Chap 11:Em gái khác cha khác mẹ cùng ông ngoại

41 6 0
                                    

Sau khi Mộc Linh tỏ tình với Cường,cả lớp S1 được phen náo nhiệt.Tâm trạng ai nấy đều vui vẻ duy chỉ có một người không mấy được vui cho lắm.Đó là Nga
Nói thẳng ra thì chuyện nó là như thế này.Theo như lời kể của Giang lớp trưởng-thánh tám của lớp,khi Nga mới vào lớp đã thích Cường ngay từ cái nhìn đầu tiên.Không táo bạo như Mộc Linh,dường như Nga đã chọn cách âm thầm để thích Cường.Tuy nhiên đây không phải sự lựa chọn đúng đắn cho đến ngày hôm nay khi Mộc Linh đã chen chân chạy ra tỏ tình với Cường khiến cả lớp ngạc nhiên đến tột độ.
Thấy Nga ngồi một mình ở một góc,Nhi đi ra và nói:
-Hình như là có người ghen ăn tức ở vì bị hẫng tay trên.Đúng là ngu ngốc chim sẻ đòi một bước lên mây biến thành phượng hoàng ư?Đừng có mơ.Người ta là con gái quy chuẩn mẫu mực còn nhìn lại mình đi cha mẹ ly hôn mẹ về quê sống còn bố đi lấy vợ mới,loại con gái như cậu làm sao sánh nổi với Hoàng Lê Cường chứ!
Nhi càng nói càng như muốn nhấn mạnh từ khiến cho Nga ngày càng chịu không nổi.Cô nàng đập bàn đứng dậy đáp trả:
-Thế cậu cũng nghĩ cái loại cậu xứng đáng sao?Cái loại chảnh choẹ kiêu ngạo bị cả lớp tẩy chay hồi lớp 6.Chơi với người chỉ để hưởng lợi chả bao giờ chân thành một lòng một dạ.Đúng là lí lịch trong sạch quá cơ.Cậu còn trong hơn cả tôi đấy! Tôi không nghĩ là một ngày sẽ phải làm bạn với cậu.
Nhi nghe thấy giận tím mặt.Cô tức quá liền giơ tay định tát Nga.Nga không biết làm gì cô chỉ biết nhắm mắt mà cho cái tát ấy vào má mình.Nhưng bỗng một bàn tay đã đỡ cái tát ấy lại.Giang thấy thế liền mở mắt ra liền nhìn thấy Đạt-bạn thân của Duy An đang đỡ cái tát từ Nhi cho mình.Nhi thấy thế liền nói:
- Minh cậu hết việc để làm rồi hả?Sao cậu lại đi giúp cái loại người này!
-Tôi đúng là đang rất rảnh.Cậu ức hiếp người quá đáng nên tôi giúp kẻ bị yếu thế thôi!
Nghe Đạt nói thế Nhi im bặt cô không dám nói gì nữa.Cậu nhìn thấy Nga và bảo:
-Lần sau nếu đã không chơi với nhau thì cậu ta nói gì cậu coi như bị câm bị điếc bị mù đi tránh xa nhau ra đừng có đứng gần nhau để rồi lại xảy ra chuyện như hôm nay.
Nga thấy thế liền nói:
-Cảm ơn cậu!!
-Không có gì đâu!
Về phần Phương cô không hề quan tâm gì đến việc Chu Linh,Nhi hay Cường,Anh Nhật. Chỉ mong sống bình yên trong lớp S1 hoà đồng với mọi người là được.Có lẽ bởi vì cô đang nghĩ xem làm sao có thể hàn gắn được tình bạn của Hiền và Ngân.
Sáng hôm sau,vừa mới tỉnh dậy đã thấy Giang lớp trưởng mặt cực kì hớn hở ngồi trên ghế sô pha nhâm nhi tách trà của mình.Phương thấy thế liền hỏi:
-Có chuyện gì mà lớp trưởng lớp ta dậy sớm thế này?
-À tớ dậy để đón thành viên mới í mà!
-Hả sao lớp mình có thành viên mới?
-Ừm nghe nói là con gái chuyển từ lớp S4 sang.
Đang nói chuyện thì tiếng chuông cửa phòng bỗng reng.....reng.Lê Giang chạy ra mở cửa thì Phương cũng chạy theo để xem rốt cuộc là ai mà lại được chuyển đến lớp S1 nổi tiếng của trường Highest này?
Cánh cửa vội mở khiến Phương không kịp chú ý,lúc này cô nghe thấy tiếng chào:
-Dạ em chào chị Phương ạ!
Cô chợt nghĩ giọng ai mà quen thế?Cô quay ra thì nhìn thấy hoá ra cô em gái khác cha khác mẹ cùng ông ngoại-Đinh Thiên Vy.
Tối đó,trên group của trường bỗng rộ lên video ghi lại cảnh Hiền và Ngân trong phòng 1105 của khách sạn.(Ai không nhớ thì coi lại chap trước).Thậm chí video đăng lên còn kèm với dòng giật tít Đặng Thu Hiền của lớp S1 là tiểu tam xen vào cuộc tình của con giáo viên-Nguyễn Duy An và Trần Thanh Ngân-bạn thân của Đặng Thanh Hiền.Rất nhanh chóng đã thu hút được hàng nghìn lượt phẫn nộ comment thậm chí cả cư dân mạng ở ngoài cũng kéo vào trong group để chửi bới lăng mạ Ngân.Vụ lùm xùm này không lâu sau đó kéo đến lớp S1.Ai nấy đều bàng hoàng khi nghe được tin đó.Thật là sốc mà!
Đêm đó,có thêm Vy gia nhập cùng hội nên không khí cũng bớt căng thẳng hơn nhưng chiến tranh lạnh vẫn xảy ra.
P/S:Chap sau có biến

P/S:Chap sau có biến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thanh Xuân Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ