Chap 34: Ghen

3.7K 311 17
                                    

Ghen là một trong những biểu hiện minh chứng rõ nhất cho tình yêu sâu đậm của một người. Không phải bất cứ ai cũng cao thượng, dễ dàng tha thứ khi chứng kiến người mình yêu tay trong tay bên kẻ khác.

Ghen cũng có nhiều mức độ. Đôi khi nó chỉ là chất xúc tác để tăng thêm phần nồng nhiệt trong một cuộc tình. Có những lúc nó lại chẳng khác gì chất kịch độc, mãnh liệt đến mức tiêu cực, giết chết hạnh phúc lứa đôi chỉ trong chớp mắt.

Việc kiểm soát cơn ghen là một điều rất cần thiết. Không có nó thì cuộc tình có thể nhàm chán nhưng nếu để sự ghen tuông lấn át lý trí thì hạnh phúc ắt hẳn sẽ vụt mất trong vòng tay.

Cũng như Bảo Bình lúc này, cô đang bị sự ghen tuông bao trùm. Bằng một thái độ khó chịu, cô bặm môi trừng mắt lườm anh chàng Bạch Dương vẫn cứ vô tư cười nói mà không hề lo sợ sau này mình sẽ bị trừng phạt ra sao.

Chẳng biết anh có phải dạng người vô tâm hay không mà cứ hồn nhiên quan tâm đến cô gái khác ngay trước mặt bạn gái mình. Không để ý đến ánh mắt người khác đã đành, anh thậm chí còn chẳng thèm nhận thức rằng mình là chậu đã có hoa.

Chính cái thái độ ân cần hết mực anh dành cho Song Tử khiến Bảo Bình tức muốn nổ đom đóm mắt. Vừa về đến chỗ hẹn gặp một cái, thấy Song Tử đang khóc rưng rức thì tí ta tí tởn chạy lại hỏi thăm. Hết an ủi rồi lại chăm sóc đủ điều.

Hận nhất là để giữ hình tượng cũng như thể diện cho Bạch Dương mà Bảo Bình đành phải ngậm đắng nuốt cay, nhắm mắt làm ngơ chuyện này. Chứ nếu không, cô chắc chắn cho đôi "gian phu dâm phụ" kia một trận lên bờ xuống ruộng.

Thấy Bảo Bình cứ trưng ra bộ mặt hậm hực, Sư Tử thở dài ngao ngán rồi đến bên an ủi, vực dậy cô bạn thân của mình.

- Cậu tức tên đó làm gì. Tính cậu ta vốn thế rồi. Chuyện này đâu phải ngày một ngày hai là sửa được.

- Mình cũng biết vậy. Nhưng Bạch Dương có phải đã quá đáng rồi không? Chẳng bao giờ chịu để tâm đến cảm nhận của mình.

- Thì đâu phải lúc nào cậu ấy cũng vậy. Cậu xem, những lúc mình bị ngã Bạch Dương còn chẳng thèm đỡ dậy, thay vào đó cậu ta lại cười hô hố. Nhìn đã muốn cho vài đấm.

- À... Tại Bạch Dương có bao giờ coi cậu là con gái đâu.

Bảo Bình thẳng thừng đưa ra kết luận mà không để ý mặt Sư Tử đã đen lại từ lâu.

Dù biết là sự thật nhưng Sư vẫn cảm thấy chạnh lòng. Cô nàng chán nản đứng dậy rồi lủi thủi bước đi.

- Này... Đang nói chuyện mà bỏ đi đâu vậy?

- Hì... Đi giúp cậu giành lại bạn trai. - Rất nhanh, Sư lấy lại được vẻ bình ổn vốn có.

Bảo Bình tỏ vẻ khó hiểu. Cô băn khoăn không biết con bạn lém lỉnh của mình lại sắp gây ra đại họa gì. Cầu mong không phải mấy chuyện dại dột khiến Sư không còn thấy được ánh mặt trời nữa.

♥~oOo~♥

- Ê... Anh không thấy tức khi Song Tử thân thiết với Bạch Dương sao?

[12 chòm sao] Cổ tích hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ