. Cậu nhắm chặt mắt nói với hắn:

- Yah..tôi không muốn xem nữa đâu..về nhà.. về nhà đi... - Cậu lay lay tay hắn, nghe thấy thế hắn liền bảo Donghyuk rằng hắn với cậu sẽ đi về phòng trọ bây giờ và Donghyuk cũng đã đồng ý . Đơn giản là Kim Donghyuk đây muốn được yên tĩnh một chút với hai con người này.
.
.
.

Lớp lửa dần tàn lụi. Khuất đằng sau là một người thanh niên cao lớn. Kim Taehyung. Mái tóc bạch kim dành cho thiên thần giờ đã nhuốm đen , đôi mắt anh ta không còn sự thuần khiết nữa, chúng chứa đầy lửa địa ngục và sự hận thù, những tội lỗi. Gương mặt vẫn tuấn tú như thế, chỉ có điều...nó thêm phần độc ác và tàn bạo.

- TẤT CẢ NHỮNG TẠO VẬT Ở ĐÂY! HÃY CHÀO ĐÓN ÁC QUỶ MỚI CỦA CHÚNG TA! KIM TAEHYUNG! - Quỷ Vương hô lớn, tất cả mọi người ở đây đều vỗ tay reo hò , Donghyuk cũng vỗ tay theo, nhưng là vỗ tay cho có thôi.

Taehyung sau khi thành một ác quỷ thật sự , anh cảm thấy thật thoải mái. "Đáng lẽ ra mình nên làm việc này sớm hơn" - Anh cười thầm trong đầu. Rồi nhìn sang ác quỷ đang ngáp ngắn ngáp dài kia, Taehyung vội vã cảm ơn Quỷ Vương và mọi người rồi đi đến chỗ ác quỷ đó.

- Sao? Thấy tôi ngầu chứ? - Anh cúi mặt xuống nói chuyện với ngừoi kia.

- Ừ ngầu! Ngầu lắm! Đoạn anh hét trong đau đớn ngầu lắm! Tôi chố chang luôn vào trong tim rồi này! - Jimin cười khúc khích làm điệu bộ chố chang để chọc người kia.

- Em yêu của anh đây thật biết cách trêu ngươi người ta ! Rồi đến lúc tôi sẽ khiến anh la hét đây! À không! Không hẳn là la hét đâu! Rên rỉ ? Ừ chuẩn đấy! Anh không cần la hét trong đau đớn như tôi vừa nãy đâu! Haha! Anh chỉ cần rên rỉ trong sung sướng thôi! Thấy chưa? Anh lợi quá còn gì? - Taehyung cười gian xảo nhìn người bên dưới mình và làm Jimin nổi da gà.

- Anh ác quá rồi đấy ! Ngưng mấy trò đùa vớ vẩn đấy đi!

- Chẳng phải tôi là ác quỷ sao? - Taehyung khoe khoang .

- Ừ thì ác quỷ! Nhưng cũng phải có tý lòng thương chứ! - Jimin nhăn nhó.

- Lòng thương của tôi để hết cho cậu rồi! Làm sao đây? Nếu tôi ác thì đừng trách tôi nhé? Trách cậu mới phải! - Anh mỉm cười xoa đầu tên quỷ lùn bên cạnh. Rồi cất đôi cánh đen bay đi, không quên mở lời chào. "Tôi đi chơi đây ~ Bái bai~"


----------------------------------------------------

- Tôi bây giờ đi ra ngoài một chút! Cậu cứ ở đây mà xem TV đi! Có ai bấm chuông nhà trọ thì đừng mở cửa nhé? Đợi tôi về thì bảo tôi sau! - Seunghoon dặn dò cậu cẩn thận rồi khoác tạm chiếc áo khoác trên móc treo rồi đi ra ngoài, không quên tạm biệt thiên thần bé nhỏ kia. Thật sự hắn không muốn ra ngoài đâu, muốn ở trong phòng suốt với cậu cơ. Chỉ là tên ác quỷ Jimin chết tiệt cứ đòi gặp mặt hắn và dọa sẽ động đến Seungyoon nếu hắn không đến, và thế là Seunghoon đây bất dắc dĩ phải nghe lời theo tên ác quỷ kia, một lần nữa. Hắn không muốn bất kì ai động chạm vào cậu ngoài hắn.

[HoonYoon] _  EM LÀ THIÊN THẦN CỦA TÔI _. ft Zikyung ; Vmin _ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ