Chương 70: Quá độ cần thiết

2.5K 180 8
                                    

“Nếu đã là hiểu lầm, đương nhiên sẽ không tính toán.” Sở Thiên cười, nhưng không ai dám tiếp lời hắn.

“Kia, không biết vị cao nhân ấy đang ở nơi nào? Tôi có thể cho thuộc hạ giáp mặt nói lời xin lỗi với hắn.”

Thái Viễn Hàn này tiếp tục vòng vo. Sở Thiên cũng có chút bội phục hắn, nếu cứ tiếp tục như vậy, bản thân sẽ phải ngồi ở đây cả ngày.

“Ngài đang chỉ dị năng giả hệ tinh thần lực trong đội của chúng tôi đi? Đó chính là một hồi hiểu lầm, tôi chỉ là phát hiện có người muốn công kích bạn trai tôi, nên thuận tiện phản kích lại, bất quá hiện tại hiểu lầm đã được giải, ngài không cần khách khí.” Sở Thiên cười meo meo nói.

Này chẳng khác là trực tiếp thừa nhận bản thân chính là dị năng giả tinh thần hệ kia. Lúc đó đám người Mục Cửu đều có mặt, từ phản ứng đầu tiên của Sở thiên đã có thể phán đoán ra hắn chính là dị năng giả tinh thần hệ, Thái Viễn Hàn liên tiếp thăm dò chẳng qua là đang xác nhận mà thôi.

Cho nên, không cần phải cố ý che giấu, đã tới lúc phơi ra sức mạnh rồi.

Lời này của Sở Thiên khiến Thái Viễn Hàn ngẩn ra, hắn vốn tưởng rằng đối phương sẽ đầu cơ kiếm lợi nói quanh nói co với hắn lại không nghĩ tới Sở Thiên lại thoải mái thừa nhận như thế. Trong lúc nhất thời hắn có chút không quen với loại phương thức trực tiếp này nên nghẹn lời.

Âu Dương Cảnh nghe vậy cũng trộm nhìn Toàn Hiểu Vũ, lại nhìn Sở Thiên một cái, sau đó ngồi ngay ngắn tiếp tục làm không khí. Tâm trạng cũng không ngừng cảm thán, hiện tại người trẻ tuổi thật đúng là năng nổ a!

Toàn Hiểu Vũ bị cái từ ‘bạn trai’ kia khiêu khích tiếng lòng, trong lòng không hiểu sao lại có một chút cao hứng nho nhỏ, nhưng trên mặt lại không chút biểu tình.

Bạch Minh Hi tấm tắc hai tiếng, cho Sở Thiên một ngón tay cái, nói chuyện chính sự cũng có thể chọc ghẹo trai nhà lành, lợi hại.

Mục Cửu thấy Thái Viễn Hàn nghẹn lời, vì thế rất có nhãn lực lập tức đáp lời, nội dung chủ yếu vẫn là mượn sức, rất tích cực khuyên Sở Thiên mang đội gia nhập đội bảo vệ, còn ở trước mặt Thái Viễn Hàn, lớn mật nói ra hậu đãi.

Cùng một câu nói, điểm lưu ý của hai đám người hoàn toàn khác nhau.

Sở Thiên đương nhiên không đồng ý, nhưng cũng không từ chối, chỉ nói lão đại đang hôn mê, chuyện lớn như vậy, bản thân không làm chủ được, còn phải chờ người tỉnh lại rồi mới bàn bạc sau. Trong nháy mắt không chút lưu tình đem trái banh đá cho Tiêu Tử Nhiên.

Đối phương đương nhiên không có khả năng cứ như thế buông tha, vẫn là Mục Cửu ra mặt, ám chỉ nếu cá nhân Sở Thiên gia nhập cũng có thể, điều kiện hậu đãi không thay đổi.

Sở Thiên nói ba xạo đánh một vòng thái cực, vẫn cứ không có đồng ý cũng không có từ chối, nhưng tỏ vẻ bản thân sẽ suy sét kỹ càng.

Thái Viễn Hàn và Mục Cửu đương nhiên biết việc này không thể hoàn thành trong ngày một ngày hai, mắt thấy hôm nay đã có chút thu hoạch, lúc này mới từ bỏ.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Hoặch Định Tân Sinh-Lại Đắc Phi Mã Giáp. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ