C1.1

2.2K 63 0
                                    

"Mẹ nói gì, ba con, cái người mà sau khi con ra đời chỉ chu cấp phí nuôi dưỡng, tên đầu heo chưa từng có một ngày làm tròn nhiệm vụ của một người ba, muốn cho con di sản?"

"Ông ấy là ba con, con đừng gọi ông ấy là đầu heo." Mẹ Kim dịu dàng sửa lại.

Kim Taehyung hừ mũi coi thường. "Đối với con mà nói, ông ta chính là tên đầu heo không biết chịu trách nhiệm. Ông ta không phải có một đôi nam nữ sao? Con lại không nhận tổ quy tông, phần di sản đó cũng không tới phiên đứa con riêng này được nhận chứ?"

Khó trách anh luôn có ác cảm với cha mình, ông ta là chủ một công ty, kết hôn sớm, lại đến trêu chọc mẹ xinh đẹp của anh, vài tháng sau hai người chia tay, lưu lại anh, 'niềm tiếc nuối của tình yêu' này, từ đó về sau phá hoại hạnh phúc cả đời của mẹ anh.

Thật may, 'vật tiếc nuối' này lại rất hiếu thắng, từ nhỏ đã đi học với học bổng, sau khi tốt nghiệp, công việc thuận buồm xuôi gió, hôm nay còn đảm nhiệm vai trò thiết kế của một công ty điện tử, tiền lương hàng năm hơn trăm vạn, cuộc sống của hai mẹ con không lo thiếu thốn.

Khi còn nhỏ anh từng được gặp cha mấy lần, biết cha có một gia đình khác, cũng không muốn liên lạc, thỉnh thoảng thấy ông trên tạp chí, nội dung bài viết ngoại trừ viết về công ty vận chuyển của ông ra, còn lại là viết ông đi trêu hoa ghẹo nguyệt. Anh nhìn ông trong tạp chí, chỉ có hai loại cảm xúc... là bóp chết ông ta hoặc là đánh chết ông ta.

Anh cực kì khinh thường loại người đẹp trai phóng đãng lại đa tình, thực ra chỉ là loại đàn ông mất khống chế nửa người dưới. Hừ, dám làm dám chịu khó vậy sao?

Nói tóm lại, anh và mẹ cùng với người cha đó, giống như hai cục đá độc lập trong một cốc nước, vĩnh viễn không dính vào nhau. Đang yên lành ai đi đường nấy, sao lại đột nhiên lấy tiền ta cho anh? Kim Taehyung càng nghĩ càng thấy khả nghi, lão già đáng chết đó nhất định có âm mưu.

"Ai, là ba con hối hận, ông rất hối hận lúc tuổi còn trẻ lưu tình khắp nơi, phụ lòng quá nhiều phụ nữ, ngay cả con của mình cũng không thể chăm sóc tốt. Năm năm trước ông ấy bị ung thư gan, tuy nhiên khống chế được, sau đó lại trúng gió, gần đây còn phải đổi đầu gối, ông càng nghĩ càng thấy sinh mệnh vô thường, có lẽ một ngày nào đó sẽ chết đi, thừa dịp còn sống, ông ấy muốn bồi thường cho chúng ta."

"A, cho nên ông ta muốn dùng tiền để chuộc lại cảm giác tội ác của mình. Người có tiền là như vậy, luôn cho rằng cái gì cũng có thể dùng tiền mua được." Kim Taehyung cười lạnh, lấy bia ra rót một cốc lớn. "Con không muốn."

"Ông ấy muốn cho con một tỷ."

Kim Taehyung bị sặc bia. "Khụ khụ khụ... một tỷ?" Anh càng hoài nghi hơn. "Mẹ các định ông ta phải thay đầu gối? Con thấy ông ta nên thay não đi chứ?" Anh là con riêng, không muốn đi tranh gia sản, cũng không hi vọng được chia một bát canh, sao ông ta lại cho anh nhiều tiền như vậy? Hừ, 100% là có âm mưu!

"Đúng vậy, chính miệng ông ấy nói với mẹ."

"Con ông ta không phản đối?" Nếu như người vợ được ông ta cưới hỏi đàng hoàng còn sống, đừng nói một tỷ, một đồng anh cũng đừng mong lấy được.

| vrosé | thời hạn chia tay |Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin