C37

2.8K 42 0
                                    

C37: Cũng không từng nghĩ rằng, lại có thể yêu sâu sắc đến mức không thể tưởng tượng như vậy

 
Ương Ương quay mặt đi, lạnh lùng ừ một tiếng, xoay người liền đi ra cửa.

Trần Tấn Nhiên hơi sửng sốt một chút, chợt cúi đầu, anh đứng lại trong chốc lát, rồi cũng đi ra ngoài theo. Thời điểm anh lấy xe ra, thấy tài xế lúc này cũng đang quay đầu xe, Trần Tấn Nhiên định mở miệng nói sẽ đưa cô đi làm, nhưng mà anh há mồm định nói mấy lần, lại vẫn không tài nào nói ra nổi. Ương Ương đứng xoay lưng về phía xe của anh, để lại cho anh một bóng lưng lành lạnh kiêu hãnh. Trần Tấn Nhiên hơi nuốt nước miếng một cái, đạp chân ga, cho xe chạy đến, dừng lại ở bên cạnh Ương Ương, mở cửa xe đi ra ngoài.

Ương Ương đứng yên ở đó, cũng không hề động đậy. Qua kính chiếu hậu bên trong, Trần Tấn Nhiên nhìn thấy, từ đầu đến cuối, ngay cả nhìn về phía anh ở bên này, cô cũng không hề liếc nhìn tới đến một cái.

*****************

"Ba ba!"  Liếc nhìn thấy một ông già mặt mũi hồng hào đi ra, trên mặt Ương Ương đã sớm nở một nụ cười, nhìn cô giống như là một đóa hoa nhỏ rực rỡ. Ương Ương chạy mấy bước tới đón, cô khoác luôn tay mình lên cánh tay của người cha chồng: "Ba đi đường có mệt lắm hay không? Trong người có nơi nào không thoải mái hay không?"

Nhìn vẻ mặt của Ương Ương gấp gáp, ông cụ Trần hết sức vui vẻ, liên tục gật đầu, vừa nói như khen ngợi: "Tốt lắm, cả người đều rất khỏe mạnh! Thật là một đứa bé ngoan, ta có một nàng dâu hiếu thuận như vậy, còn tốt hơn có mười đứa con trai!"

Trần Tấn Nhiên liền cười,  cũng đi theo tới bên ông, dự định muốn nâng đỡ cha mình. Nhưng không ngờ ông cụ lại cực kỳ tốt tính, mở miệng nói: "Đi ra mà đỡ vợ của con đi, không cần phải để ý đến ta đâu, ta rất khỏe!"

Một phát, gạt tay của Trần Tấn Nhiên ra, đẩy anh về phía Ương Ương ở phía bên kia.

Trần Tấn Nhiên nhìn vẻ mặt đầy hứng khởi của cha mình, không khỏi dở khóc dở cười:"Nhìn ba một chút xem, có con dâu rồi, nên cũng không cần đứa con trai này nữa!"

"Không có một thứ gì cũng có thể quan trọng hơn so được với đứa con dâu hiền và đứa cháu nội của ta!" Ông cụ Trần hết sức vui vẻ, lại quan sát Ương Ương trên dưới một lượt: "Vậy tại sao ta vẫn chưa nhìn thấy gì vậy..."

"Ba, mới có ba tháng thôi mà... Làm sao đã có thể nhìn ra được..." Ương Ương mở miệng nói nghe vẻ hờn dỗi, mặt đỏ nhừ. Trần Tấn Nhiên hơi cúi đầu liền nhìn thấy vẻ mặt đầy sự ngượng ngùng của cô, ngay cả vành tai cũng đỏ hồng lên, giống như màu của viên ngọc San Hô, trong bụng không khỏi thoáng có chút sợ hãi.

Trần Tấn Nhiên tự tay ôm lấy ngang hông của Ương Ương, hơi kéo cô hướng vào trong ngực của mình một chút: "Ba, nhìn ba gấp gáp kìa, còn những  hơn sáu tháng nữa kia mà!"

Ông cụ Trần liền gật đầu một cái: "Cho đến khi cháu nội ngoan của ta ra đời, nhất định bệnh của ta sẽ khỏe lại rất nhanh thôi!"

"Con xem hiện tại ngài cũng rất nhanh nhẹn rồi!" Trần Tấn Nhiên hơi sẵng giọng nói với cha mình.

Ông cụ Trần liền làm bộ trừng anh như tức giận, làm vẻ mặt dựng râu trợn mắt như muốn để cho Ương Ương cũng vui vẻ lên. Người một nhà vui vẻ hòa thuận cùng lên xe, đi về nhà.

Cô Dâu 19 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ