C5.2

461 34 0
                                    

Từ phòng khách đi ra ngoài, Kim Taehyung thong thả bước xuống, cha vẫn còn chờ anh trong phòng khách nhỏ, nhưng bây giờ điều khiến anh phiền muộn là Park Chaeyoung.

Thật ra anh rất muốn hỏi cô, cô nói ghen, là thật sao? Lúc ăn trưa, cô còn mang chuyện hai người có khả năng trở thành người yêu làm chuyện cười, cùng anh nói chuyện để tiêu khiển, không đến mười phút sau, cô lại nói cô ghen?

Có lẽ đây là một phần của vở diễn? Bởi vì hành động của Bae Juhyun, cô là 'bạn gái chính thức' nên ghen, không có gì là không đúng, chẳng qua lúc đó, chỉ có hai người cô và anh, cô muốn diễn cho ai xem? Câu nói đó không phải nói cho anh nghe, thì là ai?

Cô thật sự đang ghen? Chỉ vì anh không cẩn thận mà ôm Bae Juhyun?

Bờ môi của anh cong lên, qua mấy giây mới phát hiện mình đang cười khúc khích, nhanh chóng vuốt tóc. Anh vui cái gì? Suy luận của anh nhất định có lỗi, cô căn bản không thể ghen, bởi vì bọn họ không thể nào yêu đối phương... cho nên câu nói đó đến tột cùng là ý gì?

Anh khổ sở suy nghĩ, không có một đầu mối nào, nhưng anh giống như... càng ngày càng để ý cô, vài ba lời nói của cô cũng khiến anh suy nghĩ lung tung, tâm tình phập phồng, cảm giác được cái gì đó rất lâu lại rục rịch, anh cực kì mê muội, sao có thể? Tâm tĩnh lặng như nước nhiều năm như vậy, sao cô có thể tới xúc động anh? Nhất định là anh sai rồi.

Anh đi tới phòng khách, cha Bang đang chờ bên cạnh quản gia của ông, cha Bang hỏi. "Chaeyoung đâu?"

"Tinh thần cô ấy tốt hơn nhiều, nhưng vẫn cần nghỉ ngơi." Bất luận thế nào, cô là bạn gái giả đã chinh phục được cha anh.

"Không sao, không sao, con bé muốn nghỉ ngơi thì để nó nghỉ ngơi, không cần miễn cưỡng nó. Ba đã dặn đầu bếp rồi, bữa tối nấu món cháo mặn mà con bé thích ăn, thêm nhiều chất dinh dưỡng một chút." Cha Bang liên tiếp nhìn quanh cầu thang, giống như hi vọng Park Chaeyoung đột nhiên khỏi hẳn, khoẻ như rồng như hổ xuất hiện trước mặt ông.

"Nếu Chaeyoung đang nghỉ ngơi, bữa tối chỉ có ba với con thôi. Con có nguyện ý... nói chuyện với ta không?"

Vẻ mặt cha thận trọng, giống như anh sẽ cắn người, Kim Taehyung nhếch môi. "Có gì không thể?" Anh ra khỏi phòng. Ở cùng một ngày, sự tức giận trong đầu anh đối với cha cũng không mãnh liệt như ban đầu.

Quản gia đẩy xe lăn của cha Bang ra bên ngoài bãi cỏ, cha Bang thở dài. "Chaeyoung là một cô gái tốt, hẹn hò với con bé, là may mắn của con."

"Con biết."

"Hôm nay, con bé chỉ vì con, cũng là vì ba, tản bộ cùng mọi người, nói không chừng vì trúng gió, con bé mới bị cảm nghiêm trọng như vậy..."

"Đợi chút, ba nói cô ấy chỉ vì ba? Ba cho rằng ba vẫn là tình thánh được nhiều người phụ nữ ôm ấp yêu thương sao? Chẳng lẽ bạn gái con trai mình, ba cũng muốn xuống tay sao?" Anh chế giễu.

"Dĩ nhiên không phải, ba không có ý đó." Đối với lời châm chọc của con trai, vẻ mặt ông buồn bã, nhưng vẫn dễ dàng tha thứ. "Con bé theo cha là vì con, con bé biết con không muốn nói chuyện với ba, sau khi con tới, còn chưa kêu ba một tiếng ba."

| vrosé | thời hạn chia tay |Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang