7. A date (Genderbend AU) (1)

2.5K 132 5
                                    

Vẫn là thành phố Paris xinh đẹp, vẫn là một Hawk Moth với tham vọng chiếm đoạt hai miraculous Bọ Rùa và Mèo Đen, vẫn là cặp đôi anh hùng ngày ngày bảo vệ nơi này, nhưng có chút... khác lạ.

Một Ladybug (?) cao ráo, mái tóc xanh đen ngắn được vuốt lên, Chat Noir (?) với dáng người thon thả cùng mái tóc vàng bù xù trong bộ trang phục chiến đấu đen tuyền bó sát. Wait a minute...

Ladybug là nữ và Chat Noir là nam mà ta? Sao giờ ngược hết rồi?

Thế thì xin chúc mừng, bạn đã giành được một vé đi đến AU Miraculous Genderbend - nơi mà giới tính của tất cả nhân vật trong Miraculous bị thay đổi rồi đó.

Do giới tính thay đổi nên cái tên cũng phải đổi thay để cho phù hợp. Chúng ta có những ví dụ sau:
Marinette -> Marian
Adrien -> Adrienne
Ladybug -> Lady Beetle
Chat Noir -> Chat Noire
Nino -> Nina
Alya -> Alan

Lưu ý nhỏ là kwami không bị đổi giới tính [mà mình cũng không chắc kwami có giới tính xác định không nữa], tức là Tikki vẫn là Tikki, Plagg vẫn hoàn Plagg.

Thôi thì, xin mời vào truyện!

×××

Im lặng. Chính là bầu không khí giữa hai người lúc này. Hai vị anh hùng của Paris không nói gì cả, họ quay lưng, mỗi người nhìn một hướng. Thế nguyên cớ là do đâu?

Thưa rằng, mọi thứ bắt nguồn từ vào một ngày đẹp trời, cô nàng mèo đen này tỏ tình với chàng bọ rùa mạnh mẽ kia lần thứ n, dĩ nhiên, thứ mà cô nhận được sau đó, chỉ là sự từ chối cùng cái tin anh đang yêu một người khác.

Cô thì sao, ừ thì tim đau như bị vật nhọn cứa vào, đau lắm đấy. Chắc đành từ bỏ thôi, cô nghĩ mình không thể tiếp tục cuộc tình một chiều này nữa. Càng lún sâu thì người chịu thiệt, chỉ có cô.

Nỗi đau và sự buồn bã ấy đã theo cô suốt một thời gian, nếu không nhờ 'cậu ấy' thì cô cũng chẳng dám đối mặt với chàng cộng sự vừa làm tan nát trái tim cô được.

Phải, là anh, Marian Dupain-Cheng. Sự lo lắng, an ủi, vài câu tâm sự cùng đôi lời động viên của anh đã đưa cô trở về với vẻ rạng rỡ như ngày xưa. Vài ngày sau, anh bắt đầu 'vô tình' thả thính, hoặc làm một số hành động mà khiến cho trái tim cô trật nhịp lần nữa. Một lần cô chia sẻ với tên kwami 'cực kì mê camembert' - Plagg - về những cảm xúc mới lạ ấy, cậu ta chỉ nói một câu:

"Nếu cô đã xác nhận rồi sao cả hai không tiến tới luôn đi."

Thêm một tràng suy nghĩ nữa, Adrienne mới nhận ra cô đang yêu Marian và Plagg đang khuyên cô nên có một buổi hẹn hò với anh. Cô không biết đây có phải điều đúng đắn, với người đã một lần con tim tan vỡ trong tình yêu như cô, cô sợ, bản thân sẽ phải đau lòng lần nữa.

Liệu cậu chàng đã bị cô liệt vào danh sách friendzone ấy, có tình cảm gì với cô không? Hay anh cũng chỉ coi cô là bạn?

Quay trở lại thực tại, Chat Noire - nàng mèo vừa bị từ chối cách đây ít lâu - đang có ý định nhờ 'người đã từ chối mình' tư vấn giúp về việc 'hẹn hò' với Marian.

Và nếu các bạn thắc mắc tại sao Adrienne không đi nhờ cô bạn thân Nina hay Alan thì lí do đây: cứ mỗi lần cô muốn hỏi ý kiến của một trong hai người này thì lại bị người kia vô tư kéo bạn trai/bạn gái của mình đi mất, để lại cô lẻ loi đứng nhìn á khẩu. Còn Plagg, tên kwami ấy suốt ngày camembert với camembert, thì làm gì biết cái chi là hẹn hò cơ chứ. Thành ra, cô phải đi vác mặt nhờ Lady Beetle giúp đỡ đây nà.

[Miraculous Fanfiction] The little StoriesWhere stories live. Discover now