Chập 11 : Harry và ngày học đầu tiên sóng gió 2

11K 1.1K 87
                                    

Harry sợ hãi
----------------

" ...... " Harry ngồi trên một chiếc bàn quan sát xung quanh, ở đây có rất nhiều thảo dược nha ~~~ ôi còn có cả hoa ngủ nữa ùm ùm mình sẽ thử sinh giáo sư coi được không.

Nhìn nhìn xung quanh một chút Harry lại cắm đầu vào viết viết cái gì đó. Các học sinh bênh kia thì thu thập phấn hoa của cây cỏ mèo .

" Ron cậu có khiếu trong việc này quá nhỉ " Hermione bất ngờ nhìn Ron như sinh vật lạ.

" Hermione ánh mắt của cậu là Sao vậy, cái này má mình thường kiêu anh em ở nhà làm nên riết rồi quen " Ron cứng ngắc nụ cười nói, Neville và Hermione nhìn nhau cười cười.

" Được rồi nhiêu đây là được rồi, các trò mau thu thập sắp xếp lại dụng cụ " Giáo sư Sprout hài lòng nhìn những chén nhỏ đang đựng đầy phấn. Nghe vậy đám nhỏ bắt đầu ngừng tay sau đó dọn dẹp phía bênh kia khi Harry thấy vậy liền đóng sổ lại nhìn một chút rồi chạy về phía giáo sư Sprout.

* Giáo sư con có thể xin ít thảo dược ngủ được không * Harry giật giật áo của Giáo sư Sprout sau đó nhìn bà.

" Ồ được chứ trò Harry, cây này ở chỗ ta mọc khá nhiều muốn thì trò cứ lấy " Giáo sư Sprout nhìn Harry, nghe vậy Harry cười rồi cúi đầu xuống như biểu thị cảm ơn.

" Các em mau nộp sản phẩm lên đây nào, tiết sau chúng ta sẽ học về các loại đất nhé " Giáo sư Sprout nói lớn.

" Harry trò Đi qua trước nhé, để bọn nhóc ở đây nộp phấn đã " Giáo sư Sprout nói với cậu, Harry gật đầu Đi qua phía bênh kia . Nhưng có lẽ mọi chuyện diễn ra quá thuận lợi nhỉ thôi thì để con tác giả tạo ra sự cố nho nhỏ cho Harry nhé =)

" A cẩn thận " Tiếng của một học sinh vang lên sau đó chén phấn chuẩn xác ụp vào đầu Harry, thời gian như ngừng lại, các học sinh thì trợn mắt nhìn màng này còn giáo sư Sprout thì cứng ngắc, hai học sinh nhà Ravenclaw đang té ở dưới đất.

"...." Harry nãy mình thật mạnh một cái, sau đó là liên tục.

" Các trò mau thu thập chỗ này, ta mang trò Harry đến bệnh thất " Giáo sư Sprout nói lớn, sau đó di chuyển nhanh chóng về phía Harry còn đang hắt hơi không ngừng nghỉ kia.

Các học sinh nhìn giáo sư Sprout gấp gáp dẫn Harry đang còn trong tình trạng hắc hơi không ra tiếng động đến bệnh thất, còn hai học sinh nhà Ravenclaw thì vẫn đang nằm dưới đất nhìn cảnh này.

Harry mình đầy phấn hồng của cây cỏ mèo khiến cậu khó chịu kinh khủng nó khiến cậu hắc hơi không ngừng nghỉ hơn thế còn kích thích tuyến nước mắt chảy ra nữa chứ ôi Merlin.

" Poppy " Giáo sư Sprout Đi vào bệnh thất nói lớn , Harry dù Hắc hơi liên tục cũng run rẩy khoé miệng.

Theo chiều gió Where stories live. Discover now