Chap 18:Quay trở về cuộc sống hiện tại

59 8 8
                                    

Sáng hôm sau,cả lớp S1 lên máy bay về Hà Nội.Trải qua một kì nghỉ dài,với bao biến cố dường như họ đã trưởng thành hơn,hiểu được nhiều hơn,quan trọng là con đường phía trước vẫn còn rất dài!!
---------------------------
Quay trở lại trường,chán đến thấy lạ.Bởi vì vừa đi chơi về đương nhiên chả ai có tâm trạng mà học hành bài vở gì rồi!!
Nhưng vẫn chưa kịp nghỉ ngơi hay thay đổi gì để thích ứng với hoàn cảnh thì lớp S1 nhận được tin dữ.Cô Tâm bước vào mặt vẻ nghiêm nghị nói với cả lớp:
- Sau kì nghỉ vừa rồi,chúng ta phải trở lại với cuộc sống hiện tại là học tập.Tuy nhiên để khuyến khích các em thì nhà trường có tổ chức một cuộc thi làm video theo chủ đề mang tính xã hội,bức thiết trong đời sống!!Video này sẽ do cả lớp đóng góp ý kiến Lê Giang cùng mấy bạn cán bộ lớp sẽ làm video và gửi về cho trường.
Lâm vội vã chen ngang:
- Thưa cô,giải thưởng là gì thế ạ??
- Giải nhất là free bữa buffet Sen Hồ Tây dành cho cả lớp trị giá 15 tr.Giải nhì là được thưởng 10 tr.Còn giải ba được một tràng vỗ tay!!!
Vừa nghe xong giải nhất ai nấy đều háo hức,phấn khởi còn gì bằng một bữa buffet chứ!!Nghe đến là thèm!
Hôm đó có hàng trăm ý kiến tranh luận đề ra nhưng cuối cùng cả lớp chốt phương án là làm video về vấn nạn quan hệ tình dục sớm trong khi còn đang đi học hay là quan hệ tình dục trước hôn nhân.
--------------Giờ ra chơi-------
Minh Châu lén lút ra một góc để gặp một người.Đó là chị đại.Chị đại hỏi Minh Châu:
- Mày gọi chị ra đây để làm gì??
- Em có chuyện muốn báo với chị!
- Chuyện gì nói đi!
- Hôm nay lớp trưởng được giao cho một nhiệm vụ quan trọng là làm video thiết nghĩ lần này lớp em đặt mục tiêu cao là giải nhất nên theo em nếu như mình hại con Lê Giang lần này là hợp tình hợp lí nhất thậm chí là còn bị cắt chức.
- Tốt!Mày dạo này nhiều mưu hèn kế bẩn nhưng toàn không thành công nhỉ??
- Ơ!!Em....em
- Thôi không sao nhưng có tin mới từ tiểu thư đây!!
- Tiểu thư lần này đến cả tiểu thư ra tay ạ??
- Đúng nhưng tiểu thư có dặn là làm gì thì làm nhưng không được đụng đến hai chị em nhà Minh Phương.
- Hả cái gì sao lại không được đụng đến??
- Chị cũng không biết.Mà thôi giờ muộn rồi về lớp đi kẻo mọi người nghi ngờ!!
Nói rồi,Minh Châu chị đại tạm biệt nhau từ đây!
Khi vào lớp,vì hôm nay tiết tự học là chủ yếu nên cả lớp rảnh rỗi sinh việc.Lâm nhảy lên bục giảng và nói:
- Êi chúng mày ơi bật nhạc lên quẩy đi!!!
Rồi cả lớp toán loạn như cái chợ.Góc này thì sòng bạc ở Las Vegas chỗ kia thì chơi LQ(thu phát sóng trực tiếp từ Thụ Wifi)
Quẩy là thế nhưng Lê Giang vẫn phải ngồi bàn ý tưởng với ban cán sự lớp.Và thế là sau khi đã thống nhất thì Giang đã mượn được phòng tin học của trường và bắt đầu làm video.
Sau khi tan học,Giang đã ở lại trường đến 6h tối.Lúc này Minh Châu cũng ở lại để theo dõi xem Giang sẽ làm gì.
Nhìn đồng hồ đúng 7h,Giang cầm balo lên và về nhà không bố mẹ sẽ lo lắng!!
Sau khi Giang đi rồi,Minh Châu rón rén vào phòng.Cô vào đúng máy của Giang đã ngồi cắm USB vào.Cô bắt đầu chỉnh sửa.Lúc này,Phương đi ngang qua thấy hành động kì lạ của Minh Châu,cô giơ điện thoại lên chụp.
Còn về phần Châu Anh,vẫn không biết được là Phương đã nắm được điểm yếu của mình.Sau khi đã cố ý sao chép ý tưởng của lớp S3 cô tắt máy tính và về nhà khi chưa có chuyện gì xảy ra!!
-------Hôm sau----------
Do các lớp phải làm cuộc thi nên hôm nay toàn trường được nghỉ chỉ có học sinh đại diện cho lớp và giáo viên chủ nhiệm là phải đi.
Trước giờ trình bày sản phẩm,cả lớp hầu như đều đăng lên nhóm lớp cổ vũ tinh thần của lớp trưởng và mong lớp sẽ được giải nhất với gói buffet trị giá 15tr.
Phương giờ này vẫn còn đang ngủ.Bỗng chuông thông báo facebook reo.Cô choàng tỉnh khi đọc những dòng đó cô sực nhớ ra chết rồi hình như video Giang làm có vấn đề và Minh Châu đã đụng tay đụng chân vào cái video đó!
Cô lập tức lấy máy gọi cho Giang nhưng không ai nghe máy.
Phương liền tức tốc chạy xuống nhà,lấy vội xe đạp và đạp thật nhanh đến trường.
P/S:Liệu Phương có cứu vãn được tình thế ngàn cân treo sợi tóc này không??Và nếu như không cứu được thì hình phạt mà Giang lớp trưởng sẽ phải nhận là gì??
Đón xem chap tiếp theo~~.Ủng hộ và tương tác đều đặn đi nào!!

Thanh Xuân Năm ẤyWhere stories live. Discover now