chạp 32; thái hậu thiết yến. Hồng Môn yến

128 17 3
                                    

Thời gian ba ngày trôi qua rất nhanh, ngày hôm nay Thái hậu thiết yến không chỉ mời một mình sakura, đồng thời được mời còn có nhiều tiểu thư và công tử nhà khác. 

Các tiểu thư tất nhiên ăn mặc xinh đẹp động lòng người, một mảnh oanh oanh yến yến, mà Uyển Quý Phi cùng với An quý phi, Huệ Chiêu Nghi, sáng sớm cũng đã đến trong cung Thái hậu, giúp xử lý các công việc trong yến hội. 

Sakura mới vừa tiến vào cung điện, liền thấy ba vị đang giúp đỡ Thái hậu tiếp đãi mọi người, trong đó thoạt nhìn tuổi Huệ Quý Phi trong ba người hình như là nhỏ nhất, nhìn thanh tú, cũng không xinh đẹp, nhưng mà trên người lại có một phần mùi vị thanh thuần, ôn nhu trong sáng, đây cũng cũng có thể là một nguyên nhân nàng ta ở trong hậu cung khiến cho Hoàng thượng vui vẻ.  

So sánh, An Quý phi một thân y phục hoa lệ, trên mặt trang điểm tinh xảo, xinh đẹp động lòng người, chỉ là lại có thêm một phần tục khí, mà An Quý phi là con gái vợ cả An gia, dung mạo có mấy phần giống với Nhị phu nhân, nhưng mà so sánh với vẻ đoan trang của Nhị phu nhân, An quý phi tất nhiên là nhiều hơn. 

Mà trong ba người, bắt mắt nhất lại là Uyển Quý Phi, váy áo màu trắng nhạt, trang điểm đơn giản, da thịt thắng tuyết, khuôn mặt ẩn tình, cử chỉ mang theo cao nhã cùng quý khí. 

Sakura mới vừa tiến vào trong cung điện, lần đầu tiên nhìn thấy là Uyển Quý Phi, cẩn thận nhìn, lại cảm thấy người phụ nữ này cũng khiến sakura có cảm giác nhìn quen mắt, nhưng trong thời gian ngắn cũng không nhớ ra được, chẳng qua là cảm thấy nhìn có chút quen thuộc, g hình như nàng đã gặp mặt vị nương nương này ở đâu, không khỏi có loại cảm giác quen thuộc. 

Nha hoàn thông báo đến trước mặt nhóm người Uyển Quý Phi nói mấy câu, rất nhanh ba người đều chuyển hướng nhìn, đồng loạt nhìn về phía Sakura . 

"Đây chắc hẳn chính là đại tiểu thư Kinomoto gia, quả nhiên là một đại mỹ nhân, khó trách Tề vương Điện hạ vừa thấy đã thương, kiên trì cưới ngươi làm phi rồi." An Quý phi dẫn đầu tiến lên chào đón, ngạo nghễ nhìn Sakura, khuôn mặt tươi cười nói. 

"Sakura tham kiến An Quý phi!" Sakura theo quy củ chào một cái, trên mặt mang nụ cười thản nhiên. 

An quý phi là tỷ tỷ Nhị phu nhân, mặc dù Nhị phu nhân cũng không phải con vợ cả, nhưng dù sao hai người cũng là có quan hệ, đồng thời Nhị phu nhân được cầm quyền thế ở Hầu phủ, An Quý phi ở trong cung có thể dựa vào, cho nên cho tới nay, quan hệ của hai người cũng rất thân mật. 

Tự nhiên mấy ngày trước, Nhị phu nhân bởi vì quan hệ với Sakura , bị trách phạt còn bị tước đoạt quyền thế trong phủ, chuyện này An Quý phi đã biết được tin tức từ lâu, hôm nay thấy sakura hiển nhiên sẽ không cho sắc mặt tốt đẹp gì. 

"Quý Phi tỷ tỷ còn không mau tới gặp con dâu tương lai một chút, sakura  là hòn ngọc quý trên tay Hầu phủ, về sau mẹ chồng nàng dâu hai người cũng thân cận hơn một chút, sakura ngươi cũng nên chuẩn bị gọi mẫu phi rồi." An Quý phi cười duyên quay đầu nhìn Uyển Quý Phi, cả khuôn mặt là nụ cười ngạo nghễ nói. 

Vừa nghe An Quý phi nói như thế, sakura mới bừng tỉnh hiểu ra nhìn về phía Uyển Quý Phi xinh đẹp nhất, nàng đã nói sao vẫn cảm thấy Uyển Quý Phi rất quen mặt, luôn cảm thấy hình như là đã gặp ở nơi nào, thì ra bà ấy chính là mẹ đẻ của Tề vương gia Li Syaoran, khuôn mặt Li Syaoran có vài nét giống bà.

Vương Phi Nàng thật lợi hại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ