[all Diệp ] đi học, đưa ngươi một con Tu Tu học tập tiểu tinh linh...

322 19 0
                                    

http://yekongweimang.lofter.com/post/1fcc4175_efea0d0c

[all Diệp ] đi học, đưa ngươi một con Tu Tu học tập tiểu tinh linh có được hay không a

# đi học

# không nghĩ thông học

# số xong bản này liền đi hảo hảo học tập _(:з" ∠)_

# sau đó duyên thấy

Hoan nghênh xem tháng chín loại cỡ lớn khủng bố chương trình: khai giảng.

Khai giảng, cỡ nào tội ác chữ a, nhưng mà, phía trên thế giới này còn có một loại người là ước gì nhanh lên một chút khai giảng , tỷ như R cao cao ba một tốp học sinh cùng với giáo viên của bọn họ.

R chiều cao cái nổi danh hiệu sủng , nhưng mà gặp diện mục chân thật người lác đác không có mấy.

Chỉ có kỳ trước lớp 12 một tốp học sinh gặp cái này hiệu sủng chân thật dáng vẻ. . . . . . Nha, đúng rồi, còn có dạy bọn họ Lão sư.

Học sinh thay đổi nhiều giới, mà Lão sư cũng rất ít biến động.

———————————————————————————————————————

Khóa này lớp 12 một tốp các bạn học đang tò mò trong truyền thuyết hiệu sủng sẽ lấy thế nào phương thức lên sân khấu, cũng vây quanh cái đề tài này triển khai thảo luận lúc, giáo viên chủ nhiệm Hàn Văn Thanh đi vào. Nhìn vị này khí tràng hai mét tám đại lão, các bạn học tự giác cấm thanh.

Hàn Đại lão đối với lần này cảm thấy phi thường hài lòng, cũng đối với các vị đang ngồi ở đây học sinh tiến hành rồi một vô cùng ngắn gọn tự giới thiệu mình. Bọn học sinh xen vào mãnh liệt cầu sinh muốn, không một người dám đảm đương chúng lỗ mãng, quy củ dựa theo đại lão yêu cầu tiến hành tự giới thiệu mình.

Nhìn dưới đài học sinh từng cái từng cái như chim cút tựa như, Hàn ban có vẻ như vẫn chưa ý thức được hành vi của chính mình cho mình học sinh còn nhỏ tâm linh tạo thành như vậy không thể xóa nhòa thương tổn.

Vào lúc này, ngẫu nhiên bị mở ra trong máy vi tính truyền ra một thanh âm: "Lão Hàn, ngươi không được a. Nhìn một cái, ngươi đem chúng ta quốc gia tương lai trụ cột từng cái từng cái doạ thành hình dáng ra sao. Lão Phùng có phải là không muốn tỉ lệ lên lớp a."

. . . . . . Chuyện ma quái sao?

Lại vừa nhìn Hàn ban, trên mặt hắn vẻ mặt dĩ nhiên tự dưng nhu hòa rất nhiều: "A, có thể kềm chế được là được. Cũng không cần như thượng giới, bị ngươi cùng Tô Mộc thu hai người quán đến không cách nào Vô Thiên."

Trong máy vi tính dĩ nhiên chậm rãi hiện ra một bóng người, ăn mặc một bộ hồng chơi quần áo, nhân vật hình tượng dĩ nhiên là Q bản , xem ra mềm mại , siêu cấp đáng yêu. Hắn quay về Hàn Văn Thanh làm một khinh bỉ động tác, bởi tự thân hình tượng làm cho động tác này xem ra lại như làm nũng như thế.

Lớp 12 một tốp các bạn học dồn dập che trong lòng. Bọn họ kính yêu Hàn ban trên mặt vẻ mặt càng ngày càng nhu hòa, khiến người ta không rét mà run.

All Diệp đồng nhânWhere stories live. Discover now