Phụ nữ trong vương phủ, không đơn giản á

122 10 0
                                    

Chuyện hôn lễ ở Tề Vương phủ, bởi vì Tề vương phi Sakura Kinomoto ngất xỉu, cuối cùng được ngự y chẩn đoán là trúng độc, cho nên trước khi điều tra rõ ràng, hoàng thượng hạ chỉ không cho phép bất luận kẻ nào rời khỏi Tề Vương phủ nửa bước. 

"Hầu Gia, ngươi nói là độc trên người nàng và Tam phu nhân quý phủ, bệnh trạng (tình trạng bệnh) giống nhau  nhưng lại có một số chỗ khác biệt?" Hai mắt từ từ nheo lại, đáy mắt Syaoran  tràn đầy thần sắc nguy hiểm. 

"Đúng vậy Vương Gia cũng bởi vì chuyện này, vi thần mới đưa quyền trông coi trong phủ giao lại cho Sakura , mục đích cũng chỉ muốn có thể tránh khỏi chuyện như vậy, nhưng . . . . . Không nghĩ tới có người dám hạ độc ở trong phủ!" Kinomoto Jujtaka cắn răng nghiến lợi nói xong, đưa tay đem trâm vàng trên tóc sakura  lấy xuống. 

Phải lấy vải bao lại trăm vàng, kinomoto jujtaka chuyển nó cho lão thái y, khuôn mặt đầy vẻ tức giận: "Thái y, ông xem có phải có độc ở trên này hay không, ta sẽ phái người đi gọi vị đại phu chuẩn bệnh cho Tam phu nhân trước kia tới." 

"Tốt, không ngờ có người dám hạ độc Tề vương phi, thật là chán sống rồi ! Chuyện lần này hi vọng kinomoto khanh cho trẫm một câu trả lời chắc chắn hài lòng, nếu không phải vậy . . . . ." Gương mặt Hoàng thượng nghiêm nghị, sắc mặt cứng ngắc, lạnh giọng quát lên. 

Sau đó, lão thái y mang theo trâm vàng đi xuống kiểm tra, mà hoàng thượng và Thái hậu mấy người cũng là giận dữ rời đi. 

Syaoran lẳng lặng ngồi cách giường không xa, trong đôi mắt màu hổ phách thâm trầm không nhìn ra bên trong cảm xúc dao động gì, mà ánh mắt nhìn chằm chằm nữ nhân trên giường. 

Liễu Trì và Băng Đồng nhìn nhau, bởi vì hoàng thượng vừa mới nói câu kia, cho thấy đem chuyện này ném cho Hầu  Gia đi thăm dò, không muốn để cho Vương Gia chen tay vào, hoàng thượng có ý hay là vô tình? 

Trước đây sakura  vẫn là một người ngu dại,  còn không bằng với hài đồng 5, 6 tuổi, từ khi còn tấm bé đã bị hoàng thượng chỉ hôn cho Vương Gia, vậy mà hôm nay sau khi biến mất bảy năm, sakura  trở về lại giống như biến thành một người khác, hoàn toàn không giống với lúc trước, không chỉ có cơ trí, tâm tư càng thêm nhẵn nhụi. 

Mà thái độ của nàng khi Vương Gia đến Hầu phủ, biểu hiện rất rõ ràng, đối với thân phận vương phi nàng chỉ muốn cách xa, không giống những nữ nhân khác chạy theo như vịt. 

Chuyện lần này, phải do Vương Gia xử lý, nhưng hoàng thượng chỉ một câu nói, đem tất cả mọi chuyện ném cho Hầu Gia, ngoài sáng trong tối đều đem hướng điều tra chuyển dời đến trong Hầu phủ, càng không muốn làm cho Vương Gia có cơ hội chen tay vào. 

Thần sắc của Liễu Trì và Băng Đồng khác nhau, nhưng nhìn đáy mắt có ý tứ lẫn nhau: hoàng thượng vẫn như cũ, cố kỵ Vương Gia nắm giữ Ám Các trên tay, lúc nào cũng muốn đem quyền lực Ám Các đoạt lại. 

Syaoran  cũng không để ý tới ý nghĩ đám người Liễu Trì, ánh mắt bình tĩnh rơi vào trên người của Sakura, nói xác thực hơn là rơi vào giá y* đỏ rực của Sakura, trên bộ mặt tuyệt mỹ lành lạnh như cũ, nhưng đáy mắt cũng thâm thúy làm cho người ta nhìn không ra. 

Vương Phi Nàng thật lợi hại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ