Chap 61: Bạch Dương đáng thương

1.4K 184 19
                                    

Từ phòng của Bạch Dương, một nữ hầu bước ra, trên tay là tấm ga trải giường dính máu. Dù chỉ là một vệt nhỏ nhưng với cái thái độ hớ hênh kia, chỉ sợ trong lâu đài không ai không biết "chuyện tốt" cậu chủ đã gây ra. Cộng thêm việc Sư Tử đêm qua không về, sáng sớm lại hốt hoảng chạy ra khỏi phòng Bạch Dương, điều đó càng khẳng định cho suy đoán của mọi người là chính xác.

Sư Tử trở lại phòng sau một đêm kinh hoàng, cô khóa chặt cửa, cố gắng vơ vét đống đồ quý giá cho vào một chiếc túi lớn.

Túi đã đầy nhưng Sư lại không còn tâm trí chạy trốn. Xung quanh canh phòng cẩn mật, đến một con ruồi còn khó thoát chứ đừng nói là một con người như cô. Nếu dễ dàng đào tẩu, cô đã không còn ngồi đây lúc này.

Hôm qua sau khi uống phải thuốc kích dục, Bạch Dương gần như mất hết lý trí. Nhìn cô, anh cứ ngỡ là Bảo Bình mà điên cuồng lao vào. Mặc cho Sư Tử phản kháng dữ dội ra sao, Bạch Dương cũng không một chút nương tình.

Cảm thấy thứ cứng rắn của ai kia đang ngày càng trướng to, Sư Tử không còn làm chủ cơ thể nữa. Trong vô thức, tay chân quơ loạn xa, cước gối không lưu tình giáng thẳng một đòn chí mạng vào nơi tử huyệt của phái mạnh.

Nghe nói đang cương mà bị đánh gãy thì vật đó sẽ hỏng.

Bạch Dương đau đớn ôm bộ vị dưới bụng. Thấy chưa đủ thảm, Sư Tử cầm lấy chiếc đèn bàn gần đó, đập tới tấp vào đầu cái người gần như không còn khả năng phòng thủ. Máu chảy ra không nhiều do khả năng hồi phục nhanh chóng của ma ca rồng nhưng đau đớn chắc chắn không thể tránh khỏi.

Thấy Bạch Dương đã nằm bất tỉnh, Sư Tử ngay lập tức thu dọn mọi thứ để chuồn đi nhanh chóng. Tiếc rằng cửa lại bị khóa trái, không tìm được chìa khóa, cô bất an trải qua một đêm đáng sợ đồng thời thầm cầu nguyện cho cái kẻ đang yên giấc trên giường kia. Người thừa kế của gia tộc Dracula mà có mệnh hệ gì, cái mạng nhỏ của cô e rằng khó giữ.

♥~oOo~♥

Cư xử như chưa hề có chuyện gì xảy ra, Sư Tử thản nhiên dùng bữa sáng với cha mẹ chồng tương lai.

Lần thứ hai gặp mặt, Sư Tử vẫn không thể ngăn cho bản thân có những tâm tư trái chiều với người cha này. Nhìn những cử chỉ thân mật của hai vợ chồng cũng như ánh mắt trìu mến cùng với nụ cười yêu thương, cô không tài nào liên tưởng đến cái kẻ khát máu đã từng uy hiếp, thậm chí còn giết người trước mặt cô để thị uy.

Là cha con nhưng Bạch Dương lại có nhiều điểm khác so với ngươi đàn ông kia. Đặc biệt là tính cách. Ít nhất, Sư Tử cũng không quá sợ hãi khi phải đối mặt với anh chàng.

Nhưng bây giờ đã khác, sau khi làm chuyện xấu, con người ta tự khắc sẽ cảm thấy hổ thẹn mà chột dạ.

Bạch Dương vừa bước vào phòng ăn đã khiến cho Sư Tử bủn rủn chân tay.

Cô lén lút đưa mắt về phía bộ vị kia rồi âm thầm đánh giá. Dáng đi vững chãi, nét mặt bình ổn. Xem ra không bị thương nặng. Khả năng làm đàn ông chắc cũng không bị ảnh hưởng. Đúng là ma cà rồng có khác. Cô lo lắng suốt một đêm là quá thừa thãi.

- Nghe nói đêm qua hai đứa đã động phòng hoa chúc? - Bá tước Dracula hỏi một cách bĩnh thản.

- Kìa mình. Sao có thể hỏi vậy chứ? Hai đứa nó còn chưa chính thức kết hôn mà.

- Sớm muộn cũng thành vợ chồng. Có gì phải ngại ngùng.

- Cảm ơn mẹ đã lo cho chúng con.

Bạch Dương đột nhiên lên tiếng khiến Sư Tử được một phen hết hồn.

- Thực sự thì tối qua... - Anh ngập ngừng không nói rồi khẽ cười như thể muốn trêu đùa ai kia - Đó là một đêm đáng nhớ. Chúng con sẽ tận lực để cha mẹ sớm có ngày bế cháu.

Tên này xem ra vẫn còn có chút nghĩa khí. Đúng là người anh em tốt. Vì việc này, cô sẽ bỏ qua cho hành động khiếm nhã của anh ta trước đó. Và đương nhiên, cô cũng sẽ thay mặt kẻ nhát gan nào đó đi giải thích mọi chuyện cho Bảo Bình. Sư Tử tin rằng, đây mới chính là lý do khiến Bạch Dương không vạch trần tội lỗi của cô.

♥~oOo~♥

Hôm nay trong lúc tưới hoa ngoài vườn, Xử Nữ đã gặp lại bé rắn trắng bị Thiên Yết bạo hành lúc trước.

Dẫu sao nó cũng chỉ là một con vật, bị đánh bầm dập trông đáng thương vô cùng. Có cần nghiêm trọng đến mức đó không? Nó chỉ đùa nghịch trườn khắp người và để lại vài dấu răng mờ nhạt lên cổ, tay, đùi của cô thôi mà.

Cái này là chút tình cảm bé rắn muốn thể hiện. Nó không có độc, cắn cũng không đau. Thiên Yết đánh nó như vậy có phần hơi nặng tay. Thấy cô bênh vực nó thì anh lại càng thêm tức giận, mặt nặng mày nhẹ, không thèm nói chuyện với cô mấy ngày sau đó.

- Mày theo tao đến đây phải không? - Xử Nữ ân cần hỏi han bé rắn - Mày thông minh thật đấy.

Trên đời này có bao nhiêu rắn, đừng hỏi tại sao Xử Nữ lại nhận ngay ra nó. Ngoài nó ra thì còn có con rắn nào tội nghiệp hơn vậy, bị đánh đến mức trầy da tróc vảy, mất hết toàn bộ soái khí.

- Mày đã đến đây thì ở lại với tao luôn đi. Tao sẽ chăm sóc cho đến khi vết thương của mày lành lại.

Ở chung? Vậy cũng đồng nghĩa buổi tối sẽ được ngủ cùng một giường?

Rắn nhỏ nghĩ vậy sung sướng trườn lên vai Xử Nữ. Nó rướn mình thật cao, khẽ đặt một "nụ hôn" lên đôi má phiếm hồng của cô nàng.

Xử Nữ không để tâm đến hành động kỳ lạ của nó. Chỉ là biểu hiện nghịch ngợm của một con rắn, cô không cần làm thái quá lên như ai kia.

Đêm xuống, trong căn phòng đơn dành cho người giúp việc, một chàng trai với mái tóc bạch kim tựa lưng vào cửa sổ, ánh mắt xa xăm hướng về những vì sao lấp lánh.

Gió se lạnh thổi vào căn phòng, thấy cô gái nhỏ bé đang nằm trên chiếc giường khẽ trở mình, anh nhẹ nhàng đóng cửa sổ lại.

Kéo cao chăn lên, anh hạ mình đặt xuống môi cô gái một nụ hôn dịu dàng.

- Xử Nữ... Em mau nhớ ra anh là ai đi.

~End chap 61~

[12 chòm sao] Cổ tích hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ