C4.1

536 41 0
                                    

May mắn lần đầu tiên không phun ra. Park Chaeyoung che miệng vọt vào toilet, ói hết tất cả những gì đã ăn trong bữa tối, nôn xong cả người mềm nhũn, thở khó khăn, được Kim Taehyung đỡ về phòng nghỉ ngơi.

Cha Bang, Min Yoongi và Bae Juhyun đều đến phòng hai người hỏi han, sau khi Kim Taehyung tiễn mọi người đi, vào phòng, Park Chaeyoung đang nằm ở trên giường, co rút rên rỉ.

"Đau đầu quá, rất mệt..." Cô hắt xì. "Lạnh quá."

"Lạnh?" Say xe sẽ không bị lạnh, Kim Taehyung kiểm tra nhiệt độ trên trán cô. "Cô giống như đang sốt, có thể bị cảm, tôi lái xe đưa cô xuống núi gặp bác sĩ."

Cô giật mình. "Lái xe xuống núi? Không được, tôi sẽ xỉu mất!"

"Nếu không thì phải làm sao? Cô ói hết rồi, không gặp bác sĩ thì có được không?"

"Tôi ói có lẽ là vì say xe, không thoải mái, hơn nữa trong ví của tôi còn có thuốc cảm chuẩn bị trước, lấy ra uống là được rồi. Tôi không sao, không cần gặp bác sĩ." Cô kéo chăn che kín mặt. "Tôi không muốn ra ngoài, tất cả mọi người đều nhìn thấy tôi ói, rất mất mặt, tôi không có mặt mũi ra ngoài nữa..."

Bộ dạng cô núp trong chăn nói nhảm thiếu chút nữa khiến Kim Taehyung bật cười, giống như một đứa trẻ trốn tránh thực tế. "Được rồi, nếu nhiệt độ của cô không tăng cao, cũng không có những triệu chứng khác, thì không cần đi gặp bác sĩ. Không cần nghĩ nhiều, trong người cô đang không thoải mái, tất cả mọi người sẽ thông cảm, không có gì phải xấu hổ cả."

Anh rót một li nước nóng, tìm nhiệt kế điện tử cho cô, cô hỏi. "Bữa ăn tối sao rồi?"

"Cũng ăn được không ít, tất cả mọi người đều về phòng nghỉ ngơi rồi." Anh kéo ghế ngồi xuống bên giường. "Tôi cũng không vui sướng gì, chỉ là nhờ cô say xe mà có phúc, chúng ta không cần phải ra ngoài đối mặt với chất vấn của bọn họ, tối nay coi như tránh được một kiếp."

"Biểu hiện của tôi thế nào?"

"Xem ra hình như mọi người cũng tin chúng ta là người yêu, đặc biệt là sau khi cô khen ngợi chuyện tôi giúp đỡ người khác lại không kể công." Anh cười nhẹ, có chút không được tự nhiên. "Không ngờ cô lại biết chuyện đó."

"Đó là phát hiện ngoài ý muốn. Lúc đó tôi thường làm thêm giờ, còn anh mỗi ngày tan sở đều chạy mất dạng, đột nhiên ở lại, tôi rất ngạc nhiên, liền gặp tên kỹ sư tay mơ đó hỏi thăm một chút, cậu ta liền khen anh lên trời."

"A? Cô nghe nhất định rất khinh thường? 'Hừ, tay mơ chính là tay mơ, người ta hơi giúp đỡ một chút mà đã bị mua chuộc, còn tưởng rằng tên kỹ sư Kim đó là người tốt'."

"Tôi không có quá trớn như vậy, được không? Tôi sẽ không bởi vì mình không thích người này, anh ta làm chuyện tốt, tôi cũng không thừa nhận."

"Cho nên những lời nói lúc đó là nghiêm túc? Cô nói cảm thấy tôi không tệ, tỉ mỉ, có trách nhiệm, cô thưởng thức tôi... cô thật sự nghĩ như vậy?" Anh thể hiện như rất thoải mái, trái tim lại đập thình thịch. Anh sao vậy? Giống như rất để ý câu trả lời của cô.

Được rồi, dù sao cũng đã nói hết, cô hào phóng thừa nhận. "Đúng vậy, nhưng đừng mơ tôi sẽ nói lần thứ hai."

Anh cười. Đổi lại cô hỏi. "Sao anh lại biết chuyện nhân vật hoạt hình đó?"

| vrosé | thời hạn chia tay |Donde viven las historias. Descúbrelo ahora