Trà thoại hội Trương Diệp

225 12 2
                                    

https://archiveofourown.org/works/15614349

Trà thoại hội Trương Diệp

AkiraKen

Summary:

Song tính, thất cấm, người nào đó mộng cảnh mà dẫn đến không thể khống tính

Work Text:

"Mau mau nhanh, lần này ai đánh vào A rồi hả ?" Hoàng Thiếu Thiên vỗ vỗ bàn, đem người chung quanh cho lướt nhanh một lần.

"Là ta." Trương Tân Kiệt nói qua, hướng về mọi người lấy ra trong tay hắn A bài.

"Oa nha, cấm dục đội phó." Trương Giai Nhạc kích động đại nuốt từng ngụm từng ngụm nước, thúc giục, "Đội phó nhanh nói a!"

Trương Tân Kiệt nhắc nhở địa hướng hắn nhìn lại, sợ đến hắn lập tức thu hồi âm thanh. Trương Tân Kiệt lúc này mới thu hồi ánh mắt, đẩy một cái trên mũi kính mắt: "Ta khá là hy vọng là hỗ bang hỗ trợ."

Bên trong lập tức yên tĩnh lại, một lúc lâu, Dụ Văn Châu mới cười nói: "Nguyên lai Trương phó là như thế ngây thơ người a."

Ngây thơ?

Ngươi tin không?

Trương Tân Kiệt đã từng từng làm một giấc mơ, trong mộng, Diệp Tu là của hắn hàng xóm.

Trong mộng hắn mới vừa kết thúc ở khăn tay phòng rèn luyện thân thể chạy bộ, hắn chạy bộ thời điểm là toàn thân tâm tập trung vào , vì lẽ đó mãi đến tận hắn chạy xong đi ra nhà trọ khăn tay phòng rèn luyện thân thể, mới phát hiện rơi xuống một hồi rất lớn vũ.

Trong thang máy hộp đèn hiện lên hắn chỗ ở tầng trệt, chờ thang máy con số chậm rãi tăng lên trên, đến hắn lầu một này thời điểm, màu vàng hàng hiên đèn đột nhiên lóe lên một cái.

Hắn đi vào, nhìn thấy bên trong góc Diệp Tu lúc ngây ngẩn cả người.

Diệp Tu bị mưa ngâm cái thấu triệt, màu trắng T sơ mi biến thành trong suốt dính vào trên người hắn, trên đất đã tích một bãi nhỏ nước. Hắn nghiêng thân thể núp ở bên trong góc, một sợi một sợi tóc khi hắn hướng về Trương Tân Kiệt bên này gò má trên đánh cuốn.

"Tân Kiệt." Diệp Tu nhìn thấy hắn, hướng về hắn lên tiếng chào hỏi.

Trương Tân Kiệt gật gù.

Nhỏ hẹp thang máy không có ai lại mở miệng, chỉ có kỳ quái tiếng ông ông truyền đến.

"Ngươi có nghe được cái gì âm thanh sao?" Trương Tân Kiệt nhíu mày, "Không phải là điện cơ hỏng rồi chứ?"

"Nha khả năng đi, ta cảm thấy tài sản nên cẩn thận mà kiểm tu một lần thang máy." Diệp Tu loạn xạ đáp lời nói, nói chuyện trên đường còn đột nhiên thở nổi lên khí.

Trương Tân Kiệt kỳ quái liếc mắt nhìn hắn, hỏi: "Ngươi ngã bệnh sao?"

Không có đợi được Diệp Tu trả lời, "Leng keng" thanh âm của đã vang lên, hai người cùng nhau ngẩng đầu, nguyên lai bọn họ tầng trệt đã đến.

Trương Tân Kiệt đi ra ngoài hai bước, đột nhiên cảm thấy có chỗ nào không đúng lên: "Ngươi không ra đi không?"

"Ngươi đi trước. . . . . . Ừ ừm!" Diệp Tu thanh âm của lập tức trở nên bén nhọn, một hô một tức đều lộ ra ám muội khí tức. Hắn ngã quỵ ở mặt đất, một tấm đỏ tươi , khóe mắt mang lệ mặt ánh vào Trương Tân Kiệt trong mắt.

All Diệp đồng nhânWhere stories live. Discover now