chạp 3: không ai có thể ngăn cản

435 33 0
                                    

Không hiểu tại sao lại bị uy hiếp, mặc dù nhìn chỉ là một cô gái nhu nhược, nhưng hộ vệ xung quanh bị khí thế của nàng làm cho không dám tiến lên. 

Dung mạo mang theo phong tình giờ phút này càng nhiều thêm mấy phần lạnh lùng cùng cao quý, phong thái tao nhã, khí thế ngạo nghễ của một cô gái như vậy, làm sao lại là một người nhà bình thường chứ, mặc dù trên người mặc đơn giản, mỉm cười giống như gió mát lướt nhẹ qua, nhưng mỉm cười lại lộ ra uy nghiêm trước mặt mọi người, cũng làm cho người ta không dám nhìn thẳng. 

Ngươi. . . . . ." Ayama akiho  giờ phút này vốn là bị tức giận che mắt cũng bắt đầu khôi phục lại bình thường, hôm nay nàng ở nhà bởi vì hôn sự mà cùng cha mẹ tranh cãi một phen, cho nên mới vừa nhìn thấy có người ngăn ở trước mặt mình, liền muốn đem tức giận trút trên người nàng. 

Chỉ là nữ nhân này. . . . . . Ayama akiho nhìn Sakura không khỏi cảm thấy có chút quen quen, chỉ là mặc dù nàng nghĩ như thế nào, sợ rằng nàng sẽ không nghĩ tới, nữ nhân cho nàng cảm giác nguy hiểm trước mặt, là người đã từng dây dưa với ca ca của mình, Đại tiểu thư   gia bị mình nhiều lần trêu chọc, gây khó dễ.

Xin tránh ra, ta muốn vào Trân Bảo Các, không người nào có thể ngăn cản được!" Trân Bảo Các này do nàng mở, nàng là lão bản cũng không thể vào, còn có ai có thể vào! 

Mắt lạnh quét qua mấy hộ vệ ngăn ở trước mặt mình, sắc mặt Sakura  lạnh nhạt, ngôn ngữ êm ái, chỉ là trong đó có khí thế không cho người khác kháng cự, khiến cả đám hộ vệ lập tức ngoan ngoãn tách ra, lộ ra một con đường để cho nàng đi qua. 

Sakura mang theo nhi tử đi vào, mà Ayama akiho cũng không tiếp tục mở miệng, chỉ là đáy mắt mang theo nghi hoặc cùng căm hận, nữ nhân này bêu xấu nàng trước mặt mọi người, nàng sẽ không chịu để yên như vậy đâu! Nàng nhất định sẽ làm cho nàng ta sống không bằng chết. 

Nữ nhân này nàng sẽ điều tra tìm hiểu rõ nàng ta đến tột cùng là người nào, lại có lá gan uy hiếp nàng! Hung ác nhìn chằm chằm phương hướng Sakura rời khỏi, Ayama akiho âm thầm hạ quyết tâm. 

Đúng rồi, dì à người nên về nhà nhanh một chút, trên mặt người đỏ giống như mông của động vật, mau mau dùng khối băng lạnh chườm một chút sẽ tốt hơn đấy!" 

Ayama akiho còn chưa phản ứng kịp, đã thấy bé trai mới vừa theo nữ nhân kia đi vào, đột nhiên lại chạy ra, mang trên mặt nụ cười ưu nhã đáng yêu, giống như tiểu công tử bình thường nhẹ nhàng hướng về phía nàng nhắc nhở một câu, sau đó hướng một hướng khác cách đó không xa ngọt ngào cười một tiếng, sau đó lại hấp ta hấp tấp chạy vào. 

Dì! Tiểu tử này lại gọi nàng là dì, hơn nữa còn dám mắng nàng! 

Nửa bên mặt Ayama akiho  mang theo dấu tay, trên mặt càng khó coi, sắc mặt thay đổi liên tục, nhận thấy được nét mặt mấy hộ vệ bên cạnh quái dị, đáy lòng càng tức giận: "Nhìn cái gì vậy, còn đứng ngốc ở đó làm cái gì, đi về! Một đám vô dụng!" 

Sakura vốn đã kéo Syaoron vào Trân Bảo Các, chỉ là không nghĩ tới nhi tử đột nhiên tránh ra khỏi tay của mình chạy đi, trong chốc lát lại chạy trở lại. 

Vương Phi Nàng thật lợi hại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ