Chap 19: Mái tóc bị nguyền rủa (5)

4.9K 454 55
                                    

Từ khi còn nhỏ, Xử Nữ đã bị người khác đặt cho không biết bao nhiêu biệt danh. Nào là công chúa băng giá, nữ hoàng lạnh lùng, cô gái vô cảm,... Thậm chí quá đáng hơn cả, họ còn gọi cô là sát thủ giết người không chớp mắt. Hầu hết mọi người đều có cái nhìn khắc nghiệt đối với gia đình Xử, họ nghĩ cô cũng giống như mẹ cô và tổ tiên đời đời về trước đều là những kẻ máu lạnh, mưu mô xảo quyệt, mê hoặc lòng người để nhấn chìm họ trong những đêm bão tuyết như thể đó là một thú vui tao nhã.

Sống trong môi trường luôn phải đứng trước ánh mắt kỳ thị của mọi người như vậy, Xử Nữ cũng quen rồi. Dần dần, cô trở nên vô cảm với mọi thứ xung quanh. Đặc biệt trong lĩnh vực tình yêu, cô rất dễ bị người khác lừa gạt, lợi dụng.

Liệu chăng một người khờ dại như cô sẽ có cơ hội được trải qua một mối tình đích thực?

Giờ đây, đứng trước mặt Xử chính là Thiên Yết, người con trai đã gây cho cô không biết bao nhiêu phiền muộn trong những ngày qua. Đối diện với anh, cô không biết phải cư xử ra sao nữa. Như bị thôi miên, cô cứ để mặc cho đôi môi ấm áp kia tiến lại gần.

Vào đúng lúc khi khoảng cách giữa hai bờ môi chỉ còn vài cm thì có một giọng nói đáng sợ, mang theo sát khí kinh người đột ngột vang lên:

- Hai người đang làm gì vậy?

Cảm tưởng như có luồng điện chạy qua người, Xử Nữ chợt hốt hoảng, bất giác đẩy mạnh Thiên Yết ra. Qua vài giây sau khi lấy lại được bình tĩnh, cô vội đưa mắt nhìn về phía có giọng nói thì lại được một phen khiếp đảm:

- Th... Thiên... Yết... - Như thể không tin vào mắt mình, cô ngay lập tức quay lại đằng sau - Thiên Yết?... Chuyện này là thế nào? Sao lại có tới hai người giống hệt nhau vậy?

Quay ngang quay dọc, Xử vô cùng lúng túng khi phải đứng trước hai Thiên Yết như thế này. Rốt cuộc thì ai mới thực sự là Thiên Yết? Theo như cô nhớ thì anh ta đâu có anh em song sinh. Vậy thì chắc chắn một trong hai phải có kẻ giả mạo.

Cứ mải mê suy nghĩ mà Xử không hề biết rằng hai chàng trai đã tiến về phía nhau từ lúc nào. Không nói dù chỉ một lời, bọn họ ngay lập tức giao đấu phép thuật khiến cả khoảng sân nhanh chóng trở nên hỗn độn. Mãi cho đến khi trận đấu chuẩn bị bước vào hồi gay cấn, sắp có người phải đổ máu thì Xử mới được kéo trở về với thực tại.

- Xử Nữ, mau giúp anh đánh lại tên giả mạo này.

- Không... Xử Nữ, đừng nghe hắn. Hắn mới chính là kẻ giả mạo.

- Em phải tin lời anh. Anh thật sự là Thiên Yết mà.

- Im đi. Tao mới là Thiên Yết.

...

Thật chóng mặt! Cùng một lúc, cùng một gương mặt, cùng một giọng nói, họ cứ thế đồng loạt tấn công cô bằng những lời lẽ không biết đâu thật đâu giả.

Trong khi tâm trí Xử đang rơi vào trạng thái hỗn loạn thì đột nhiên, một trong hai anh chàng Thiên Yết bỗng cất tiếng:

- Xử à, em nghĩ kỹ lại đi. Em cho rằng tên này thật sự là anh sao? Thiên Yết mà lại vô cớ làm mấy hành động như vậy à?

[12 chòm sao] Cổ tích hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ