C38: Chân tướng

3.5K 59 0
                                    

"Anh cần phải đối xử tốt hơn đối với Ương Ương! Đứa nhỏ này có trái tim chân thực, người nào đối với nó tốt, nó sẽ nhớ một đời."

Trần Tấn Nhiên lặng yên, như vậy, có phải nếu như người nào đối xử với cô không tốt, cô cũng sẽ nhớ một đời hay không?

"Ta có thể đoán được một chút gì đó." Ông cụ Trần thở dài: "Anh là con trai của ta, trong lòng anh nghĩ điều gì, chẳng lẽ ta lại không biết hay sao? Tấn Nhiên, và Y Lan không thích hợp với nhau đâu, dĩ nhiên, ta biết Y Lan cũng là một cô gái tốt."

"Ba ba, con và Y Lan..."

"Ta bất kể ban đầu hai đứa như thế nào, nhưng mà lúc nào anh cũng phải nhớ, anh đã kết hôn rồi. Anh là chồng của Ương Ương, anh phải tận tâm, gắng sức làm tròn trách nhiệm và nghĩa vụ của một người chồng, phải gánh vác tất cả những công việc thuộc về trách nhiệm của người đàn ông.”

Trần Tấn Nhiên lắp bắp không dám nói năng gì. Làm sao anh dám nói, anh đã làm cho Ương Ương bị tổn thương, anh đã gây cho cô thương tích đầy mình đến mức, cô đã quyết tâm muốn ly hôn với anh.

"Tốt nhất là anh hãy tự suy nghĩ thật kỹ một chút, những năm qua, ta thấy anh mặc dù trong lòng anh có Y Lan, nhưng ta cũng chứng kiến bên anh cũng có những người phụ nữ khác. Điều này nói rõ cái gì, Y Lan cũng không phải là người phụ nữ mà anh thực lòng yêu mến, hoặc chính là, tình cảm của anh với Y Lan không phải là loại tình yêu giống như chính anh đã nghĩ."

Trần Tấn Nhiên trở nên tỉnh ngộ, anh lập tức liền nghĩ đến A Hạo. Những năm Hoan Nhan đã rời đi như thế, từ đầu đến cuối A Hạo cũng vẫn luôn chờ đợi cô, vẫn luôn không hề có một người phụ nữ nào khác. Anh cảm thấy trong bụng lạnh lẽo một mảnh, chẳng lẽ, thứ tình cảm mà anh vẫn tự xưng là kiên định, khắc sâu, duy nhất kia, không phải là tình yêu, đó chỉ là thứ tình cảm do anh đã ngộ nhận, do anh đã lầm tưởng?

Trần Tấn Nhiên có một chút rối loạn, nghĩ đến trước kia, khi anh còn chưa kết hôn với Ương Ương. Anh và Y Lan mặc dù ở chung một chỗ, nhưng cũng  không rõ ràng lắm. Nhưng mà, khi anh cũng đi ra ngoài cũng sẽ gặp dịp thì chơi, cũng sẽ dây dưa không rõ với người phụ nữ khác. Nhưng từ khi nào thì anh bắt đầu có cảm giác mình chợt yêu Y Lan tựa như một người điên vậy, sau đó còn chết sống muốn ly hôn với Ương Ương để cưới Y Lan?

Có lẽ là, từ sau khi thấy biểu hiện của Tống Ương Ương trong đêm tân hôn đó, có lẽ là từ lúc Tống Ương Ương làm ầm ĩ khi nhìn thấy có người phụ nữ khác ở bên cạnh anh, hoặc có lẽ là từ lúc ở sân bay, nhìn thấy Y Lan tiều tụy và thương tâm, sau khi thấy Y Lan ôn nhu khéo hiểu lòng người như thế, anh liền bắt đầu tự thôi miên chính mình!

Trần Tấn Nhiên kinh ngạc ngồi ở chỗ đó, mà Ương Ương và thím Lý đã bưng súp đi ra. Ba người bọn họ nhìn thật vui vẻ hòa thuận. Trần Tấn Nhiên không tự chủ đưa mắt quan sát ở trên người của Ương Ương. Giờ đây Ương Ương thật sự đã có sự thay đổi rất nhiều, từ một cô gái ngây thơ lúc ban đầu, cô trở nên lạnh lùng, rồi cho đến bây giờ, cô đã không còn có chút rung động gì đối với anh nữa.

Trong lòng anh có một loại cảm giác của hương vị chua xót, tiếc nuối. Cứ thế lặng lẽ tràn ngập ra bên ngoài. Tại sao, khi bọn họ lần đầu tiên gặp gỡ nhau, cô lại không để lại cho anh một ấn tượng tốt?

Cô Dâu 19 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ