chạp 33 : Thiết Yến Hồng môn yến

96 16 12
                                    


Thời gian nói chuyện ngắn ngủi có mấy phút, đối mặt với ba vị nương nương trước mắt, sakura coi như là hiểu thân phận và quan hệ của các nàng.

Trước mắt, An Quý phi chính là mẹ đẻ của Tam hoàng tử Li , mà Uyển Quý Phi lại là mẹ đẻ của Tề vương Li Syaoran, mà ở trong hậu cung, Uyển Quý Phi rất được hoàng thượng sủng ái, về phần Huệ Chiêu Nghi hình như là quan hệ mật thiết hơn với An Quý phi.

"Thái hậu giá lâm!" Một tiếng thông báo sắc nhọn truyền đến, nhất thời tất cả mọi người trong cung cũng rối rít hành lễ với Thái hậu.

"Nhìn khí sắc của Thái hậu ngày hôm nay, không biết còn tưởng ngài là nữ nhân hai mươi bảy hai mươi tám! Ai có thể nghĩ tới là Thái hậu!" An Quý phi lập tức mỉm cười nghênh đón, đem những lời hay đẹp dụ cho Thái hậu vui vẻ ra mặt.

"Cái nha đầu này chính là quét mật đường ở miệng, ai gia là một lão bà sao có thể nói vậy so với các tiểu cô nương!" Mặc dù biết rõ không phải sự thật, nhưng mà lời hay tự nhiên ai cũng thích nghe, Thái hậu cười lên trêu ghẹo với An quý phi.

"Sao có thể, lời thần thiếp nói đều là sự thật, nếu không tin ngài hỏi người ở chỗ này một chút!"

"Ngươi đó! Ai gia xuất hiện liền nhìn đến mấy người các ngươi ở chỗ này nói chuyện, đang nói những gì, cũng nói ra để cho ai gia vui vẻ đi!" Thái hậu được An quý phi đỡ đi lên chỗ ngồi xuống, cười ha hả mở miệng hỏi.

"Thái hậu, người tới thật đúng lúc, không phải người mở tiệc mời tiểu thư Kinomoto gia sao, mới vừa rồi thần thiếp cùng Uyển tỷ tỷ nói đến chuyện này!"

Nhắc tới chuyện này, An Quý phi tự nhiên biết Thái hậu đối với chuyện hôn sự của Tề vương là không đồng ý, hôm nay Thái hậu đặc biệt cho người chuẩn bị bữa tiệc này, cũng là có tâm cố ý muốn gặp sakura một lần đến tột cùng dáng dấp là cái dạng gì, bởi vì như vậy, nàng mới có thể chủ động tiến đến giúp một tay, mục đích là muốn nhìn xem thái độ của Uyển Quý Phi và Thái hậu đối với Sakura!

"Ồ! Vậy Sakura Kinomoto  đã đến rồi sao?" Thái hậu nghe xong sắc mặt khẽ trầm xuống, ánh mắt quét qua trên người các nàng, nhàn nhạt hỏi.

"Sakura  tham kiến Thái hậu, Thái hậu vạn phúc Kim An!" Bị nhắc đến tên, sakura cũng chỉ có thể từ vị trí ngồi đứng dậy, đi về phía trước mấy bước cung kính hành lễ.

"Ừm!"

Giọng của Thái hậu nhàn nhạt, sakura có thể cảm thấy ánh mắt của Thái hậu rơi vào trên người mình, mang theo sắc khí quan sát, còn có một chút lạnh nhạt và không thích, hiển nhiên Thái hậu đối với nàng không thích, chỉ sợ cũng là bởi vì tin đồn của nàng, dù sao ở nơi cổ đại này, cực kỳ coi trọng danh tiết nữ nhân,, mà bây giờ nàng còn là một người chưa lập gia đình đã làm mẹ, càng bị người coi thường.

Thân thể sakura  còn đang quỳ, mà nhìn dáng dấp Thái hậu hình như cũng không muốn để cho nàng đứng lên!

Thái hậu hôm nay đặc biệt cho nàng đến tham gia tiệc, đặc biệt thiết yến e là vì nàng mà bày Hồng Môn Yến!

Sakura  vẫn nghĩ tới hiện tại mình phải làm sao, mình đứng dậy nhất định là không được, nơi này có người coi mình là cái đinh trong mắt, An Quý phi, còn có một người thái độ đối với mình không minh bạch, Uyển Quý Phi, còn có một người muốn ra oai phủ đầu mình, Lão thái hậu, mà ở trong cung này, nàng coi như là người không quyền không thế, nếu như tự tiện làm ra chuyện gì không ổn, sợ rằng họ sẽ cố ý nắm nàng đến nói chuyện.

Vương Phi Nàng thật lợi hại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ