【all Diệp 】 Quần Ma Loạn Vũ

374 26 0
                                    

http://suisuichangchang.lofter.com/post/1cb804a0_ef391bd6

【all Diệp 】 Quần Ma Loạn Vũ

◆ hắc đạo paro ABO tiết mục ngắn

"Dụ tiên sinh lại đang nhìn ngươi rồi." Trần Quả nói.

"Đừng nói mò, hắn đó là cận thị." Diệp Tu bình tĩnh địa trả lời.

"Ta cũng không phải thật khờ! Một buổi tối ánh mắt của hắn sẽ không rời khỏi ngươi. . . . . . Chờ chút, các ngươi thật sự không có gì chứ?" Trần Quả sợ hãi.

Tối nay trước, đối với nàng mà nói, Dụ Văn Châu là anh tuấn alpha, quyền cao chức trọng, tiền đồ vô lượng, nhưng mà những này ấn tượng nhất định chung kết ở tối nay, bây giờ nàng chính đang tận lực khống chế chính mình, không muốn dùng quá dữ tợn ánh mắt nhìn về phía Dụ Văn Châu.

Ở nàng trong thường thức, đối với Diệp Tu có mang ý nghĩ đẹp đẽ loại hành vi này quái lạ trình độ cơ hồ cùng Địa Cầu đảo ngược sàn sàn nhau, nàng trước thật không có nhìn ra Dụ Văn Châu cũng như thế. . . . . . Không thiết thực.

Cho dù trải qua mấy năm sớm chiều ở chung, trải qua ảo tưởng phá diệt, cũng tiêu ma người khác gia tăng cùng thân vầng sáng, nhưng là tình cờ nhìn sang, nàng xem thấy vẫn là Diệp Tu trên người vô tận hào quang.

Truyền Kỳ mặt sau phàm là người, Diệp Tu cũng không ngoại lệ, song khi phàm nhân tạo quá quá nhiều Truyền Kỳ lúc, bản thân hắn cũng đã giống như là quang vinh bản thân. Hắn cao cao tại thượng, đồng thời không thể xâm phạm. Do con người cái gì sẽ yêu thần đây? Trần Quả nghĩ đến điểm này, không nhịn được ôm lấy chính mình trần trụi cánh tay.

Bọn họ ngồi ở trong góc, rời xa ăn uống linh đình đám người, ánh đèn mờ nhạt, Diệp Tu ngồi ở cây đay trên ghế salông, ăn mặc áo sơ mi trắng hôi bí danh, cởi áo khoác khoát lên trên tay vịn, trên bàn bày đặt nửa chén rượu.

Ngón tay của hắn gầy gò trắng xám, khoát lên trên đầu gối tư thế thích ý ung dung, gò má đường nét gọn gàng, môi khuyết thiếu màu máu, làm cho hắn nhìn qua có loại lạnh nhạt mà căng ngạo ý tứ.

Bình tĩnh mà xem xét, khi hắn yên tĩnh lại thời điểm, kỳ thực rất dễ dàng nhìn ra hắn giới tính, Giản Đan Minh đến thậm chí khiến người ta hoài nghi trước mình là không phải cái mù chữ.

Đấu Thần là omega chuyện này ánh sáng chiếu lúc nhấc lên bão tố giống như Cuồng Triều, sau đó lại cấp tốc bình tĩnh lại, bởi vì mọi người kinh ngạc phát hiện, chuyện này kỳ thực không một điểm ý nghĩa, thậm chí còn không sánh được Phùng chủ tịch nhà mới thêm con sủng vật cẩu tin tức này có giá trị.

Diệp Tu là omega.

Hắn là. Nhưng là vậy thì thế nào đây?

Hắn vẫn là cái kia nói một không hai Đấu Thần, nắm trong tay lựa chọn quyền lực, hắn nói yes hoặc là no, liền sự tình cứ dựa theo hắn quyết định như vậy tiến hành, như ngôi sao quỹ đạo giống như thiên kinh địa nghĩa. Không có người nào có thể làm trái hắn.

Tô Mộc Chanh quay xe chuyện cười hỏi hắn quá có hứng thú hay không ở liên minh bên trong tìm một alpha, hận không thể coi hắn là thần cung cấp người như cá diếc sang sông, như vậy còn độc thân cũng quá không có đạo lý rồi.

All Diệp đồng nhânWhere stories live. Discover now