C4.2

509 34 2
                                    

"Đúng vậy!" Hai người trăm miệng một lời.

Khuôn mặt ăn ý mười phần giống như đã được huấn luyện qua, chỉnh tề có thừa, tình cảm lại chưa đủ, Park Chaeyoung chợt nghĩ... chẳng lẽ đôi vợ chồng này cũng giống như cô và Kim Taehyung, là vì một tỷ, rõ ràng vợ chồng bất hoà, lại giả vờ rất yêu nhau?

Kim Taehyung lạnh nhạt. Nhất định là hẹn hò giả! Anh trai không ngừng thử dò xét anh và Park Chaeyoung, đại khái cũng hoài nghi anh và Park Chaeyoung là đôi tình nhân giả, hai bên kẻ tám lạng người nửa cân, cũng vậy cả thôi.

"Vậy bọn anh đi trước nhé. Còn phải tản bộ cùng ba nữa." Min Yoongi đứng dậy, nháy mắt với Bae Juhyun, cô ôm con trai đứng lên.

Park Chaeyoung lại nói. "Thật ra thì, em cũng muốn tản bộ, em có thể đi cùng mọi người không?"

"Chaeyoung?" Kim Taehyung kinh ngạc.

"Mặc dù em bị cảm, nhưng tinh thần cũng không tệ... khó có thể tới được đây, em muốn đi dạo một chút. Tối qua anh chăm sóc em, ngủ không ngon, anh đi ngủ bù, em tản bộ cùng anh cả và chị dâu, buổi trưa cùng nhau ăn bữa cơm, được không?"

Cô biết anh không muốn đi cùng cha, liền lấy cớ cho anh, nhưng tại sao cô lại muốn đi theo? Cô nháy mắt với anh, anh liền im lặng, âm thầm buồn bực.

Cô đang có ý đồ gì đây?

Kim Taehyung không chịu đi cùng, cha Bang không khỏi thất vọng, chỉ là có lẽ có vợ chồng Min Yoongi và Park Chaeyoung ở cạnh, ông cũng vô cùng hào hứng, để quản gia đẩy xe lăn, ông đưa mọi người đi khắp nửa sơn trang, tự mình kể chuyện về từng cọng cây ngọn cỏ, Park Chaeyoung từ giọng điệu có phần kiêu ngạo của ông, nghe ra ông có tình cảm nồng hậu với sản nghiệp này.

Đến gần buổi trưa, bọn họ nghỉ ngơi tại đình nghỉ mát, điện thoại của cha Bang vang lên, ông nghe, nói mấy câu liền lộ ra nụ cười, liên tiếp nhìn về phía Park Chaeyoung.

Sau khi kết thúc điện thoại, cha Bang nói. "Cũng đến lúc ăn cơm trưa, ba đã phân phó cho nhà bếp chuẩn bị, Taehyung đang đợi con về dùng cơm , con về với nó đi."

"Không phải mọi người cùng nhau ăn sao?" Park Chaeyoung kinh ngạc, cô cho rằng cha Bang sẽ muốn Kim Taehyung ở bên cạnh.

"Đừng hiểu lầm, ba rất vui khi ăn cơm cùng các con, chỉ là Taehyung không thích nhìn thấy ba, ba cũng không muốn làm nó mất hứng." Cha Bang buồn bã thở dài, ngay sau đó lại phấn khởi, lộ ra nụ cười. "Muốn ăn cơm cùng nhau, hai ngày nay đều sẽ có cơ hội, buổi trưa nay vẫn nên để lại các con đi!"

Vẻ mặt phiền muộn của ông khiến Park Chaeyoung không đành lòng, nhưng cô là người ngoài không tiện can thiệp chuyện cha con nhà con, cô cũng không miễn cưỡng anh được.

Một nhóm người trở về nhà gỗ. Cô vừa thấy Kim Taehyung đã nói. "Ba anh nói, buổi trưa chúng ta không cần ăn cơm cùng bọn họ." Đối với anh mà nói, đây là chuyện cầu còn không được, đúng chứ?

Kim Taehyung lại nói. "Sao cô lại tản bộ cùng mọi người?"

"Sao lại không cùng? Nơi này là Sơn trang nghỉ ngơi cao cấp, không phải nơi một người nghèo như tôi có thể tuỳ tiện tới, khó có thể vào đây, đương nhiên tôi muốn nắm chặt cơ hội. Nơi này rất nhiều cây, phong cảnh cũng rất đẹp." Cô ngả người lên ghế sô pha, xoa bắp chân. "Đi lâu, đau chân quá."

| vrosé | thời hạn chia tay |Where stories live. Discover now