Chương 73: Màu sắc

2.1K 184 10
                                    

Cho nên hai người lại tay nắm tay, đi xem vật tư chồng chất như núi kia.

Kỳ thật vật tư rất dễ thấy, đã bị Toàn Hiểu Vũ tùy tiện nhét vào trên bãi cỏ bên cạnh viện tử, thậm chí cũng không có cẩn thận để ý thu dọn qua.

Lúc này Sở Thiên càng thêm sâu sắc hiểu được, người này đối với việc này cực kỳ không quan tâm, xem ra, về sau ở phương diện quản lý sinh hoạt vẫn nên dựa vào bản thân.

Sở Thiên đứng một bên đánh giá vật tư chất đống không hề có kết cấu này, tự hỏi có nên chỉnh lý lại hay không, Toàn Hiểu Vũ tìm kiếm quần áo trong đống vật tư, cậu cũng không có da mặt dày như Sở Thiên.

Rất nhanh, Toàn Hiểu Vũ tìm thấy một bộ quần áo cho bản thân, còn cẩn thận giúp Sở Thiên tìm một bộ.

Sở Thiên chỉ cười nhìn cậu,, tiếp nhận quần áo, không có trêu chọc đùa giỡn cậu, tự mình không nhanh không chậm mặc vào.

“Không gian này vô cùng kì diệu, em làm sao mà có được?” Sở Thiên dù cho có ngốc cũng biết, này tuyệt đối không phải dị năng gì, khẳng định là thông qua phương thức khác để đạt được.

Khó được hiện tại hai người đều có tâm tình và thời gian thả lỏng như vậy, cho nên Toàn Hiểu Vũ liền lôi kéo Sở Thiên ngồi xuống ở bờ sông, nói về chuyện ngọc bội.

Trong câu chuyện này bao gồm cha cậu, đồ cổ, ngọc bội, cha con Lí gia, thậm chí còn có chút nhạc đệm ở công viên.

Đương nhiên, để cho Toàn Hiểu Vũ rối rắm chính là lúc nhận chủ, cái giọng nam từng xuất hiện kia, từ lần đó về sau, thanh âm đó cũng không còn xuất hiện nữa.

Này cũng là nguyên nhân mà Toàn Hiểu Vũ đối với không gian không quá để ý và không quá tin tưởng. Có lẽ trong tiềm thức của cậu, cái thanh âm kia mới là chủ nhân nơi này đi.

Kể xong câu chuyện, Sở Thiên trầm mặc thật lâu. Lượng thông tin quá lớn, hắn cũng cần thời gian tiêu hóa.

Cuối cùng hắn thở dài một hơi: “Chuyện thần kỳ như vậy, mới nghe lần đầu, cho dù là muốn tìm tòi nghiên cứu cũng không biết nên bắt đầu từ đâu, không bằng tạm thời đừng đuổi theo tìm hiểu nguyên nhân.”

Sở Thiên đưa tay xoa xoa đầu Toàn Hiểu Vũ tiếp tục nói: “Theo tình huống hiện nay, không gian đối với em là không có chỗ xấu gì, tạm thời có thể nói như vậy. Nếu về sau có nhiều thời gian hơn, anh sẽ cẩn thận nghiên cứu một chút.”

“Ừm. “Toàn Hiểu Vũ gật đầu, sau đó còn nói: “Em về sau sẽ thường mang anh vào đây.” Trong giọng nói có một chút ngọt ngào mà cậu không hề phát hiện, giống như cùng Sở Thiên chia sẽ bí mật thuộc về hai người vậy.

“Được.” Sở Thiên nghiêm chỉnh chỉ có ba giây, lại cười xấu xa: “Nơi này cũng thật là đoạn tuyệt với nhân thế, tuyệt đối là thế giới của hai người.”

Nói xong lại cố ý làm ra bộ dạng dữ tợn, hướng về phía Toàn Hiểu Vũ đánh tới, trong miệng còn nói: “Cho dù em la khàn cổ họng, cũng sẽ không có ai đến cứu em đâu.”

Toàn Hiểu Vũ bất ngờ không kịp phòng ngự, bị người bổ nhào khiến cho ngã ngửa ra phía sau, rồi lại bị bộ dạng ra vẻ dữ tợn của Sở Thiên chọc cười, vì thế khi Sở Thiên muốn hôn cậu, cậu liền hi hi ha ha trốn tránh.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Hoặch Định Tân Sinh-Lại Đắc Phi Mã Giáp. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ