【all Diệp 】 trừ ma

353 31 0
                                    

http://fenghuaxueyue933.lofter.com/post/1f36d021_ef29a536

【all Diệp 】 trừ ma

Một mùa đông giá rét, rỗi rãnh vô cùng tẻ nhạt toàn năng pháp sư Diệp Tu ngồi ở Pháp Sư Tháp dưới, Đông Tuyết như châm như thế đâm thủng ngón tay của hắn, dẫn đến ba giọt máu tươi nhỏ xuống ở tuyết địa cùng Ô Nha con rối trên. Hắn thưởng thức ba loại màu sắc hỗn hợp biến hóa, tự nhủ:"Nha, ta hy vọng dường nào ta có một đồ đệ, da dẻ trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tâm đen chẳng khác nào Ô Nha" .

Không lâu sau đó, Diệp Tu từ Lam Vũ trong sông mò tới một đứa bé, làn da của hắn trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tâm đen chẳng khác nào Ô Nha. Diệp Tu thu hắn làm đồ, cũng cho hắn gọi là gọi Dụ Văn Châu. Dụ Văn Châu tám tuổi lúc, Diệp Tu ra ngoài lấy tài liệu, đem Dụ Văn Châu ném cho hắn trung thành người hầu ( bảo mẫu ) Lam Hà.

Một năm sau khi, lấy tài liệu kết thúc Diệp Tu mang về một cái khác hài tử, đứa bé này có kinh người chiến đấu thiên phú cùng phép thuật thiên phú, thế nhưng hắn coi trời bằng vung, phi thường kiêu ngạo, hắn gọi là Tôn Tường.

Tôn Tường nắm giữ một cái tổ truyền thần kỳ ma kính, mỗi sáng sớm hắn hỏi:"Ma kính ma kính, ai là Diệp Tu coi trọng nhất đệ tử?" . Gương đều là trả lời nói:"Ngài là Diệp Tu coi trọng nhất đệ tử." Tôn Tường đều là cảm thấy rất cao hứng, bởi vì ma kính chưa bao giờ sẽ nói láo.

Thế nhưng, ba năm qua đi, sự tình đã xảy ra nghịch chuyển, làm Tôn Tường hỏi hắn gương ai là Diệp Tu coi trọng nhất đệ tử lúc, ma kính trả lời:"Dụ Văn Châu."

Tôn Tường rất khiếp sợ, mặt hắn bởi vì tức giận trở nên"Đặc sắc vạn phần" , nội tâm của hắn tràn ngập phẫn nộ, đố kị cùng kiêu ngạo, lửa giận điều khiển hắn liều lĩnh địa đi tìm làm thí nghiệm Diệp Tu.

Nhưng mà, khi hắn đến lúc, Diệp Tu đang cùng Dụ Văn Châu trò chuyện với nhau thật vui. Bọn họ thảo luận Kim Thanh thạch 14 loại cách dùng, bọn họ nghiên cứu phù văn bất đồng sắp xếp tổ hợp sinh ra ảnh hưởng.

Bọn họ giao lưu đến quá mức chăm chú, cho tới hoàn toàn không có chú ý tới Tôn Tường tồn tại.

To lớn mà không tên bi thương đánh bại Tôn Tường, hắn không nói một lời lui ra, chuẩn bị kỹ càng hành lý yên lặng rời đi. Trước khi đi, Tôn Tường chỉ cầu giáo viên hướng dẫn Diệp Tu để hắn mang đi mình luyện quen dùng quá đồng thời Diệp Tu đã từng sử dụng tới Thần khí nhưng tà.

Tuy rằng rất không hiểu ra sao, thế nhưng thương yêu đồ đệ Diệp Tu vẫn nhịn đau cắt thịt, cho phép Tôn Tường mang đi nương theo hắn mười năm nhưng tà.

Tôn Tường vừa đi chính là mười năm, trong mười năm tay hắn nắm nhưng tà, không ngừng khiêu chiến hoặc nổi tiếng xấu hoặc uy danh truyền xa các đường quái vật cùng anh hùng, dần dần, "Tiểu Đấu Thần" Tôn Tường tên truyền bá đến đại lục mỗi một hẻo lánh.

Lúc này, Tôn Tường chuyển ra vắng lặng đã lâu ma kính, hỏi dò nó:"Ma kính ma kính, ai là Diệp Tu coi trọng nhất đệ tử?"

Ma kính nói:"Khâu Phi."

Tôn Tường tức giận đến đem ma kính đập cho nát bét, nghĩ thầm lão tử mới ra ngoài mười năm, Diệp Tu ngươi lại liền lại có mới vui mừng. Ta cố gắng như vậy muốn cho ngươi vì ta kiêu ngạo, ngươi nói không định đô không nghĩ tới ta.

All Diệp đồng nhânWhere stories live. Discover now