【all Diệp 】 một ngày kế tại vu Thần

655 25 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/15681408

【all Diệp 】 một ngày kế tại vu Thần

SlatedFish0529

Summary:

LOFTER 2000fo cảm tạ

@ người xấu nên nhiều đọc sách. Tiểu tỷ tỷ điểm Đội Tuyển Quốc Gia Diệp nhân vật đóng vai qwq

Cân nhắc đến quá nhiều người đối với thân thể không được, liền giảm mấy cái 【 mặc dù rất giống bảy cái cũng không tốt hơn chỗ nào ha ( vẽ đi )

Work Text:

Trên màn ảnh xuất hiện màu vàng "GLORY" chữ lúc, toàn bộ vinh quang vòng đều sôi trào.

Lần thứ nhất vinh quang đời yêu cuộc thi, tổng quán quân, Trung Quốc đội.

Liên minh chủ tịch Phùng hiến quân vừa nhìn thấy mấy người ... kia chợt hiện mắt mù kiểu chữ tiếng Anh, cũng không đợi được trao giải nghi thức kết thúc liền vung tay lên, cho Đội Tuyển Quốc Gia công thần chúng nhóm bút kinh phí, để cho bọn họ đi cạnh biển chơi mấy ngày hảo hảo buông lỏng một chút lại trở về mở Lễ Chúc Mừng.

Diệp Tu thật vất vả từ từng bầy từng bầy quần ma Loạn Vũ đội viên bên trong thoát thân, nhận được chủ tịch gọi điện thoại tới không nói gì 3 giây. Vinh quang nữ thần ở trên, hắn thật sự không một chút nào muốn đi cạnh biển nghỉ phép, cũng không muốn đem nghỉ phép quá trình viết thành 3000 chữ du ký đến"Biểu diễn bọn họ Đội Tuyển Quốc Gia không thấp trình độ văn hóa" , để đông đảo gia trưởng mổ đến game không nhất định đều là làm lỡ hài tử học tập lũ lụt thú dữ, hắn chỉ muốn trở lại tổ quốc mẫu thân ấm áp ôm ấp cướp cái Boss lại thuận tiện lưu lưu các đại công sẽ các hội trưởng chơi.

Thế nhưng hết cách rồi, ai bảo đối phương là chủ tịch đây.

Thói đời bạc bẽo, lòng người đổi thay, . Những này có quyền lực nam nhân đều là đại móng heo. Diệp Tu thăm thẳm thở dài, để đi theo trợ lý thông báo một hồi đám kia đã ở khách sạn phòng ăn này phiên thiên các đội viên, chính mình cô đơn địa vào internet tìm tòi nghỉ phép địa tư liệu, chuẩn bị từ internet trong tài liệu chắp vá lung tung đi ra một 3000 chữ du ký giao cho chủ tịch.

Không thể không nói Phùng hiến quân vẫn là hiểu lắm đến hưởng thụ, cho bọn họ tuyển tân hải làng du lịch người lại thiếu cảnh sắc lại được, chính là một hàng kia tiệm đồ tắm thật là làm cho người ta đau "bi" rồi. Diệp Tu đem đệ ngũ món không biết ai nhét vào hắn trong bao khoản bikini móc ra để qua một bên, còn muốn nỗ lực không nhìn một ít người hướng về hắn cái mông phiêu tầm mắt.

Sinh hoạt không dễ, Tu Tu thở dài.

Trợ lý ở làng du lịch thuê lại hai tòa tiểu biệt thự đều là bốn cái song nhân gian, có nước có điện có nguyên liệu nấu ăn, có thể mình làm cơm, cũng có thể gọi điện thoại cho làng du lịch quán cơm gọi thức ăn ngoài. Cho tới cụ thể phân phối thế nào, không giống nhau : không chờ Diệp Tu phát biểu ý kiến, này một đám phản bội đội viên liền tự mình làm ra quyết định.

Phản ứng hơi chậm Đường Hạo cùng căn bản không phản ứng lại Tôn Tường, cùng với từ vừa mới bắt đầu cũng bởi vì một số nguyên nhân bị đại chúng bài xích,  Lý Hiên đã được hai vị nữ sĩ trao tặng thần thánh giỏ xách chức trách, trước tiên đi vào trong đó một cái nhà, Tô nữ sĩ cùng sở nữ sĩ còn cười trên sự đau khổ của người khác địa quay đầu lại cho Diệp lĩnh đội so cái cố lên thủ thế. Diệp Tu ngắm nhìn bốn phía tâm mờ mịt, vàng óng ánh trên bờ cát, chỉ để lại hắn và chu vi một vòng mắt bốc ánh sáng xanh lục , khoác da người lang.

All Diệp đồng nhânWhere stories live. Discover now