Chap 7: Sự thật về Kim Ngưu

8.2K 606 45
                                    

Kim Ngưu là ai? Khuôn mặt cô ấy như thế nào? Tính cách cô ấy ra sao?

Đó chính là những câu hỏi luôn được đặt ra trong mấy cuộc tán gẫu của đám học sinh rảnh rỗi tại ngôi trường Horoscope này. Dẫu có biết Ngưu là con gái độc nhất của nữ phù thủy hùng mạnh Maleficent, được thừa hưởng những tố chất cũng như gen di truyền của một kẻ tàn ác, xấu xa; thế nhưng, thực chất lại không có ai hiểu rõ về con người này cả.

Kẻ máu lạnh hạ thủ không lưu tình.

Ma nữ tàn độc giết người không chớp mắt.

Phù thủy xấu xa suốt ngày gieo tai ương.

Tất cả đều là thêu dệt lên mà thôi.

Chính những con người rảnh rỗi sinh nông nổi tại nơi đây đã bịa đặt rồi lan truyền vô số những huyền thoại về nữ phù thủy bí ẩn Kim Ngưu. Họ gán ghép đủ loại danh hiệu cũng như tâng bốc cô nàng lên tận mây xanh. Thậm chí, họ còn tự đưa cô lên làm chủ tọa của cái hội Liên minh nữ thần gì gì đó. Uy danh chấn động, đức cao vọng trọng, người người nể sợ, đó chính là Kim Ngưu trong tưởng tượng của những học sinh trường Horoscope.

Tuy vậy nhưng sự khác biệt lớn nhất giữa tưởng tượng và thực tại là như thế nào?

Kim Ngưu ngoài đời là một con nhỏ rất rất rất là bình thường. Nhìn mặt thì cũng có thể cho là có chút nhan sắc đấy. Học lực cũng thuộc vào dạng kha khá trong lớp. Chỉ có điều... tính cách thì hơi 'tự kỷ' một chút.

Chẳng biết có phải đây mới là bản chất thật sự của Ngưu không hay cô đang tự tạo ra một lớp vỏ bọc để bảo vệ mình khỏi thế giới hiểm ác bên ngoài. Trái với mẹ của mình, Kim Ngưu là một cô gái có tấm lòng nhân hậu và trái tim yêu thương vô bờ bến. Cô yêu sự sống này, yêu thế giới này nhưng càng yêu, cô lại càng thấy sợ nó hơn. Bởi lẽ, thứ gì cũng có hai mặt và thế giới cô đang sống cũng như vậy.

Tuy được sinh ra và lớn lên trong biển máu tội lỗi cùng cường quyền tham vọng nhưng tâm hồn trong sáng của Kim Ngưu lại không hề bị vấy bẩn. Cô rất lương thiện, lương thiện đến một cách ngốc nghếch. Và điều đó đã khiến cô trở thành tâm điểm của mọi trò ức hiếp, bắt nạt trên lớp.

Hóa trang cho mình thành một đứa lập dị, quê mùa với mong muốn sẽ bị mọi người xa lánh nhưng Ngưu đâu có ngờ, hậu quả của việc đó lại tai hại đến mức này. Trái với sự xa lánh, hắt hủi mình từng nghĩ, cô lại dần trở thành tâm điểm chú ý của cả lớp học. Từ trực nhật cho đến đổ rác hay cung phụng bọn quý tộc như một nữ hầu, Ngưu đều đã trải qua. Thậm chí, có những lúc cô còn phải trở thành cái bao cát cho bọn nó trút giận, viết kiểm điểm cho mấy tên trốn học, chép phạt cho bọn con gái lẳng lơ ham chơi,... Có lẽ, không có gì là cô chưa từng làm qua.

Tuy vậy nhưng Ngưu của chúng ta cũng không phải dạng vừa đâu. Cho dù không phản kháng lại trước sự bắt nạt vô cớ của bọn cùng lớp thì cuộc sống của cô cũng chẳng hề bị xáo trộn. Thích đánh thì đánh, thích cô chép gì thì cô chép nấy. Tất cả đối với cô chỉ như một bài rèn luyện sức khỏe mà thôi. Với tấm thân mình đồng da sát, những cú đấm thông thường chẳng khác gì gãi ngứa cho cô. Ở trên lớp chán không có việc gì làm, cô độ nhân độ lượng làm giúp việc cho bọn chúng cũng chẳng sao. Đổi gió tí cho nó mới lạ. Sống như công chúa được mọi người chăm sóc mãi cũng nản.

[12 chòm sao] Cổ tích hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ