Chập 43 : Harry và câu chuyện mặc đồ bé gái 1

6.8K 617 39
                                    

Harry căn thẳng ăn miếng bánh cụ Dumbledore đưa cho vì sao căn thẳng ư rất đơn giản bạn thử mấy ngàn con mắt nhìn vào bạn thử xem coi có căn thẳng không.

" Harry vì sao con lại biến nhỏ vậy " Cụ Dumbledore hỏi, rồi lấy cho Harry một cái bánh quy. Harry hai tay cầm bánh quy nhìn cụ.

" Nha nha nhá nha nha " ( Chắc là do con uống độc dược , hiệu trưởng người không biết đâu trong cơ thể trẻ con khó khăn ghê lắm... ) Harry thì cứ nói hiệu trưởng thì cứ gật đầu mọi người thì không ai hiểu hai người nói gì.

" Được rồi để ta nhờ giáo sư Snape làm giải dược cho con " Cụ Dumbledore nói, mọi người nhìn cụ đầy thắt mắt, cụ ấy hiểu được cái tiếng 'nha nha ' của Harry sao.

Harry gật đầu rồi hai tay cầm cái bánh quy gặm gặm , đột nhiên Harry nghe mấy tiếng ' Phụt ' ngẩn đầu lên nhìn Harry liền sợ hãi .

Có mấy học sinh máu chảy tràng lang trên áo, những người khác thì bịnh mũi lại . < Có địch tập kích à!!!??> Harry nhỏ nhắn suy nghĩ cậu hơi sợ hãi nhìn cảnh ở dưới .

" Khụ Harry không sao đâu bọn nhỏ hơi quá khích thôi " Cụ Dumbledore nói khi cảm nhận được Harry xích xích vô người mình.

" Con uống một ít trà chứ Harry " Cụ Dumbledore nói rồi lấy ly trà của mình đưa cho Harry, bà Poppy trừng mắt nhìn qua cụ các giáo sư ngồi gần đó cũng tính đứng dậy ngăn cản nhưng mà Harry đã uống rồi.

" Chẹp chẹp " Harry sau khi uống xong liền liếm liếm môi, sau đó liền cứng người khi các giáo sư nhìn.

" Nha " ( nà ní??) Harry nhìn họ mắt vô tội , cậu làm gì sai à ?

" Khụ mọi người nếu ăn xong rồi cũng nên đi về ngủ nghỉ nhỉ " Cụ Dumbledore nói lớn rồi đứng dậy như nhớ ra cái gì đó nói nhỏ với bà Poppy

" Đương nhiên là được rồi, tôi cũng không tiện chăm sóc lắm, chỉ cần 1 ngày đưa nhóc này tới bệnh thất một lần thôi " bà Poppy nói rồi nựng má Harry một cái . Harry uỷ khuất nhìn bà Poppy.

" Vậy được rồi.... Các em bà Poppy không tiện chăm sóc Harry, có em nào sẵn sàng cho Harry ở nhờ không " Cụ Dumbledore nói, Harry nhìn cụ rồi "Nha nha "(Con ngoan lắm không cần chăm sóc) .

Đồng loạt những học sinh nữ có tình mẫu tử mãnh liệt đứng lên hình như có cả vài người bênh Slytherin. Các nữ nhân nhìn mặt nhau sau đó ánh mắt mãnh liệt nhìn về phía cụ Dumbledore ( Hoặc Harry trong lòng cụ)

" Thôi chúng ta quyết định bằng hình thức bốc thăm " Cụ Dumbledore nói rồi biến ra mấy mảnh giấy dài, các huynh trưởng các nhà rất có trách nhiệm đi lên rút thăm ra.

Kết quả Harry ở với Slytherin , Hufflepuff và Ravenclaw 2 ngày còn Gryffindor thì sui xẻo một tý chỉ ở được với Harry 1 ngày.

" Vậy thầy giao Harry cho Gryffindor trước " Cụ Dumbledore nói, huynh trưởng nhà Gryffindor là Percy rất nhẹ nhàng ôm Harry về phía nhà mình.

Harry đột nhiên cảm thấy tương lai của mình hơi bị mù mờ.

" Ôi Harry cậu đáng yêu quá " Đó là câu đầu tiên khi Hermione nhìn thấy Harry, cậu giật giật khoé miệng nhìn cô bạn thường ngày rất bình tĩnh của mình .

Theo chiều gió Where stories live. Discover now