chạp 19: Cướp đi thứ nàng chú ý nhất

158 20 2
                                    


"Ako, sau khi ngươi qua đó, Nhị phu nhân có nói gì không?" Khóe miệng sakura nhếch lên, nhìn Ako mới lấy danh mục sính lễ từ Nhị phu nhân về, làm như không có chuyện gì xảy ra thuận miệng hỏi. 

"Nhị phu nhân không nói gì, chỉ nói nếu như đại tiểu thư không cho nô tỳ đi lấy, thì phu nhân định kêu akiko đưa tới!" Ako nói ra tình hình thực tế. 

"Ừ được rồi, ngươi đi xuống đi, đúng rồi, ngươi kêu Đại Tổng Quản đến kho chờ ta... ta muốn kiểm lại số lượng sính lễ!" 

Có lẽ Nhị phu nhân không phát hiện ra, nhưng chỉ cần liếc mắt một cái, nàng đã nhìn ra danh mục sính lễ này nhất định là có vấn đề, vấn đề không phải là số lượng, mà là nàng hiểu rất rõ Tề Vương trong truyền thuyết, hắn không phải là người làm những chuyện như vậy.

Tề vương kinh tài diễm tuyệt, rất ít xuất hiện trước mặt người khác, phần lớn mọi người đều không biết hình dáng Thập Điện hạ được Hoàng Thái hậu sủng ái như thế nào, đừng nói đến hiểu biết bao nhiêu, nhưng nếu hắn có thể có được danh tiếng kinh tài diễm tuyệt, thì nhất định là có nguyên do của hắn, theo tin tình báo mà Futta ( người giúp sakura làm chủ Trân  bảo cát tạm  thời đó)) giúp được, nàng có thể phán đoán Tề Vương tính tình cổ quái, nhưng tuyệt đối sẽ không làm ra những chuyện như vậy. 

Tâm phúc bên cạnh Li Syaoran không nhiều lắm, nhưng rất trung thành giúp hắn ra mặt xử lý chuyện bên ngoài, một người trong đó chính là Aman nghe nói là người đưa sính lễ tới hôm qua. 

Nếu như đối với hôn sự này không thèm để ý, hoặc là muốn nhục nhã nàng, căn bản cũng không cần đặc biệt kêu tâm phúc của hắn đưa sính lễ tới trước, mà sính lễ càng không thể nào chỉ có số lượng như vậy, không chỉ có tiêu chuẩn không phải là chính phi, mà ngay cả trắc phi cũng chưa tới. 

Sợ rằng Nhị phu nhân nghĩ là nàng sẽ tức giận vì danh mục sính lễ này, hoặc là làm chút chuyện mất trí, chỉ sợ bà ta rất không hiểu biết Sakura nàng. 

"Mẹ, danh mục sính lễ này có vấn đề?" Đợi đến khi Ako vừa rời đi, Syaoron liền chạy tới trước mặt của Sakura ù, nhìn dáng vẻ của nàng mở miệng hỏi. 

"Họ không muốn để mẹ được tốt hơn họ, thấy Li Syaoran không có ý từ hôn, tự nhiên sẽ nghĩ cách làm ra chuyện gì đó, Li Syaoran luôn luôn kêu thủ hạ tâm phúc Aman thay mặt xử lý mọi chuyện, mà ông ngoại con từ trước đến giờ cũng không có ở trong phủ, trong phủ đã bị Nhị phu nhân cầm quyền rồi, số lượng sính lễ có hạn này chẳng qua là do bà ta đã nhận bớt đi một ít mà thôi." Đối với sự thông minh và trưởng thành sớm của con trai mình, cũng không thể trách được, cũng không kiêng dè, đem danh mục sính lễ trên tay đưa cho con trai. 

Nhìn gương mặt rất đáng yêu của con trai, bàn tay cảm thấy ngứa ngáy, nên len lén sờ hai cái, da thịt mềm mại trắng nõn, không muốn buông ra liền dứt khoát đem móng vuốt sờ vào mặt của con trai, hắc hắc, con trai của mình thật là tốt, muốn sờ lúc nào thì sờ! 

Syaoron nhìn danh mục quà tặng, rồi lại liếc nhìn bộ dạng sắc lang của mẹ, bĩu môi, được, là mẹ của mình, nên cậu ngoan ngoãn, nếu như là người khác, không biết đã chết như thế nào rồi. 

Vương Phi Nàng thật lợi hại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ