Chương 7: Sự kiện Ikedaya (2)

132 16 4
                                    

Tại Kyoto

Hiện tại Sakura và Chizuru đang trên đường đến nơi của Hijikata. Thực ra còn có cả Yamazaki nhưng trên đường đi gặp phải bọn Phản Mạc muốn tấn công vào doanh trại của Shinsengumi nên Yamazaki đã chặn họ lại để cả hai đến chỗ của Hijikata báo tin.

" HIJKATA-SAN" Tiếng của Chizuru làm cho mọi người ở quán trọ Shikokura.

Mọi người có vẻ khá ngạc nhiên vì sự có mặt của cả hai. Sau khi kể lại mọi chuyện tất cả nhanh đến vây quanh toàn bộ nhà trọ Ikedaya lại.

Thì cảnh quân đến, Hijikata liên ra ngăn bọn họ lại. Sakura cũng hiểu được lý do theo lời kể lại của Yamazaki và tờ mờ đoán ra.

Nếu như họ vào thì công lao của những đồng đội kia sẽ bị cảnh quân lấy hết. Cái chết và bị thương của đội viên sẽ thành công cốc hết.

Nắm chặt thanh kiếm trên tay Sakura chạy một mạch vào Ikedaya mặc cho Chizuru gọi mình.

Hiện tại cô rất lo cho Okita dù bản thân đã biết trước kết cục rồi!

"Yukimura cô đi theo Hanazono ngay đừng để cô ấy làm gì dại dột"_Yamazaki nhỏ giọng với by.

"Vâng"_Nói rồi cô bé chạy theo Sakura vào quán trọ.

Chạy vào bên trong, đập vào mắt của Sakura là một cảnh tượng kinh hoàng.

Máu có rất nhiều!

Xác chết cũng có nhiều!

Dù cô đã cố tưởng tượng ra cảnh tượng này nhưng bản thân lại không ngờ nó lại hơn cả sự tưởng tượng của mình.

Mùi máu và xác chết làm cô cảm thấy đầu óc của mình trở nên choáng váng. Lấy một tay ôm đầu lại tay kia bán vào cột để cho vững.

Không biết có phải do tối và khung cảnh hỗn loạn và tôi đen ở đây mà khiến cho đôi mắt hồng màu hoa anh đào kia biến đỏ hay là nó tự động biến thành đỏ hoe.

Nhưng không ai chú ý tới cô cũng vậy! Vậy thứ duy nhất Sakura chú ý là người con trai đang chiến đấu sống chết trong căn phòng  kia.

Cố định một lát, Sakura chạy nhanh qua khung cảnh hỗn loạn kia. Bỏ mặc những lời gọi của Cục trưởng Koudo Isami và Shinpaichi cùng Chizuru ở đằng sau.

Chạy lên cầu thang, gần tới tầng hai thì bị một tên lang sĩ chặt lại.

"THẰNG NHÓC CON! CHẾT ĐI"_Hắn tức giận hét lên, cầm thanh kiếm chém ngay lên đầu Sakura.

"Tsk"_ Vì cô biết nhiều loại võ khác nhau không mười thì năm mà biết khá nhiều loại nên theo phản xạ cô lấy chân đá thanh kiếm của tên lang sĩ bay qua một chỗ khác.

"Wow"

"Không tệ !"

"S...sakura-chan!"

"H...hanazono-kun đúng là không nên coi thường ha!”

Shinpaichi, Koudo và Saito cùng Chizuru rút ra một sự khinh nhạc và cảm thán.

Bình thường Sakura chỉ đơn giản là kiểu người không có nhiều động lực và ghét phải động chân vào liên quan đến đánh đấm này. Và cô rất ghét phải tập kiếm đạo.

Gần như mọi người đều nghĩ rằng cô là kiểu con gái ngoài lạnh trong nóng. Chưa kể Sakura là tiểu thư đại cát, từ nhỏ sống trong những lụa rất cần người bảo vệ.

Nhưng không ngờ bản thân cô lại giỏi về đánh đấm vậy. Còn biết nhiều loại võ khác nhau và rất biết cách phối hợp loại võ để áp dụng vào thực tế.

"T...THẮNG NHÓC CON HỖN ĐẲNG! LẦN NÀY ÔNG CHO MÀY CH...hự."

"Tsk! Ngu ngốc!"

Tên lang sĩ kia sau khi bị đá bay kiếm có vẻ khá sợ nhưng hắn nhanh lấy lại tinh thần rút thanh kiếm còn lại ra chém nhưng vừa giơ lên thì bị Sakura không thương tiếc đạp lại cho một cú đau vào bụng. Sau đó cô nhanh tay cầm tay hắn và dùng thế võ Judo được học từ vài tháng trước khi xuyên không đến đây vật ngược hắn lại.

Giải quyết xong cục nợ kia, Sakura lại chạy lên lầu hai Chizuru liền vội chạy theo nhưng lại bị một tên lang sĩ khác chặn lại!

XOẸT

"OKITA-SAN ANH CÓ S...ao...k...hông"_Sakura mở toang cánh của ra hét to nhưng bị giật mình vì cảnh tượng hãi hùng bên trong.

Trước mắt cô, anh người toàn vết tính và bị thương nhiều chỗ khác nhau chân khụy xuống nhưng vẫn cố đứng yên . Cả người thở dốc rất nhiều, tay nắm chặt kiếm đang đứng vào thế phòng thủ, chĩa mũi kiếm vào người thiếu niên kia. Không khí u ám đến lạ thường! Cả hai không ai thèm chú ý đến người vừa đẩy cửa to giọng vào.

Nhìn qua người có thể làm cho Okita tàn tệ thế này. Cô không thể ngờ ngoài Saito ra thì có ngày có người kiến Okita thương tích đầy mình đã thế còn ung dung kia. Ánh mắt nhìn anh như trả là một hạt bụi.

Máu nóng trong người như nổi lên! Cả cơ thể như có một dòng điện chạy qua!

- TÊN KHỐN CHẾT TIỆT!_ Sakura rút thanh kiếm ra chĩa thẳng vào tên tóc vàng giống mình đang ung dung kia. Đôi mắt đã bị hoá đỏ nay còn mang đầy giận dữ và sát khí sẵn sàng đổ sát bất cứ ai cản đường mình. Bản thân không thèm nhìn kĩ người kia như thế nào!

Cả cơ thể như có làn gió khiến tóc bay lên nhuộm màu trắng như tuyết vậy!

Dường như điều đó đã khiến cho cả hai người trong căn phòng chú ý đến Sakura.

- S...Sakura-chan sao cô lại ở đây?_ Okita khó khăn lên tiếng hỏi nhìn người con gái kia mà cảm giác như đó hoàn toàn là người khác vậy!

- Cái gì? Hanazono Sakura ngươi c...còn sống!

Hắn có chút ngạc nhiên nhưng mang chút vui miệng lẩm bẩm câu nói trên! Nhưng không chú ý rằng anh đứng gần đó đã nghe được câu nói của hắn.

- S...SAKURA-CHAN CHỖ NÀY NGUY HIỂM CÔ SAO LẠI VÀO ĐÂY!_Anh hét lên với cô.

- IM!

-'...'

Okita lên tiếng nói thì bị Sakura ra lệnh làm im lặng ngay!

- TA SẼ GIẾT NGƯ...ơi_ Sakura tức giận quát nhưng giọng nhỏ đi và đôi mắt mở to ra khi nhìn kĩ người trước mặt.

- N...nii-san!

[XUYÊN KHÔNG HAKUOUKI] Nơi được là chính mình Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt