Chập 6 : Harry và trai đẹp :))

13.7K 1.2K 369
                                    

Harry sợ những nơi đông người nhưng cũng sợ những nơi không có người

-----------------------

Harry vừa bước lên tàu thì nó khởi hành, Harry bước Đi dáo diết nhìn xung quanh, chỗ toa nào cũng đã có người ngồi, cho đến khi cậu đến toa cuối ở đó chỉ có một chàng trai.

Harry nhìn vậy liền lấy viết và sổ ra , khi ghi xong cậu liền gõ cửa.

Anh ta có vẻ hơi giật mình liền ngẩn đầu , mái tóc màu nâu đôi mắt cuốn hút, khuôn mặt góc cạnh anh ta có vẻ là người đẹp trai .

" Có chuyện gì Sao cậu bé ? " Anh ta lên tiếng hỏi Harry. Cậu nhìn anh ta sau đó liền giơ cuốn sổ ra

* Xin lỗi những toa kia đầy người rồi, em có thể ngồi chung với anh chứ * Có vẻ anh ta hơi giật mình khi thấy cậu giơ cuốn sổ, nhưng sau đó vẫn mĩm cười nhìn cậu.

" Có thể chứ " Cậu cuối đầu một cái coi như cảm ơn sau đó liền Đi vào. Ngồi xuống cậu lấy cuốn sách mình đang còn đọc giở dang kia. Anh ta cũng không nói gì mà chăm chú viết viết gì đó.

Thời gian từng lúc từng lúc trôi qua Harry chỉ đọc vài trang sách liền thấy buồn ngủ có thể là hôm qua quá háo hức nên cậu không ngủ nhiều lắm, hơi lắc lắc đầu để cho tỉnh ngủ Harry liền nhìn vào sách và tiếp tục đọc nhưng chỉ hai phút sau cậu liền chính thức nhắm mắt.

Cedric nhìn cậu bé đang ngủ gật kia liền cảm thấy buồn cười, một cậu bé tóc đen xù, một con mắt bị che Đi , một con mắt thì xanh lá nhẹ nhàng, khuôn mặt bụ bẫm, nhất là thân hình nhỏ nhắn nhìn rất đáng yêu.

Nhìn cậu bé ngủ gật mà vẫn giữ sách không nhút nhích kia Cedric liền cảm thán .

Thời gian thấm thoát trôi đưa chưa gì đã buổi trưa, Harry ngủ rất ngon không gặp ác mộng , cậu mở mắt nhập nhèm tỉnh dậy khi nghe tiếng động. Nhìn trần tàu Harry hơi mông lung sau đó cậu liền nghe thấy tiếng nói chuyện liền quay qua .

" Chúc cháu ngon miệng " thì ra là Cedric vừa mua thức ăn nên tạo ra tiếng động, Harry ngồi dậy liền cảm thấy có cái gì trên người mình nhìn xuống thì là một chiếc áo len lớn. Cedric quay vào thì thấy Harry ngồi dậy

" Xin lỗi làm em thức giấc à " Cedric ngồi xuống ghế đối diện hỏi cậu. Harry lắc đầu sau đó liền lấy cuốn sổ nằm trên bàn, dùng viết ghi gì đó.

* Không có, em nên là người xin lỗi vì đã làm phiền anh , cảm ơn anh vì chiếc áo * Harry chìa cuốn sổ ra sau đó gật đầu một cái rồi nở nụ cười.

" Không có gì, em đói chưa chúng ta cùng ăn nhé ? " Cedric mĩm cười nhìn Harry. Harry hơi nghĩ rồi ghi ghi cái gì đó vào sổ.

Theo chiều gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ