Chập 55 : Giải thích

4.2K 444 18
                                    

" Cha mẹ chăm sóc 1 người 2 vật này giúp con, con đi lấy độc dược đã " Harry không cho họ trả lời liền di chuyển lên lầu.

Leo và Wan thở dài nhìn vết máu chảy ra từ đùi Harry, họ quay qua nhìn hai con rồng và một người kia.

Lấy một miếng vải cắn ngay miệng Harry liền lấy dao phẫu thuật ra, nhìn máu dính đầy trên viên đạn Harry liền đau đớn, cậu may lại vết thương sau đó lấy độc dược mình chuẩn bị sẵn thoa lên, băng bó lại vết thương Harry liền nốc thêm 3 lọ độc dược, nhìn hai cái lỗ trên cô Harry liền lấy băng gạt băng lại .

Mệt mỏi sờ trán Harry liền di chuyển xuống dưới lầu, nhìn hội phượng hoàng và thần sáng ở Đức mặt đối diện nhau Harry liền đi tới.

" Khụ mọi người đừng căng thẳng " Harry ngồi xuống ghế ở chính giữa nói, mọi người quay mặt qua nhìn phía cậu.

" Cha mẹ Chú Lupin sao rồi " Harry lên tiếng hỏi người ngồi đối diện mình , cụ Dumbledore và chú Sirius giật mình nhìn Harry.

" Chỉ hôn mê sâu, nhưng cơ thể hơi suy nhược cần tịnh dưỡng thêm " Wan trả lời rồi nhìn Harry . Cậu gật đầu sau đó chóng tay lên cầm.

" Như mọi người đã thấy những tên mà mọi người gặp được chính là thợ săn , bọn chúng chỉ là đi săn và giết, bọn chúng hợp tác với một công ty nào đó và công ty đó thuê bọn chúng săn sinh vật huyền bí và phù thuỷ " Harry chậm rãi giải thích.

" Chúng vào ngày hôm qua bắt cóc Feels nên tôi liền theo dấu chúng đến Ý, rồi gặp được chú Lupin đang bị thí nghiệm nên cứu ra, sau đó chạy chốn thì bị tên bán Vampire bắt lại lúc đó chính là lúc mọi người xuất hiện " Harry nhìn mọi người.

" Vì sao con biết rất rõ về thợ săn Harry và vì sao những thần sáng của Đức lại ở đây " Cụ Dumbledore lên tiếng rồi mắt nhìn mấy thần sáng của Đức.

Harry liếc qua mấy người thần sáng của Đức ở trong áo choàng xanh thẳm cứng người, cậu chậm rãi trả lời " Họ biết sự có mặt của thợ săn, con nhờ sự giúp đỡ của họ "

" Còn việc vì sao con biết rất rõ về thợ săn thì đó chỉ là sự trùng hợp " Cậu nhẹ giọng nói sau đó liếc mắt qua nhìn cụ Dumbledore " Bây giờ cụ nên chú ý tới bọn thợ săn và phù thuỷ giả hơn là những tử thần thực tử và Voldemort., cụ Dumbledore "

" những thần sáng Đức sẽ giải thích rõ hơn việc này, chú Sirius chú theo con gặp chú Lupin " Harry đứng dậy sau đó liền di chuyển về căn phòng khác.

" Harry con đừng làm việc nguy hiểm " Sirius nhìn Harry, cậu đẩy cánh cửa ra " Chú Sirius vốn dĩ từ khi con sinh ra thì nguy hiểm luôn gắn với cuộc đời con " Harry bước vào trong.

Để lọ độc dược trên bàng Harry liền tới kiểm tra chú Lupin, cho mấy bùa chú kiểm tra Harry liền thả lỏng.

" Con đi ra ngoài " Harry lướt qua chú Sirius, cậu nhìn Sirius đang quỳ xuống nhìn Lupin liền đóng cánh cửa lại.

" Harry xin lỗi vì để con ở nhà một mình " Harry vừa ra ngoài thì liền rơi vào một cái ôm, cậu nghe giọng Wan nói với mình.

" Mẹ không sao Chỉ là sự cố nho nhỏ " Harry nói rồi liền nhìn vào cha ở mình ở đằng sau.

"Rọt " đang tình thương mến thương với cha mẹ thì bụng Har kiêu lên, cậu ngại ngùng gãi đầu, chịu thôi cậu đã ăn gì từ trưa hôm qua cho tới giờ đâu.

" Khụ để cha đi nấu ăn, Harry con tắm rửa đi " Leo giả vờ ho khan sau đó kéo Wan đi.

Cười cười nhìn họ Harry đi ra phòng khách. Nhìn mọi người vẫn còn ở đó Harry liền bước tới.

" Bọn chúng tạm thời sẽ không có động tỉnh gì, nhưng cụ Dumbledore con mong cụ có thể gia cố thêm về việc những thứ từ bênh ngoài xâm nhập vào " Harry đi tới nhìn cụ Dumbledore.

" Ta đã biết, Harry con nghĩ ngơi đi, chúng ta sẽ sử lý " Cụ nói rồi đứng lên, Harry gật đầu nhìn hội phượng hoàng đi ra khỏi cửa .

" Nói với bênh đó là bọn chúng có tới 15 trụ sở ở các nước lớn , Ren cô ta được cứu ra ngoài " Harry dùng tiếng Đức nói với các thần sáng, họ gật đầu sau đó cũng ra ngoài.

Thở dài mệt mỏi Harry liền đi lên lầu, cậu Lấy một cái áo sơ mi sau đó bước vào nhà tắm.

Khi đi ra Harry liền thấy một người ngồi trên ghế, cậu nhìn một cái rồi đi về cái giường của mình ngồi xuống.

" Tom cảm ơn đã giúp " Harry nhìn vào người thanh niên ngồi ngay ghế " Không có gì, người của tôi đã xâm nhập được vào đó " Tom quay qua nhìn Harry sau đó liền nhướn mày.

" Vậy nếu có thông tin thì hãy cho tôi biết " Harry đứng dậy sau đó tiến về phía Tom , cậu cuối đầu mặt đối diện Tom " Cảm ơn "

Tom nhìn cậu sau đó đứng dậy đi về phía cửa sổ , liếc mắt nhìn Harry liền thấy mắt cười.

" Hẹn gặp lại " Harry nhìn chúa tể hắc ám đi qua cửa sổ sau đó biến mất. Cười cười cậu di chuyển xuống lầu .

" Harry cơ thể con không sao thật chứ " Wan nhìn vào đùi Harry lo lắng hỏi.

" Con không sao vết thương đã được sử lý " Harry nói rồi lấy một cái bánh mì. Nhìn cha mẹ mình Harry cười cười sau đó cậu tập trung vào ăn uống.

-------- Ở căn cứ Ý ---------------

" Hợp đồng chấm dức " Jacob ngồi trên ghế Sofa , mắt nghiêm nghị nhìn người ngồi đối diện với mình. Một người đàn ông có mái tóc màu vàng, gương mặt nhu hoà đang nhìn hợp đồng trên bàn

" Tôi nghĩ chúng ta có thể còn hợp tác được " Người đàng ông lên tiếng giọng trầm trầm .

" Không đội của tôi sẽ rút khỏi phi vụ này " Jacob mắt nhìn vào tay người đàn ông.

" Chúng tôi đang giữ thứ đó của anh " Người đàn ông nói, jacob cứng người lại.

Sau đó hai người ở trạng thái giằng co, Jacob phải nhún nhường lần nữa lấy lại hợp đồng.

" Thưa ông chủ cô Ren đang muốn gặp ông " một tên đi vào nói, người đàn ông tóc vàng gật đầu sau đó đi ra ngoài.

Nhìn hướng tên đàn ông tóc vàng Đi. Jacob nắm chặt bản hợp đồng.

" Cạch " Cánh cửa lần nữa mở ra, một người đàn ông tóc trắng đi vào , nếu Harry ở đây thì sẽ nhận ra là tên đã đè mình xuống mặt đường

" Qantas có chuyện gì vậy " Jacob nhìn người đi vào liền hỏi , Anh cất bản hợp đồng lên bàn.

" Jacob trên người nữ phù thuỷ có mùi của cậu " Qantas đi tới nhìn Jacob đang đình chỉ động tác.

--------........--------........---------......--------
T/g : Lết lết _(:з」∠)_

Theo chiều gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ