Chương 47: Bình giấm

22.3K 833 76
                                    

Editor: Qin Zồ

Mặt trời dần lặn ở phía Tây, nắng chiều đỏ rực vùng chân trời. Trên mặt sông có tàu chở đầy hàng, còi tàu vang lên, từ phương xa đi đến.

Trình Nặc dựa vào lòng Tông Lãng, vành mắt lại đỏ ửng lần nữa.

Anh đã nói, những thứ đã qua chỉ là phong cảnh qua đường, còn anh mới là chốn về.

Cô vô tình đi lên máy bay, rồi lại vô tình trông thấy những tấm hình, bất chợt mua ngôi nhà này, tất cả mọi thứ, không phải mọi thứ đều an bài theo vận mệnh sao?

Cô đã từng cho rằng số mệnh quá bất công với cô, nhưng thì ra, những thứ kia chỉ là phong cảnh mà thôi.

Tông Lãng cúi đầu, hôn lên khóe mắt cô.

"Sau này không được khóc nữa, anh sẽ đau lòng." Anh có đủ lòng tin cho cô một thế giới hạnh phúc.

Trình Nặc hôn lại, chút khủng hoảng với tương lai còn tồn tại trong lòng trước đấy đã theo nước sông, gió lạnh cùng nắng chiều tiêu tan, biến mất không tăm tích.

Hai người dựa sát nhau, sắc trời dần tối, mặt trời đã chìm hẳn xuống bờ sông bên kia, đến lúc nó xuất hiện lần nữa thì đã là một ngày mới.

***

Ánh mặt trời đầu mùa đông sáng rực chói mắt.

Trình Nặc tỉnh dậy trong lòng Tông Lãng, nhìn thấy ánh nắng rơi trên hàng mi anh, vẽ một vầng sáng. Cô khẽ nâng đầu, nhẹ nhàng chạm môi vào khóe mắt anh, ở nơi đó như có mật, để cô nếm được đường ngọt thấu tâm can.

Cô khẽ khàng chào buổi sáng, sau đó thức dậy, chuẩn bị đi làm bữa sáng.

Đám gà con vịt con đã kêu chíp chíp cạp cạp loạn cả lên, không biết Tiểu Lang đi đâu chơi mà người dính đầy cỏ.

Trình Nặc thu xếp ổn thỏa cho chúng xong mới bắt đầu làm bữa sáng. Dậy muộn nên không kịp nấu cháo. Thấy cải thìa xanh mướt ở trong vườn, cô bèn hái một ít, lại rán trứng làm món mì trứng gà cải xanh. Lại trộn rau thơm thím Ngô cho với dầu mè, xếp được một dĩa nhỏ. Bưng lên bàn, cô gọi Tông Lãng dậy.

Tông Lãng ngủ rất ngon, duy trì tư thế nằm nghiêng, một tay đặt lên gối Trình Nặc. Xưa nay anh ngủ chưa bao giờ mặc đồ ngủ, dù lạnh tới mấy vẫn để trần. Trình Nặc nhất thời nổi ý xấu, cầm đuôi tóc phe phẩy vào cổ anh. Anh giật giật, nhưng vẫn nhắm hai mắt. Trình Nặc lén cười, tiếp tục dùng tóc quét dọc theo cổ anh, xuống xương quai xanh rồi đi xuống nữa.

Tông Lãng mơ màng mở mắt, đập vào mắt chính là khuôn mặt vui vẻ của cô, bèn nhấc tay lên kéo người vào lòng, nhanh chóng trở mình đè cô xuống dưới.

"Mới sáng sớm đã chọc anh rồi hả?" Cơ thể dùng lực, hạ eo xuống, để cô biết mình đã chọc gì rồi.

Giọng vừa tỉnh ngủ vừa khàn lại có vẻ lười biếng, chỉ một âm nhẹ lại làm Trình Nặc say mê. Cô ôm lấy mặt anh, chu môi: "Chọc anh đấy, anh có thể làm gì hả?"

Anh có thể làm gì, anh còn có thể thế nào được nữa? Giơ tay vén chăn lên, phủ qua đầu hai người, lại hôn qua quýt lên người cô. Anh như làm chuyện xấu chỉ hôn vào những nơi Trình Nặc bị ngứa, chọc cô không ngừng cười khanh khách, một câu cũng chẳng nói trọn.

Mùa Xuân Ở Căn Nhà Cũ - Yên Bán Căn [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ