Thế giới bị lãng quên: Vương quốc sói

3.6K 343 20
                                    

Ẩn sau mỗi giấc mơ là cả một thế giới bí ẩn, nơi có thể khiến chúng ta đắm chìm trong mộng tưởng hư không hoặc cũng có thể kéo chúng ta xuống địa ngục sâu thẳm.

Giấc mơ là nơi lưu giữ những kỷ niệm khó phai, khiến chúng trở nên đẹp đẽ, biến hóa tuyệt diệu, trở thành những khát vọng lớn lao.

Nhưng đôi khi, giấc mơ lại không như mong đợi của chúng ta, nó cất giấu những khoảng tối trong góc khuất của tâm hồn mỗi người, biến chúng trở thành sự khắc khoải hằng đêm. Ác mộng, đó chính tên ta đặt cho con quái vật luôn đeo đuổi, biến những giấc mộng đẹp trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Đồ quái dị, đồ phù thủy xấu xa... Chúng ta đừng chơi với con nhỏ đó.

Kim Ngưu choàng tỉnh khi tiếng nói trong đầu văng vẳng vang lên.

Cô cười khổ, ngồi tựa lưng vào thành giường rồi lẩm bẩm một mình:

- Lại là giấc mơ đó.

Không biết đã bao nhiêu lần Ngưu mơ về những kỷ niệm đau lòng khi xưa, cái thời mà cô vẫn còn là một con bé ngây thơ, ngốc nghếch, luôn bị bạn bè bắt nạt, lúc nào cũng chỉ lủi thủi một thân một mình.

Nghĩ đến đây, nụ cười gượng gạo trên gương mặt cô tắt hẳn. Cô đưa hai tay lên đầu xoa mạnh khiến tóc trở nên bù xù nhưng thực chất là chỉ muốn xua đi những ký ức đau lòng.

- Giờ thì có khác gì đâu.

Dù là quá khứ hay hiện tại, Kim Ngưu vẫn chẳng thể thoát khỏi số kiếp của một kẻ bị cô lập. Mặc dù không phàn nàn, kêu ca nhưng điều đó không có nghĩa cô không thấy tủi thân. Thay vào đó, sự căm hận chiếm phần lớn cảm xúc của cô. Cô ghét cay ghét đắng Thiên Bình, kẻ đã khiến cuộc đời cô đi vào tối tăm, khiến nhiều lúc cô cảm thấy ngột thở khi phải sống chung một bầu không khí với anh ta.

Tuy vậy nhưng Kim Ngưu không phải người có lối sống tiêu cực. Trong cái cuộc sống tưởng chừng chỉ toàn sự bất hạnh, Ngưu vẫn tìm thấy những niềm vui riêng, đặc biệt là trong việc học phép thuật.

Sau này, sự căm hận cô dành cho Thiên Bình có phần thuyên giảm. Dù có bị đẩy vào tình thế hiểm nguy hay bị anh ức hiếp như thế nào, cô vẫn có thể nhẫn nhục. Thậm chí là cả bây giờ. Anh chính là nguyên nhân khiến cô bị bắt đến một nơi xa lạ, không quen không biết, không một chút thông tin, tất cả chỉ là một màu đen mờ mịt.

Vào cái hôm Thiên Bình trở nên điên loạn, hệt như bị quỷ nhập, Kim Ngưu đã cảm thấy khá bất an. Sau khi bị anh ta tấn công, cô còn chưa kịp hoàn hồn để suy xét mọi thứ thì ngay lúc đó lại có một đám người thần bí xông vào nơi trú ẩn, đánh ngất cô, rồi lặng lẽ đưa hai người rời khỏi nơi đó.

Kim Ngưu không thể kháng cự trước số lượng cũng như sức mạnh của những con người kia. Và đến khi tỉnh dậy, cô thấy mình đã bị giam lỏng trong một căn nhà gỗ ở giữa cánh rừng thông phủ đầy tuyết trắng.

Cô không dám chắc về nơi mình đang ở có còn thuộc địa phận Đảo mỹ nam hay không, bởi lẽ bây giờ phải là mùa hè nóng nực, trong khi nơi đây lại ngập tràn trong sự giá lạnh, rét buốt.

[12 chòm sao] Cổ tích hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ