[all Diệp ] Dạ Tập

429 27 3
                                    

http://kuyudian.lofter.com/post/1f1a4041_eec093d9

[all Diệp ] Dạ Tập

Nửa đêm xuất hiện tại phòng của hắn người kia lại là. . . . . . ! Đến tột cùng ai mới là hung phạm?

Hồng thiên đốt não lớn chế! Ngươi hoàn toàn có thể bỏ qua không đặc sắc thần văn ——

Dạ Tập

"Khụ, này cái gì, ta hỏi một việc."

Tập huấn ngày thứ nhất, sáng huấn luyện tiến trình quá bán, Phương Duệ đội viên đột nhiên chạy đến bên cửa phòng gõ gõ, hi vọng gây nên mọi người chú ý. Nhưng không có ai dừng lại bất kỳ thao tác.

Từ lúc tám giờ lên, toàn bộ phòng huấn luyện ngoại trừ chụp bàn phím lạch cạch thanh sẽ không những thanh âm khác , người tinh tường cũng có thể nhìn ra bầu không khí không đúng. Trên thực tế loại hiện tượng này rất tốt giải thích. Diệp Tu bị phái đi xã giao , theo hắn là Hoàng Thiếu Thiên.

"Ta nhất định phải cường điệu một hồi, đây là chuyện rất trọng yếu!" Phương Duệ giận, gõ cửa khuông thanh âm của lần nặng chút, vẫn không người trả lời. Đội Tuyển Quốc Gia, một không còn Diệp Tu sẽ không có yêu đoàn thể.

Phương Duệ cũng lười cùng đám người kia phí lời, trực tiếp đứng cạnh cửa nói chính sự: "Các ngươi tối hôm qua một điểm quá là có người hay không tiến vào phòng ta?"

"Hô hố, có phải là cùng Diệp Tu lẫn vào lâu, Phương Duệ ngươi mặt lớn lên ha." Trương Giai Nhạc cười gằn, "Ai mẹ của hắn nửa đêm tiến vào phòng ngươi a? Đập phim ma? Vẫn là nghe của biến thái thầm mến sử?"

"Trương Giai Nhạc người bạn nhỏ rất có cố sự mà, nói một?" Tô Mộc Chanh xem trò vui không chê chuyện lớn, đem người tay một sổ nhỏ bổn,vốn cuốn thành rỗng ruột còi hình, đưa tới Trương Giai Nhạc trước mặt.

Trương Giai Nhạc ngược lại cũng phối hợp, há mồm liền bắt đầu chạy tàu hỏa: "Lại nói năm đó, thứ sáu mùa giải toàn bộ ngôi sao màn bạc, ta chết tử tế bất tử cùng Phương Duệ xếp tới một gian phòng, hắn không chỉ có chảy nước miếng đều chảy trên đất , còn nói muốn đem lão Diệp. . . . . ."

"Trương Giai Nhạc ngươi câm miệng." Phương Duệ mắt trợn trắng, "Ta liền nói rõ. Tối hôm qua bởi vì người nào đó thèm nhỏ dãi thân thể của ta, thừa dịp ta tắm rửa thời điểm đến phòng của ta trộm đi ta đặt ở gối để quần lót."

Sở Vân tú vui cười hớn hở bắt được đem hạt dưa: "Là ai như vậy nghĩ không ra."

"Ngược lại ta mặc kệ. Các ngươi nhất định phải, từng cái từng cái cho ta cái không có mặt chứng minh. Ai không nói ta liền phát Microblogging nói hắn trộm ta quần lót!" Phương Duệ lấy Diệp Tu trong ngày thường ngồi ở giữa vị trí kia ngồi xuống, dùng tay chống đỡ cằm, thật là có mấy phần thô bạo vô lại tư thế.

Nói tới phần này trên, có thể to lắm đầu, ở đây các vị lập tức ngồi nghiêm chỉnh, bắt đầu muốn chứng cứ. Ai muốn lên Phương Duệ Microblogging a, sẽ không cẩn thận một chút đi vào liếc mắt đều sẽ cảm thấy muốn tự bạo . Càng khỏi nói vẫn là loại này sốt ruột chuyện.

All Diệp đồng nhânWhere stories live. Discover now