Chương 90: Sở Thiên trở về

1.9K 146 5
                                    

Không cần suy nghĩ, Toàn Hiểu Vũ đầu tiên là chặt đứt nhánh cây cuốn lấy Tạ Minh Hiên.

Lúc này mới nhìn lại người nọ.

Quần áo trên người người nọ kỳ lạ, rách tung tóe, vốn đội khăn trùm đầu cuốn lấy tóc, nhưng mà trong lúc triền đấu lại bị rơi rớt ra, để lộ nửa khuôn mặt, mà cả người hắn lúc này cũng đang bị thực vật cuốn lấy.

Chỉ là trong cái liếc mắt này Toàn Hiểu Vũ liền ngây người!

Cậu đứng tại chỗ, mắt cũng không chớp nhìn chằm chằm người nọ ngẩn người.

Mà Tạ Minh Hiên sau khi Toàn Hiểu Vũ chém đứt nhánh cây liền lập tức khôi phục tự do, sau đó khẩn cấp đánh về phía người nọ.

Người nọ giờ phút này bị thực vật gắt gao cuốn lấy, né tránh không kịp, mắt thấy sắp bị móng vuốt của Tạ Minh Hiên cắt đứt yết hầu, trong khoảnh khắc chỉ mành treo chuông kia chỉ thấy bóng người Toàn Hiểu Vũ chợt lóe thần tốc đem Tạ Minh Hiên đẩy ra một bên trực tiếp bổ nhào lên người người nọ.

Hơn nữa, tay phải ném ra một cái hỏa cầu công kích bản thể của thực vật — một loại cây thấp bé toàn thân xanh biếc.

Giống cây nhỏ không biết tên kia cư nhiên có thể chuyển động, nó tựa hồ cảm nhận được sự uy hiếp từ hỏa cầu, “Sưu” một cái nhánh cây mang theo bản thể lập tức trốn vào trong mặt đất, biến mất trong không khí.

“Sở Thiên!” Toàn Hiểu Vũ bổ nhào vào trên người người nọ, gần như là toàn thân đều treo lên. Cậu không dám tin dùng hai tay vẫn đang phát run nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt của người nọ.

“Hiểu Vũ. . . .” Thanh âm trầm thấp mà khàn khàn kia đã hoàn toàn mất đi sự dịu dàng của ngày xưa, chỉ có ánh mắt đen nhánh trầm ổn, và phong thái trước kia.

Một tiếng gọi này cũng đủ khiến cho toàn bộ phòng tuyến mà Toàn Hiểu Vũ xây dựng nên để tự thôi miên bản thân trong thời gian gần đây sụp đổ.

“Sở Thiên, Sở Thiên, Sở Thiên, Sở Thiên, Sở Thiên. . . . .” Nước mắt giống như những hạt trân châu vậy không ngừng chảy xuống, bóng dáng của Sở Thiên trong ánh mắt Toàn Hiểu Vũ cũng bị nước mắt làm nhòe đi, Toàn Hiểu Vũ không nói nên lời, chỉ biết không ngừng lặp lại cái tên đã làm cậu tan nát cõi lòng mấy tháng qua.

Ba tháng đau khổ tìm kiếm, trong tiềm thức của cậu gần như đã tuyệt vọng. Nhưng mà cậu cũng không chịu từ bỏ tìm kiếm, cậu tự nói với bản thân rằng Sở Thiên còn sống, ép buộc bản thân phải tin rằng, Sở Thiên đang ở một chỗ nào đó chờ cậu tìm thấy, tuyệt đối không thể từ bỏ, tuyệt đối không thể!

Mà hôm nay, cậu thật sự đã tìm được, lấy một phương thức hết sức bất ngờ, hắn đã xuất hiện.

Toàn Hiểu Vũ gắt gao ôm chằm lấy hắn, không muốn buông tay! Cậu sợ, sợ đây chỉ là một giấc mộng đẹp, sợ hãi khi cậu buông tay, Sở Thiên sẽ biến mất.

“Ngao ngao ngao!”

Tạ Minh Hiên phẫn nộ tru lên đánh gãy suy nghĩ của Toàn Hiểu Vũ, đồng thời cũng làm cho cảnh tượng này càng thêm chân thật, mà không phải là trong mơ.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Hoặch Định Tân Sinh-Lại Đắc Phi Mã Giáp. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ