NT2: Tần Thiều Dương và Sầm Bội Nghi

902 15 0
                                    

Mớ bòng bong

Một tin tức chấn động nhanh chóng lan truyền khắp nơi, đến từng hang cùng ngõ hẻm, đến tận những nơi hẻo lánh, làm cho toàn dân trong thành phố khiếp sợ. Tốc độ truyền bá của nó nhanh nhanh đến mức làm cho người ta không dám tin.

Vào lúc chín giờ tối hôm qua, hai ông trùm của hai bang Hắc đạo lớn nhất thành phố, đã có cuộc đụng đầu nảy lửa ở phía tây bến cảng tàu. Một cuộc đụng độ ác chiến đẫm máu đã xảy ra. Lão đại của Trúc Liên bang Triệu Đình Long năm mươi ba tuổi, trên người trúng năm phát đạn, bỏ mạng ngay tại chỗ. Tất cả mọi người có mặt ở đó đều chính mắt thấy. Cộng sự của Thân thị, đại ca xã hội đen Tần Thiếu Dương, trên người cũng bị trúng ba phát đạn, ngã nhào xuống sông, đến giờ sống chết vẫn còn chưa rõ ràng.

Lão đại bị bắn chết, chỉ trong một đêm, Trúc Liên bang dường như bị chia rẽ, không còn thực lực để có thể chống lại với bang phái của Tần Thiếu Dương. Mà Tần Thiếu Dương, trước đêm đi nhận hàng, anh đã chuẩn bị chu toàn kỹ lưỡng mọi chuyện. Một khi có biến, thì lão nhị trong bang, là một thủ hạ bên cạnh anh, đã được anh bồi dường và tín nhiệm nhất trong số huynh đệ của bang hội, sẽ thay anh lên làm lão đại. Vì vậy, mặc dù Tần Thiếu Dương sống chết còn chưa biết thế nào, nhưng tất cả thủ hạ và các huynh đệ trong bang tuyệt không có chút rối loạn nào. Vì vậy, sau sự kiện đụng độ đẫm máu kia, các bang các phái còn lại, cũng không có thực lực để có thể chống đối lại!

Bội Nghi lật giở xem đi xem lại tin tức trên đến khi tờ báo bị nhàu nát. Cô ngồi chết lặng nơi đó, không biết phải làm gì bây giờ. Cô nhớ lại từng chuyện, từng chuyện, đã xảy ra. Bây giờ thì cô đã hiểu, vì sao đột nhiên anh trở lại phong cách sống phóng túng, trăng hoa như ngày xưa, vì sao đột nhiên anh trở nên hờ hững với cô, đến ngay cả con gái Nữu Nữu bảo bối cũng bị anh bỏ quên... Tất cả những gì anh đã làm, đều chỉ vì sự an toàn của cô và Nữu Nữu..., Nhưng bây giờ cô phải làm gì đây?

Bội Nghi suy nghĩ rất lâu, cuối cùng đi đến quyết định, cô phải đi tìm Tần Thiếu Dương. Tạm thời cô sẽ gửi Nữu Nữu ở lại đây với Ương Ương và Ký Thu, còn cô sẽ trở lại đi tìm anh, lòng của cô đã hoàn toàn bay đi nơi khác. Tần Thiếu Dương thương cô sâu như vậy, bất kể như thế nào cô vẫn không thể buông tay với anh được. Huống chi, hiện tại anh chưa biết sống chết thế nào, cô tuyệt đối không còn đầu óc nào nghĩ đến chuyện trông nom người khác! (ý nói trông nom Ương Ương và Ký Thu đang mang thai)

Giải thích qua loa mọi chuyện với Ương Ương và Ký Thu, sau khi gửi gắm con gái lại cho hai cô gái trẻ trông nom, Bội Nghi lên xe taxi, chạy thẳng tới sân bay. Những ngày qua điện thoại di động của cô vẫn luôn trong chế độ tắt máy, hiện tại cô mới nhớ tới mở ra. Bội Nghi vừa mới khởi động điện thoại di động, ngay lập tức tiếng chuông báo có tin nhắn vang lên tinh tinh liên tục. Tất cả đều là tin nhắn tự động báo các cuộc gọi nhỡ đã gọi đến cho cô.

Bội Nghi nhìn từng cái tin nhắn, quá nửa tin báo cuộc gọi nhỡ là số điện thoại của thuộc hạ thân tín luôn bên cạnh Tần Thiếu Dương. Ngoài ra, còn có điện thoại của mấy người Trần Tấn Nhiên, A Hạo gọi đến. Bội Nghi vội vàng bấm một dãy số, nhưng chưa kịp ấn nút gọi đi, thì đã có cuộc điện thoại gọi đến. Bội Nghi cuống quít nhận cuộc gọi: "A lô!"

Cô Dâu 19 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ