Heo nuôi cũng đã đến lúc mần thịt

14 6 0
                                    

Cô 5t anh 10t
"Tiểu Thiên Thiên, sau này lớn lên em sẽ gả cho anh nhé" cô nhìn anh với ánh mắt ngây ngô, mong chờ câu trả lời từ ai kia.
"Ừm" ai kia trả lời *Tiểu bánh trôi là em muốn gả cho anh đây nhé* (•Dii: có một sự nham hiểm không hề nhẹ ở đây nga~~~ )
"Anh hứa nhé" cô bảo
"Sau này, em sẽ làm vợ anh và làm mẹ của các con anh" anh nghiêm túc trả lời ( •Dii: đây là lời nói của một đứa nhóc 10t )
------------------
Cứ thế ngày qua ngày, anh và cô càng thân thiết hơn. Cô bị ức hiếp, anh luôn đứng ra bảo vệ cô và nói" Đụng vào vợ tôi thì đừng trách tôi độc ác ". Như vậy cho đến 15 năm sau
--------------ta là dãy phân cách cute phô mai que nhất hệ mặt trời đây
Ngày XX tháng YY năm XY
Tại nhà thờ lớn nhất của thành phố. Có hai con người đang hạnh phúc. Họ sắp trở thành vợ chồng, họ là mảnh ghép của nhau là bạn đời của nhau.
"Dương Kì Thiên con có đồng ý lấy Hoa Thiên Di làm vợ và sẽ ở bên cô ấy dù ốm đau bệnh tật, nghèo khó hay giàu có hay không?" Cha sứ hỏi
"Con đồng ý" anh vui vẻ đáp
"Còn con, Hoa Thiên Di con có đồng ý lấy người đàn ông trước mặt làm chồng và sẽ ở bên cạnh anh ấy dù ốm đau bệnh tật, nghèo khó hay giàu có hay không?" Cha sứ hỏi sang cô
"Con đồng ý" cô hạnh phúc trả lời
"Ta tuyên bố hai con đã là vợ chồng" cha sứ nói trong niềm hân hoan
"Chú rể có thể hôn cô dâu được rồi"
Anh áp môi mình vào môi cô. Họ trao cho nhau nụ hôn say đắm. Trong đó có vị ngọt của tình yêu.
----------------
Phòng tân hôn
"Vợ à, chúng ta cùng nhau sản xuất em bé nào" anh nói với giọng nham hiểm
"Anh...anh...anh..." Cô ấp a ấp úng
"Anh làm sao" anh hỏi
"Anh biến thái" cô đáp
"Anh nhịn lâu rồi vs lại...heo nuôi cũng đã đến ngày mần thịt" anh nói với giọng nguy hiểm ( •Dii: chị ấy là heo cơ đấy )
Tiếp theo đó là anh nhào vào cô

heo nuôi cũng đã đến ngày mần thịt" anh nói với giọng nguy hiểm ( •Dii: chị ấy là heo cơ đấy )Tiếp theo đó là anh nhào vào cô

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Mọi người biết là chuyện gì mà đúng hông. Là một quá trình dài để giúp dân số tăng cao ó. Dii đi âyy để không gian riêng cho hai người họ.
------------------
Thả sao cho mình nhé. Cảm ơn rất nhiều❤️❤️❤️

Đoản văn của Dii<FULL>Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang