Chương 5: Bữa ăn vui vẻ

229 19 5
                                    

" Xin chào! Em là Yukimura Chizuru hân hạnh được gặp!" Chizuru cúi đầu chào cô.

"Konichiwa! Tôi là Hanazono Sakura hân hạnh được gặp cậu! Tiện thể chúng ta dù hơn tuổi nhưng cứ xưng hô như kiểu bạn bè ấy. Không cần xưng kiểu chị em đâu. Chizuru-chan!" Nói rồi Sakura nháy mắt lém lỉnh.

" N...nhưng" Chizuru có vẻ hơi bối rối. Thấy vậy cô nói:

" Không sao đâu! Ở đây chỉ có hai chúng ta là con gái. Thêm nữa tôi không biết bao giờ là chở về hiện đại. Thật ra vì bản thân sinh ra trong một gia đình giầu có, bản thân lại sống với một tính cách khác và là một thần tượng được ưa thích nên tôi không có ai là bạn cả. Hiện tại, đang ở quá khứ tôi không phải lo lắng về bản thân mình nên tôi rất muốn có một người bạn. Nên...Chizuru-chan làm bạn của tôi nhé!" Cáng nói mặt của Sakura càng đỏ lên. Mà nếu tính về tuổi thật thì Chizuru hơn Sakura nhiều.

" Được thôi! Vậy tôi gọi cậu là Sakura-chan được không" Chizuru nói.

" Được" Nói rồi cô nở nụ cười thật tươi.

"Ah"

"Sao vậy Chizuru-chan!" Sakura hỏi

" Không! Chỉ là lúc đầu nhìn thấy cậu tôi cứ nghĩ là Sakura-chan thuộc kiểu người lạnh lùng, xinh đẹp, ít cười. Nên tôi rất thích kiểu người của cậu. Nhưng tôi vẫn thích nụ thật lòng của cậu hơn" Chizuru nói.

" Arigatou" Cô cười thật tươi nói.

" À! Sakura-chan, Hijikata-san nhờ tôi đưa cho cậu chiếc túi của mình nè!" Chizuru nói rồi đưa một chiếc tui nâu ra. Cầm lấy chiếc tui thân yêu của mình. Nhẹ nhàng mở ra, rút trong túi ra chiếc điện thoại, những cuốn tập chí mới mua chưa kịp đọc, vài quyển sách và một hộp Cafe. Thầm mừng trong lòng, có vẻ ở đây cô sẽ không lo buồn chán. Cô nói:

" Cảm ơn vì đã đưa nó cho mình"

" Không có gì hết! À còn nữa ở trong Shinsengumi không có nữ nên cậu phải cải trang thành nam." Chizuru nói

" Ra vậy" Cô nói.

" Vậy thôi ngủ ngon nhé Sakura-chan" Nói rồi Chizuru chui đầu vào trong chăn ngủ. Rồi đến Sakura.

Hiện tại cô sẽ chung phòng với Chizuru vì cả hai đều là con gái. Thêm nữa Chizuru và Okita là hai người sẽ thay nhau theo dõi Sakura. Nói thật thì Okita canh buổi sáng, còn Chizuru canh buổi tối. Cô không ngủ được trong đầu toàn suy nghĩ một câu ' Tại sao mình lại xuyên không về đây?'.
________________________________________
Sáng hôm sau

Tờ mờ tỉnh dậy, không ngờ ngày đầu xuyên không cứ nghĩ là sẽ mất ngủ ai ngờ ngủ như chết. Nhưng đã rất lâu rồi không được ngủ ngon như vậy. Bởi vì là một thần tượng nổi tiếng nên ngày nào cũng phải dậy sớm. Chải lại tóc của mình, mặc bộ đồ mà Chizuru để sẵn. Bước ra nằm trên hiên nhà ngồi đọc mấy cuốn tạp chí.

" Sakura-chan cô đang đọc cái gì vậy?" Một giọng nói vang lên, không ai khác là Okita Souji. Anh đi tới hỏi:

" Tôi đọc sách!" Cô nói

" Ể! Vậy cho tôi xem được không." Anh nói.

" Được thôi" Sakura nhún vai nói. Okita bước đến cầm cuốn tạp chí lên rồi nói:

[XUYÊN KHÔNG HAKUOUKI] Nơi được là chính mình Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon