NT3: Tư Dận và Trình Ký Thu

755 14 0
                                    

 Đau lòng (2)


Lâm Tử Đồng càng nghĩ càng giận, lại cảm thấy hối hận, tại sao lúc nãy mình lại không đi tìm thuê người, tiếp tục đánh cho Trình Ký Thu một trận nữa thật kịch liệt. Hoặc là dứt khoát lấy tiền đuổi người đi. Bây giờ nếu như Tư Dận đi bệnh viện, nhìn thấy bộ dạng Trình Ký Thu điềm đạm đáng yêu như vậy, chẳng phải là anh lại chỉ biết càng thêm tức giận với cô hay sao?

Cái đồ hồ ly tinh! Trong lòng Lâm Tử Đồng hận vô cùng, trực tiếp mắng ra thành tiếng, vừa nghĩ tới bộ dáng xinh đẹp động lòng người, vẻ mặt yếu đuối bất lực của Ký Thu, trong lòng Lâm Tử Đồng giống như là bị một cây gai cắm sâu vào vậy, cực kỳ khó chịu Người phụ nữ có tên Trình Ký Thu kia cũng không phải là rất đẹp, thậm chí vẻ thùy mị xem ra còn kém hơn cả Lâm Tử Đồng cô. Nhưng mà, rốt cuộc đến tột cùng, cô ta đã làm thế nào để chiếm đoạt được trái tim của Tư Dận?

Càng nghĩ Lâm Tử Đồng càng tức giận, thực sự Lâm Tử Đồng không thể nào nuốt trôi cơn giận này nổi. Không gì thì trước khi kết hôn, cô cũng là thiên chi kiêu nữ (*), thử hỏi trong nhà ngoài nhà có ai không cưng chiều cô chứ? Lường trước sự việc gia cảnh nhà Tư Dận không phát đạt bằng nhà họ Lâm, Tư Dận tất nhiên sẽ phải nhún nhường đối với cô, cô muốn thế nào thì sẽ được thế đó. Nhưng không ngờ, cái người đàn ông kia vậy mà lại hoàn toàn không hề để Lâm Tử Đồng cô ở trong mắt.

(*) Thiên chi kiêu nữ hoặc Thiên chi kiêu tử: Dịch nghĩa: Con gái (kiêu nữ), hoặc con trai (kiêu tử) cưng của ông trời. Dùng nghĩa rộng là đứa con được cưng chiều trong gia đình.

Cô phủi tay đứng lên, quay người đi lên lầu, cất cao giọng ra lệnh: "Thím Trương, mau thu xếp hành lý cho tôi, tôi muốn về nhà mẹ ở một khoảng thời gian."

Lâm Tử Đồng cúi đầu chậm rãi bước lên lầu, mới vừa đi tới khúc quanh lên lầu hai, liền nghe thấy tiếng mở cửa ở lầu trên. Khóe miệng Lâm Tử Đồng khẽ nhếch lên, thoáng lộ ra ý cười, có chút đắc ý ngước mắt nhìn lên trên.

Ba của Tư Dận đang chậm rãi bước xuống lầu. Lâm Tử Đồng đứng lại, cung kính mở miệng chào: "Ba."

"Trễ như thế sao còn còn chưa ngủ? Tư Dận đâu?" Ông cụ có chút bất mãn nhìn phòng khách trống rỗng dưới lầu, lại nhìn sang trong phòng ngủ của hai người bọn họ cũng không có ánh đèn, vẻ mặt không khỏi càng thêm tối tăm.

Lâm Tử Đồng bày ra vẻ mặt vô cùng uất ức, cúi đầu, nghẹn ngào nhẹ giọng mở miệng:    

"A Dận có việc gấp đi ra ngoài rồi ạ."

"Bây giờ đã hơn nửa đêm còn có thể có việc gì gấp gáp nữa kia chứ? Quản gia, gọi điện thoại cho thiếu gia, bảo nó mau trở về trở nhà cho tôi!"

Hiển nhiên Lâm Tử Đồng biết cha chồng mình đã nổi giận, liền cuống quít đi lên, thân mật đỡ cánh tay của cha chồng: "Ba, ngài đừng nóng giận, là đàn ông thì không thể tránh được chuyện xã giao ở bên ngoài. Đêm đã khuya rồi, ngài mau đi ngủ đi, A Dận nói ngày mai sẽ ở nhà cùng với con."

Ông cụ thở dài, nhìn người con dâu của mình có chút đau lòng: "Con thật là một người có trái tim yếu đuối, đối với người đàn ông của mình thì cần phải quản giáo cho nghiêm, đã khuya thế này rồi, con không thể để mặc cho nó chạy ra ngoài như vậy mới đúng."

Cô Dâu 19 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ