Chương 84:Tử cục

1.7K 139 1
                                    

Rời khỏi phạm vi bị tinh thần lực của Sở Thiên dọn dẹp, dọc đường lục tục gặp phải mấy con chuột lớn và chim to màu đen.

Toàn Hiểu Vũ dùng tốc độ nhanh nhất dọn dẹp chướng ngại vật trước mắt, một đường chạy thẳng đến trung tâm thương mại.

Sau mười phút, tòa trung tâm thương mại mà cậu tìm kiếm xuất hiện ở trước mắt cậu.

Nhưng quỷ dị chính là, những con chuột và chim lại nhao nhao rời khỏi nơi này, tản ra bốn phía, giống như nơi này có cái gì đó khiến chúng nó cảm thấy rất đáng sợ.

Chúng nó một bộ nóng lòng chạy trối chết, thậm chí cũng không có công kích Toàn Hiểu Vũ.

Nơi này nhất định đã xảy ra chuyện gì! Trong cự ly khoảng một trăm mét, tại đây đã cảm giác được mối nguy hiểm từ trong tòa trung tâm thương mại đó.

Bước chân của cậu ngừng một lát, sau khi ngừng lại, cậu đứng tại chỗ mắt nhìn phía trước, sau đó hung hăng cắn chặt răng, lấy ra một chai nước trong không gian, hung hăng uống một ngụm nước, tiếp đó lại một lần nữa dùng hết tốc lực chạy trốn.

Cửa cuốn của trung tâm thương mại bị lõm xuống thật sâu, đương nhiên vẫn đang đóng kín.

Thời điểm Toàn Hiểu Vũ đang chuẩn bị giơ đao lên muốn hung hăng bổ đôi cửa cuốn thì nó bỗng nhiên bị một cái vật thể to lớn nào đó hung hăng đâm thủng, cái vật thể to lớn kia cũng hướng về phía Toàn Hiểu Vũ nghiền áp qua.

Toàn Hiểu Vũ phản ứng cực nhanh, nhảy lên một cái cấp tốc lui về phía sau tránh được quái vật lớn đáng đánh tới phía của cậu.

Hơn thế có vài bóng người lăn ra khi con quái vật xuất hiện.

Toàn Hiểu Vũ tập trung nhìn vào, lúc này mới thấy rõ con quái vật lớn kia cư nhiên là một con nhện.

Không! Không hoàn toàn thị con nhện!

Đó là một con quái vật.

Thân thể to lớn của con nhện và tám cái chân vĩ đại, nhưng mà nơi vốn nên là đầu con nhện lại biến thành tám cái đầu người!

Đó là đầu của tám đứa nhỏ, khuôn mặt của tám đứa nhỏ!

Khuôn mặt thuần một màu than chì, con mắt đỏ tươi như máu lúc này đang hung ác trừng mắt nhìn mọi người.

Một đạo lôi quang đánh xuống, nện thẳng lên trên người quái vật nhện, nhưng mà đạo lôi quang kia có vẻ khiến nó ăn đau một chút cũng không thể tạo thành bao nhiêu thương tổn đối với cái lớp ngoài dày như giáp sắt kia.

Người phóng ra đạo lôi quang kia chính là Tả Lực. Con quái vật nhện kia ăn đau, trong đó một cái đầu há miệng ra, một sợi tơ nhện phun ra nhắm thẳng vào mệnh môn của Tả Lực.

Toàn Hiểu Vũ không chút suy nghĩ phóng ra một hỏa cầu, trực tiếp thay Tả Lực đỡ lấy thế công kia.

Tơ nhện gặp phải hỏa cầu lập tức bị thiêu trụi, hóa thành một làn khói đen rồi biến mất.Lúc này công kích của những người khác cũng bắt đầu xuất hiện.

Âu Dương Cảnh thao túng nguyên tố kim loại xung quanh, biến chúng nó hóa thành từng đạo lưỡi kiếm, toàn bộ đâm về phía tám cái đầu của con quái vật nhện.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Hoặch Định Tân Sinh-Lại Đắc Phi Mã Giáp. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ