1

137 23 1
                                    

 - Xin chào quý vị kháng giả , chương trình Kiss Kiss , Kill Kill năm nay sẽ như thường năm mà tổ chức , nhưng tôi nghĩ năm nay sẽ có những cái bẫy , những mối nguy hiểm rình rập người chơi nhiều hơn , kể cả họ sẽ chết ở ngay khu rừng trong lúc trời sậm tối , nếu họ qua được khu rừng và đi đến thị trấn ở ngoài ô thì đêm nay họ sẽ được an toàn , qua hôm sau họ sẽ phải xuất phát tiếp , họ phải đối mặt với bản chất thật của mình những hình hài xấu xí trong con người họ sẽ rượt đuổi họ , bằng mọi họ phải thoát ra khỏi chiếc gương ma quái này , nhưng chiếc gương đó chỉ có một người đi qua thôi ?! Vâng , đoán đúng rồi đó , trong khi đó bạn phải bắt buộc giết sạch rồi bước ra chiếc gương , nếu bạn bước qua chiếc gương khi mọi người đã chết thì ... không sao cả , trong game họ đã chết nhưng ở ngoài thì họ đã thua cuộc , chiến chiếc gương sẽ đem họ về thế giới thật.

Ở trong phòng chuẩn bị , có tám con người đang chuẩn bị chợt Taehyung và Jimin run lên vì sợ , cả nhóm cũng rất sợ đây , chỉ riêng Jeon Jungkook chẳng thấy sợ gì cả.

- Jungkook ... Tao sợ quá Jungkook à ...

- Thưa quý vị , tám người đang chuẩn bị xin chờ một lát nhé!

- Kêu họ nhanh lên ! Chúng tôi phấn khích quá , không biết bọn họ có vượt qua được không.

Rồi tám con người bước ra , những tiếng hò hét ngày càng to hơn , Jimin và Taehyung nắm chặt tay nhau , vì sợ , vì đau quá nên Jimin đã cố gỡ tay của Taehyung ra.

- XUẤT PHÁT ĐI CHIẾC XE BUÝT MÀU VÀNG LÊN ĐI. – Tên giám khảo hét to vào tám con người kia.

Họ lên xe , vì sợ đối phương sẽ sợ nên bảy con người kia sẽ hát , ai cũng chẳng sợ cả chỉ có một tên Kim Taehyng và Park Jimin kia rất sợ hãi , nên đành phải hát cho hai con người kia nghe.

- Taehyung !! – Joo Hyun bỗng lên tiếng

- Ôi ! Đ!t mẹ làm tao hết hồn hà con quỹ cái!

- F*ck ai cho mày nói tao là con quỷ cái. – Cô ta nghênh mặt lên chống nạnh ngồi thẳng lưng.

- Tao cho đó ,được hông miệng của tao tao có quyền nói mà. – Có lẽ anh ta đã bớt sợ phần nào.

- SHIT ! ỒN ÀO QUÁ TỤI BÂY IM HẾT ĐI ! – Jeon Jungkook nãy giờ đang ngồi nghe nhạc mà phát bực những con người này.

- Ôi xin lỗi Jungkook thân yêu.
Joo Hyun giọng ngọt còn hơn mía.

- Tao sẽ là người dẫn đường và là leader nhé !! Không có tao tụi bây đéo làm được gì – Vâng là Nam Joon của chúng ta lên tiếng.

- OK THẰNG JOON NHIỀU CHUYỆN. – Soo Young hét to

- YAH , CON SOO YOUNG MÀY NHỎ TUỔI HƠN TAO , XIN LỖI TAO MAU. _ Thế là cả hai cãi lộn.

- Không đấy sao nào ... – Nó chưa nói hết thì có lẽ xe đã tông vào thứ gì đó nên đã dừng và nó đã bị đập đầu vào ghế của Nam Joon , Joon thấy rồi cười đểu.

- Đáng lắm con.

Sau câu nói đó cả không gian bao trùm vào sự im lặng có một cái gì đó , một con lợn rừng , đã vậy mà còn xe đã BỊ HƯ RỒI , WTF , sao mọi chuyện lại như vậy , giờ tính ra thật là xui xẻo mà.

Con lợn có vẻ đã bất tỉnh rồi , cả đám quyết định xuống xem , nhìn con lợn bất tỉnh thế cả tám của ha hả , chợt con lợn nó mở mắt ra , Damn , chết cả đám rồi.

Thế là cảm đám lôi nhau mà chạy thụt mạng , cho đến khi mà vào giữa rừng , chẳng thấy con lợn đó đâu nữa thì mới an tâm mà dừng lại cả đám thở hổng hểnh.

- Ông lái xe đâu ?!

- Damn , vốn dĩ có ông lái nào đâu ?!

- Gì cơ ! Động cơ không ngày lái à ?! – Soo Young

- Ừ.

Và cả đám vừa hát vừa đi , lại còn phải thật cẩn trọng nếu không sợ đạp hoặc là đụng trúng con vật nào đó rồi lại chạy thụt mạng như khi nãy.

- Phài ớ ... – Soo Young.

- Trời con Soo Young ! Nãy giờ hát có câu đó đổi bài đi mày à ! PLEASE.

- Sao mày thích quan tâm tao nói gì và hát gì thế nhở ?! Thằng nhiều chuyện.

btsrvv ~ killerOn viuen les histories. Descobreix ara