Chapter XV : Yêu (Vmin)

109 12 2
                                    

- Này lễ sắp bắt đầu rồi đấy! Tự mà thay đồ chuẩn bị đi! - Jimin đưa cho Taehyung bộ quần áo đen có vài hoạ tiết ma quỷ.

- Rồi rồi vậy vừa nãy anh nói là tôi phải thực hiện một tội lỗi thì mới thành quỷ thật sự hở? - Và đúng như vậy, lễ thành quỷ đây chỉ là cái cớ để dụ Seungyoon và Seunghoon đến. Còn màn chính lúc nữa sẽ là cậu- Kang Seungyoon và Kim Taehyung.

- Vậy anh định làm gì cậu nhóc đó? Tôi đã cất công đi mời bọn họ rồi đấy! Mà cẩn thận Seunghoon, đụng vào cậu nhóc đấy là không xong với hắn đâu!

- Gớm thế! Cái thằng nhóc thiên thần ngốc nghếch giả tạo kia có cái gì mà hắn quan trọng thế chứ? - Taehyung ngẫm nghĩ.

- Lee Seunghoon YÊU Kang Seungyoon đấy! Đồ ngốc! - Jimin làm vẻ mặt nghiêm trọng tiến gần tới mặt Taehyung.

- Cái gì? Yêu? Yêu ư? Hahaha! Xàm xí! - Taehyung bật cười khi nghe đến từ "yêu" .

Vẻ mặt Jimin hơi thất vọng khi anh nói thế. Jimin...hơi buồn. Nhưng anh kịp đánh thức mình khỏi mớ hỗn độn buồn rầu đó mà nói với tên đang đùa cợt kia:

- Sắp đến lượt anh rồi đấy! Thấy trên phía ghế ngồi kia chứ? Thấy cậu bé có mái tóc nâu nâu kia chứ? Kang Seungyoon đấy! Và thấy người tóc đen kia chứ? Người đang nắm tay nồng thắm với cậu ta ý? Chậc chậc còn nắm tay rồi cơ à? Lee Seunghoon đấy! Cẩn thận hắn đấy! - Jimin chỉ trỏ ra chỗ phía ghế ngồi bên ngoài. Taehyung thì cứ ậm ừ ậm ừ, anh phì cười một lúc khi nghe đến từ nắm tay. Sinh vật này, thật là khô khốc mà.

Đột nhiên Jimin nắm lấy vai Taehyung khiến anh quay lại về phía mặt mình. Mặt đối mặt. Bỗng Jimin tiến sát lại gần Taehyung khiến anh lùi lại, anh nói, thủ thỉ, nhưng nó cũng đủ để khiến Taehyung đây nghe rõ từng chữ, từng chữ một:

- Kim Taehyung! Đúng 20 phút nữa! Park Jimin đây sẽ khiến anh đau đớn đến tận xương tuỷ! Chuẩn bị tinh thần đi! - Rồi Jimin quay ngoắt 180 độ, giọng nói cũng thay đổi mà ngọt sớt như ban đầu:

- Ok thế nhá! Tôi đi chơi đây! 20 phút nữa tôi quay lại với anh ! Bái bai!

- Ê Jimin ! CHỜ ĐÃ! - Như vừa nhận biết được, anh vội vã nắm kịp cổ chân Jimin rồi kéo ác quỷ kia xuống.

- Cái...cái *beep* gì? - Jimin lắp bắp khi mình bị người kia đè xuống. May mắn thay đây là phòng chờ của hai người, chứ ở nơi đông người thì Park Jimin đây đã táng cho tên kia một nhát rồi.

- Vừa nãy anh bảo cái gì? Đúng 20 phút nữa anh sẽ khiến tôi phải đau đớn á? Làm như thế nào? Người yếu như anh sao có thể khiến tôi đau đớn được ? Hả?

- Này...này...đừng có mà làm càn...khốn nạn! Đau! - Jimin kêu lên một tiếng khi Taehyung ấn mạnh ngón tay vào cổ tay nhỏ nhắn của anh.

- Ây chà~ Ác ma Park Jimin đây quỷ lực thật yếu ~ - Taehyung trêu chọc khi đưa mũi mình đi ngửi khắp nơi trên cơ thể Jimin. Hơi nóng từ mũi và miệng anh phả vào cơ thể khiến Jimin run rẩy , mồ hôi toát ra như tắm. Mọi thứ anh làm thật chậm, nhưng đối với người nằm dưới đây như một cực hình.

- Mà vừa nãy tôi thấy anh hơi buồn nhỉ? Anh có vẻ...hơi thất vọng! Vì sao? Vì thấy tôi cười nhạo chữ "yêu" ư? Chà~ Ác quỷ đây nổi tiếng tàn khốc mà cũng biết yêu? Cũng biết động lòng ư?

- Khốn nạn...Tôi đã giúp anh..Đồ thần kinh! Thả ta ra!

- Tại sao mọi việc tôi sai anh anh đều răm rắp làm theo vậy? Tại sao vậy? Anh ... yêu tôi ư Park Jimin? - Taehyung nắm chặt cổ tay Jimin hơn khiến anh đau đớn kêu lên.

- Đồ điên! Ta ghét ngươi! Ta ghét ngươi! Thả ta ra! Thả ra! Tại sao ngươi lại lấy cảm xúc riêng tư của ta ra đi đùa cợt chứ? Đồ xấu xa! Ta ghét ngươi! - Jimin quẫy đạp chân tay loạn xạ khiến Taehyung hoảng loạn theo. Chết tiệt Kim Taehyung đây quả là đồ đại ngốc! Lỡ yêu kẻ ác quỷ kia rồi chịu phận đi làm ác quỷ theo người kia. Mà giờ đây hành động bồng bột khiến người kia phải mắng chửi mình. Kim Taehyung là đồ ngốc thật sự! Anh quỳ gối xuống mà giáng chịu những câu chửi thề và nỗi giận dữ của Jimin đổ hết lên mình. Sau một lúc anh mới nhận ra một điều, thứ này có thể giúp anh thoát ra khỏi hoàn cảnh éo le này, một cách trơn tru. Taehyung bỗng đứng dậy, nhìn xuống người thấp hơn mình cũng đang ngừng chửi rủa, anh nói:

- Cậu giận tôi. Cậu ghét tôi. Mà sao cậu vẫn ở đây với tôi? Sao cậu không chạy đi vì những việc tôi làm vừa nãy? Đáng lẽ ra cậu phải chạy trốn khỏi tôi rồi chứ? - Anh tiến sát gần mặt Jimin hơn, môi gần môi, thấy Jimin không có phản ứng gì ngoài đỏ mặt, anh nhếch mép cười rồi tiến thêm một bước nữa.

- Tae...ưm... - Taehyung hôn Jimin rồi. Hai con người ngốc nghếch vì tình yêu mà không chịu nói ra bây giờ đã hôn nhau rồi. Như hai thỏi nam châm hút được nhau, họ trao môi nhau không ngừng. Taehyung khẽ luồn tay vào eo Jimin kéo anh lại gần mình hơn. "Giá như thời gian ngừng lại thì tốt biết mấy.." - Hai con người, một suy nghĩ.

"XIN MỜI KIM TAEHYUNG LÊN KHÁN ĐÀI CHO LỄ THÀNH QUỶ VÀ PARK JIMIN!" - Tiếng gọi của Quỷ Vương bên ngoài khiến cả hai tỉnh khỏi mộng tình. Jimin bối rối không dám nhìn vào mắt người đối diện, anh ấp úng:

- A...đến...đến giờ...rồi... - Nói rồi theo thói quen anh cầm tay tên ngốc kia đi ra. Taehyung cười rồi châm chọc nói:

- Chậc chậc còn nắm tay rồi cơ à? (con au: thấy quen không :>?)

-------------

- Kim Taehyung! Ngươi thực sự muốn làm ác quỷ? - Giọng nói trầm vang to cả khán phòng.

- Vâng thưa Quỷ Vương!

- Vậy Jimin.... - Quỷ Vương ra hiệu cho Jimin. Ngay lập tức Jimin đi đến, bịt mắt Taehyung bằng một miếng vải đen rồi cởi bỏ lớp áo mỏng bên ngoài, để lộ cơ thể săn chắc khiến Jimin đỏ mặt, nhưng anh vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ được giao. Jimin ôm lấy người Taehyung từ đằng sau, vùi mặt vào hõm cổ anh, Taehyung liếm môi nhếch mép cười :

- Tiến triển nhanh vậy em yêu?

- Câm mồm! - Jimin thì thầm, dứt lời anh hít một hơi sâu từ hõm cổ người bên cạnh, hút hết thiên khí của người kia ra. Bị đụng chạm bất ngờ, Taehyung kêu lên vì đau đớn, thiên khí ở trong cơ thể từ lúc mới lên trên thiên đàng, cũng được mấy trăm năm rồi chứ có ít gì đâu. Bây giờ lại bị hút hết ra khỏi cơ thể , mệt mỏi lẫn đau đớn đến xương tuỷ, Taehyung ngã xuống sàn nhà lạnh lẽo....






_tobecontinue__







* hiuhiu nick facefuckinbook mới bị hack đau quá ;-;/*
*chap này chỉ Vmin thôi nên mianhae ;-;*
*cũng tại con au lười viết quá nên tuần sau ra chap mới nữa nhá*
*yêu thương <3*
P/S: lượn lờ Pinterest thấy gif này cute quá nên add vào ;-;

[HoonYoon] _  EM LÀ THIÊN THẦN CỦA TÔI _. ft Zikyung ; Vmin _ Where stories live. Discover now