C55: Trả lại cho em một đứa trẻ khác

3.1K 46 0
                                    

Vừa vặn cà phê vừa mới nấu xong, cần phải bưng đến bàn số bảy cho khách. Trần Tấn cũng không lên tiếng, yên lặng nhận lấy khay từ tay người hầu bàn sau quầy ba, sau đó đi về phía người khách ở bàn số bảy. Ương Ương quay mặt sang, chỉ nhìn thấy bóng lưng nở nang của Trần Tấn Nhiên. Anh là một tiếu gia, được mọi người nâng niu trong lòng bàn tay, thế nhưng lại có thể nghiêm túc bưng cà phê, đưa đến tận bàn cho khách nhân trong quán của cô như vậy.

Chẳng biết tại sao, ngay một khắc này, mùi hương nồng đậm của cà phê chợt tỏa lan ra khắp quán cà phê, ngập tràn trong mũi của khách hàng. Ương Ương nhìn theo bóng lưng cao to của anh chợt cảm thấy ấm áp, dần dần hốc mắt của cô chợt thấy ẩm ướt.

Đây chính là Trần Tấn Nhiên, nhưng lại không phải là Trần Tấn Nhiên năm xưa, người đàn ông trong trí nhớ của cô, đã từng làm cho cô cảm thấy sợ hãi nữa rồi.

Anh thật sự dường như đã bắt đầu thay đổi.

Cứ như vậy, ở một nơi nào đó trong lòng Ương Ương, dường như đã có chút buông lỏng ra rồi.

Ương Ương cúi đầu, mấy lọn tóc ở hai bên tóc mai liền xòa xuống, mềm mại  dính sát vào gò má của cô, cây bút trong tay cô xẹt qua xẹt lại vòng quanh trên giấy một cách vô thức, tạo thành đường cong đan xen lung tung với những hình hoa văn lộn xộn. Dư quang khóe mắt của cô cũng không thể khống chế nổ, cứ như bị dính vào bóng dáng của ai đó, còn đang bận rộn ở cách đó không xa.

Anh thật sự có thể chịu đựng được sự khổ sở, công việc ở quán yêu cầu phải cẩn thận tỉ mỉ, sử dụng một người như anh, cũng có thể thay được hai nhân viên phục vụ rồi. Ở trong lòng Ương Ương thầm tính toán, khóe môi cũng là chậm rãi cong lên…

Lại có một nhóm khách ra khỏi quán. Lúc này đã đến hơn hai giờ chiều rồi, chính là thời điểm có ít khách. Ương Ương không ngẩng đầu lên, chỉ nghe tiếng bước chân kia cũng biết là anh đang tới. Cô cuống quít hết sức chuyên chú bắt đầu tính sổ. Mấy nhân viên phục vụ trẻ tuổi cũng nghỉ ngơi đi ăn cơm, cười nói hi hi ha ha ầm ĩ, nhưng vẫn không quân nhìn lén về phía bọn họ một chút.

"Em đang xem cái gì đấy?" Trần Tấn Nhiên vừa thả cái khay xuống, vừa quan sát ánh mắt của cô.

Ương Ương mặc một cái áo đầm màu đỏ, kiểu dán cổ tròn  không có tay. Nhìn cô mặc bộ đồ này nhìn thật giống như một cô bé con vậy, mái tóc của cô được quấn cao lên trên đỉnh đầu theo kiểu mẫu tóc đang thịnh hành, nhìn búi tóc giống như một quả lê, được cô dùng một chiếc trâm cố định lại. Nơi xương quai xanh có mấy lọn tóc hơi uốn cong để buông lơi, nhìn cô vừa xinh đẹp thật rung động lòng người.

Trần Tấn Nhiên không nhịn được lại càng lại ghé sát gần hơn, chóp mũi của anh gần như sắp chạm đến mái tóc mát lạnh của cô rồi.

Ương Ương hạ bút xuống rồi mới ngẩng đầu lên trả lời. Trần Tấn Nhiên cuống quít kéo giãn khoảng cách với cô ra, chỉ sợ lỡ ra lại làm chọc giận đến cô, liền đứng ở nơi đó, bộ dạng giống như là một đứa trẻ thấy mình rất may mắn vì làm chuyện xấu, nhưng lại không bị người khác bắt gặp, len lén cười tủm tỉm.

Cô Dâu 19 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ