Chập 15 : Cái gì đó quen thuộc

9.2K 966 120
                                    

Harry là một người sát trai lẫn gái
--------------


------ Sáng 8 :30 , bệnh thất --------

" Harry bánh của con làm ngon lắm " Bà Poppy vui vẻ hài lòng gật đầu. Harry không viết gì mà cười, cậu cùng bà Poppy hôm nay ăn sáng ở trong bệnh thất nên khá là yên bình.

" Harry hôm nay con Đi coi Quidditch của Hufflepuff phải không " Bà Poppy uống trà nhìn về phía cậu, Harry nghe vậy liền gật đầu.

" Ta không hiểu Sao người trẻ tuổi các con lại thích Quidditch như vậy, cái trò này không bị gãy tay thì cũng là xây xác nhẹ " Bà Poppy giọng cảm thán nói với Harry.

* Còn trẻ thì cứ nên tận hưởng thôi bà Poppy * Harry viết câu trả lời, nhìn thấy chữ viết bà Poppy phì cười.

" Phụt Harry con nói cứ như là con già lắm vậy, mà con nói cũng đúng còn trẻ thì nên tận hưởng " Bà Poppy nhìn ra ngoài cửa sổ.

" À Harry chắc cũng sắp tới giờ rồi con Đi Đi " Bà Poppy nhìn vào đồng hồ nói. Harry cũng nhìn lên sau đó gật đầu, cậu lấy chiếc áo len khoát vào sau đó đem theo chiếc giỏ đựng không ít bánh và trà.

Poppy nhìn theo hướng Harry Đi ra liền giật khoé miệng, thằng bé vẫn mặt đồ lúc sáng sớm, Haizzz người trẻ bây giờ thật khó hiểu.

Harry nhìn vào bản đồ mà ngu người, không phải nói rẽ qua bênh trái Đi thẳng rồi rẻ qua bênh phải hai lần là tới sân Quidditch Sao, Sao bây giờ thành ngõ cụt rồi.

Nhìn lại một chút Harry bắt đầu Đi tiếp, cậu quay trở lại đường cũ nhìn chăm chú vào bản đồ, mà không để ý xung quanh cậu đang có người, mấy bạn nhỏ nhìn thấy Harry liền trợn mắt ná thở, Harry ăn mặc vậy cũng quá sexy rồi, a lộ ra chân trắng nõn luôn kìa!!!!! (*>.<*)

" Bịch " Harry đang nhìn vào bảng đồ mà Đi thì bị va vào một lòng ngực, cậu cứng ngắc ngẩn đầu lên thì thấy Tom.

" Harry tớ nói cậu Đi mà không nhìn đường thế " Tom liếc đôi mắt nâu xuống nhìn Harry, Được rồi không thể không nói từ sau cái lần Đi thư viện đó Harry và Tom trở thành một đôi bạn cứ hễ Tom thấy Harry là phải dẫn thằng nhóc này đến đâu đó chứ không là lạc đường .

Harry thấy Tom liền vui vẽ, cậu ôm Tom một cái rồi ngước mắt long lanh lên nhìn Tom.

" Khụ Harry lần này là Đi đâu " Tom cố gắng khống chế tâm tình của mình, a thật muốn khi dễ thằng nhóc này mà.

* Sân Quidditch * Harry nhanh chóng viết ra câu trả lời, sau đó bắt đầu bám vào người Tom, Các học sinh nhìn thấy cảnh này thì ánh mắt liền đầy nghi ngờ nhìn hai người, Tom nhìn Harry sau đó ngước mặt lên bình thản dắt tay Harry mà Đi, xin đừng để ý khoé mắt của Tom đang giật giật.

Theo chiều gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ