Part 1: Ngày hội ngộ

1K 25 1
                                    

"Nào cạn đi cạn đi, lâu lắm mới tụ họp được nhóm như thế này ." Cậu trai trẻ vừa ngon giai vừa nhiệt tình như thế này còn ai nữa ngoài trưởng câu lạc bộ nghiếp ảnh Park này đây.

"Thôi, tôi uống không tốt ông ơi" Hội phó Kim Taehyung ngồi cạnh lắc đầu đẩy tay liên tục, anh uống vốn được 2 ly là đã ngất rồi. Mà từ nãy đến giờ cũng chạm nấc hai ly, thêm ly gia truyền nhà Park nữa chắc tí chỉ có ngủ ngoài "đường"

"Lo gì, cứ uống đi tí tôi bảo bé con bên cạnh đưa về" Cợt nhả thật nhưng không phải là không quan sát, Taehyung mang đứa nhỏ này đến hơn nữa cũng không cho anh em sơ múi tí nào, giữ khư khư cạnh người.

Taehyungcũng quay mặt sang nhìn Jungkook nhưng em chỉ tập trung với miếng sườn cừu chiên tỏi trong đĩa. Hắn cười nhẹ, người hắn thương vẫn là đứa trẻ dễ thương, chợt muốn xoa lấy mái tóc đỏ rượu nay đã hơi phai màu.

Bàn tay dừng giữa không trung, Tròng mắt to tròn xinh đẹp chạm đuôi mắt cong cong đầy ẩn ý:

"Đừng uống nữa"

Nụ cười chẳng thể nhìn thấy từ lâu này lại nở hoa, hắn cứ cười như thế nhìn em mà đáp:

"Ừ"

Chỉ là bỏ quên ánh mắt đằng sau chợp đen thẫm rồi nhanh chóng biến mất qua cái chớp mắt.

Gần tàn cuộc, mọi người trong hội ai cũng "ngà ngà say", nếu không muốn nó là say ngoắc cần cầu rồi. Người thì bám vai bám cổ nhau hát hò, người thì buộc cà vạt lên đầu khóc than. Nhìn từ bên ngoài vào đúng là buồn cười ko thể tả được nhưng chỉ có người bên trong mới biết khổ sở như thế nào. Taehyung cùng JungKook mỗi người khoác vai một thanh niên "ba say chưa chai" vừa kéo vừa lê ra đến mấy cái taxi trước cửa quán.

Vài ba lượt rồi cũng hết cả hơi, Jn đứng thở dốc nhìn Taehyung. Nhưng anh lại nhìn.... Chỉ còn lại mỗi Park Bo Gum. Taehyung đi đến cạnh Bo G, thấy hắn nhơ ngẩn ngẩn nhơ lại thấy buồn cười mà vỗ nhẹ lên má:

"Có tỉnh hơn tí nào không? Đứng dậy đi về nào !" Chẳng cần nghe bất kì câu trả lời nào, chỉ tựa như trẻ con vừa dỗ vừa hỏi.

"Ơ...TaeTae. Mọi người...ư...về hết rồi à.." Gò má hơi ủng đỏ trên nền da trắng bóc, thần thái mơ hồ, lại còn thêm ánh mắt nhu vừa thuỳ như thuỷ. Chả trách sao ngày xưa sao anh lại yêu người này đến như thế.

"Ừ...Về hết rồi. Đứng dậy tôi đưa ông về.." Loạng choạng đỡ lấy người kia, mùi hương lành lạnh nhè nhẹ ấy lại chạm đến thính giác, bỗng chợt động tác của Taehyung lại dịu dàng hơn nhiều.

"Ve....vệ sinh, Tae...Nôn..." Một người say lại tựa như đứa trẻ vô cùng đáng yêu. Taehyung nhanh chóng dìu hắn vào nhà vệ sinh, động tác vẫn rất dịu dàng nâng niu.

Chẳng mảy may nhớ thay, vẫn còn một đứa trẻ đã nhìn thấy tất cả mặt chỉ có thể đứng im lặng, lòng đau xót.

Tình đầu đã  là tình dang dở vì vậy con người ta sẽ không thể quên, cả đời đều nhớ sao.

Vừa chạm đến cửa toliet, Bogum liền đẩy Taehyung ra mà lao đến bên bồn cầu, phun ra hết những gì có trong bụng.

Taehyung nghe thấy cũng ngẩn người, cảm giác trong dạ dày cũng nhộn nhào nhưng anh lại đè xuống. Tiến đến bồn rửa mặt, vã qua chút nước lạnh cũng thanh tỉnh được mấy phần. Chợt nhận ra bóng dáng nhỏ không còn ở cạnh, bấy giờ mới giật mình. Vẩy nhẹ hai tay còn ẩm, định quay người thì....

|CHỈ LÀ BẠN| Jungkook-V-BogumWhere stories live. Discover now