C6.1

498 29 1
                                    

Bae Juhyun đi tới thông báo cho hai người đã đến giờ ăn cơm.

Trên đường trở về nhà gỗ, cô ngập ngừng muốn nói xin lỗi.

"Thật sự xin lỗi..." Cô vừa mở miệng liền bị Kim Taehyung lạnh lùng cắt ngang.

"Ba chữ này, vừa rồi chị đã nói qua với tôi, không cần nói nữa. Tôi chỉ hi vọng từ lúc này chị có thể giữ khoảng cách với tôi." Người đàn ông bình thường khi được phụ nữ chủ động hôn thì coi là diễm phúc bay tới, anh chỉ cảm thấy như bị tập kích, không thoải mái.

"Được, tất nhiên, tôi đảm bảo, tôi thật sự xin lỗi..." Bae Juhyun như còn điều gì muốn nói, nhưng Kim Taehyung nói rõ không muốn để ý đến cô cô chỉ có thể im lặng.

Park Chaeyoung yên lặng quan sát cô. Cô ấy nói lời xin lỗi vô cùng thành khẩn, trong mắt cô ấy tràn ngập áy náy, không có tình yêu, cho nên hẳn cô ấy ý thức được mình hôn em trai chồng để trêu tức chồng trước? Quan hệ của hai người rất ác liệt sao? Lại dùng thủ đoạn này, hiển nhiên là muốn kích thích đối phương ghen tị, cho nên hai người thật ra thì vẫn yêu nhau? Giữa hai người đến tột cùng là yêu hay là hận? Cô thật sự không hiểu nổi.

Bữa ăn tối rất yên lặng. Cha Bang hiển nhiên không biết chuyện diễn ra trên sân cỏ trước nhà.

Park Chaeyoung đặc biệt lưu ý Min Yoongi và Bae Juhyun, hai người vẫn cùng cha Bang vừa nói vừa cười, nhưng khi ánh mắt hai người vừa tiếp xúc thì không hẹn mà cùng tránh ra.

Cô ngoài ý muốn hơn phát hiện, không khí giữa Kim Taehyung và cha anh thay đổi tốt hơn. Anh nói chuyện cùng ông, mặc dù không nói nhiều, nhưng thái độ cũng dịu dàng hơn trước. Cô âm thầm buồn bực, giữa hai người này xảy ra chuyện gì?

Sau khi ăn xong, cô về phòng nghỉ ngơi.

Kim Taehyung mượn phòng bếp nấu ăn, nấu nước trên bếp, anh đang rửa rau quả, Min Yoongi đi vào tìm anh nói chuyện.

"Chuyện Juhyun làm với cậu, tôi rất xin lỗi." Min Yoongi giống như mệt mỏi. "Cũng thay tôi nói lời xin lỗi với Chaeyoung, khiến cô ấy không vui."

"Có phải hai người cãi nhau không? Em không muốn dò hỏi chuyện hai người, nhưng hai người cãi nhau, làm ơn đừng liên luỵ đến bọn em được không? Em bỏ ra thời gian rất lâu để trấn an Chaeyoung, cô ấy tức giận thiếu chút nữa là không nghe em giải thích." Nghĩ đến Park Chaeyoung vì vậy mà làm trán mình bị thương, Kim Taehyung rất không vui.

"Thật xin lỗi." Min Yoongi thở dài. "Vợ chồng đã li dị là như vậy, muốn tìm được nợ cũ rất dễ, nói vậy liền cãi nhau, không giống như em với Chaeyoung, là một cặp tình nhân, rất đơn thuần, không ai nghi ngờ tình cảm của hai người là giả."

Kim Taehyung âm thầm đề phòng. "Nếu như anh ám chỉ em và Chaeyoung..."

"Không, ý anh là tình cảm của hai người rất tốt, khiến người ta hâm mộ." Min Yoongi cười khổ.

"Anh thật sự có lòng tiểu nhân, mình là giả, liền cảm thấy hai người cũng như vậy, tâm tư bất chính. Được rồi, anh thừa nhận, anh và Bae Juhyun không hẹn hò, sau khi bọn anh li hôn căn bản không hề gặp mặt, lần này vì tiền mới hợp lại."

| vrosé | thời hạn chia tay |Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin